Press meet on Polavaram Project

akkum_bakkum

1 hour ago, akkum_bakkum said:

lol..I was never active before..active ga vundi dobbesthe that is underground podam antaru. underground posam ante ento mee vollani adugu septharu...kooja, gutka sathi, vallab etc.

Ade kada seppindi…23 ragane underground poinav…ipudi govt. achinaka active ayinav ani…

10 minutes ago, Android_Halwa said:

Ade kada seppindi…23 ragane underground poinav…ipudi govt. achinaka active ayinav ani…

nee-bonda.gif

I was focusing on getting my gc and later went to India and voted. Key board warrior gaadivi neekem telusthayi ivanni. Ground reality was much different thn u and ur gajji batch projected. ppl hated jagga's ruling everywhere.

11 minutes ago, akkum_bakkum said:

nee-bonda.gif

I was focusing on getting my gc and later went to India and voted. Key board warrior gaadivi neekem telusthayi ivanni. Ground reality was much different thn u and ur gajji batch projected. ppl hated jagga's ruling everywhere.

Oh, Please focus. Now GC vacindi kabatti full focus pacha batch achievements mida pettochu aithe...

Ori babji...Jaggadi ruling bagundi ani nenu eppudu seppina vayya ? Infact, election ayina roje I was sure Jaggan was about to face a defeat...election season motham nenu India lo ne vunna...nuvvu nee paithyam.

Please focus on getting your citizenship now...