hinduism vs hindutva

dasari4kntr

2 minutes ago, lollilolli2020 said:

Nenu hypocrite aithe adi mention chesetodine kaadu gaa. Mention chesina. Anduke ninnu dumb annadu @Android_Halwa asalu bimbo alansindii ninnu. 

nenu ninnu VICTIM CARD CRYING SOUL for life long antunna...

what a shitty life...you are...

people like you are the main culprits of the society...musugu jeevulu....

get a life...idiot...or you can also call me commi get quick ejaculation.......and get over...

what a douche bag..i engaged all these times...

1 hour ago, dasari4kntr said:

until you post that your awesome glorified soure…you are a conspiracy theory peddler….i maintained my dignity for more than 24 hours even you called me dumb with out any source…and you said you will post after your driving…i waited more than that…

another question why rest of the world is ignored your source is also questionable…its big discovery…could change the india history…you have to come big…

@psycopk be vigilant…your db is going to witness biggest miracle ever in indian history…. @CanadianMalodu is going to reveal king ashoka is myth..not real history….that means we have to change the india emblem of four lions…in all constitutional documents and police badges….be ready for that…

i have goosebumps already…

Dont waste time reading or responding to him… thats what i do

• Like 1

1 minute ago, dasari4kntr said:

nenu ninnu VICTIM CARD CRYING SOUL for life long antunna...

what a shitty life...you are...

people like you are the main culprits of the society...musugu jeevulu....

get a life...idiot...or you can also call me commi get quick ejaculation.......and get over...

what a douche bag..i engaged all these times...

nuvvemi saint kaadu; patha thread lo bhaigan ni tag chesi lift chesav gaa; shows how pugnacious your attitude is. 

all those superlatives that I used against you are true. you are now just proving them; by stooping as low as anyone in the DB. so get off of your moral high horse and come enjoy the mud as all other "members" thrive in. 

paina comment lo nuvvu use chesina words ni nuvvu chaduvukoni; tell your kids that I used these certain words against a person who didn't agree to my points ani goppa ga cheppukoo. 

3 minutes ago, psycopk said:

Dhanyosmi!

• Haha 1

7 hours ago, dasari4kntr said:

హిందుత్వా ideology కులంని encourage చేయదు..అంటూ ఒకపక్క …ఇంకోపక్క brahmin baniya మా పాకెట్స్ లో ఉన్నారు అన్న BJP…కి పైన ఉన్న పదం కరెక్ట్ గా సరిపోద్ది అనుకుంట…

You're clearly casteist parading as some sort of self proclaimed & self anointed saint ...!!The fact that you fail to see BJP securing some of the highest % of votes among SC/STs over the last 3 elections & how their voting % has grown since the party's founding tells that you don't look beyond your comfort zone. You're clearly upset that your bubble has been burst & what had been your prerogatives & the narratives....all came down crashing when exposed to facts & you're still failing to cope up with the reality that what you know is nothing but the propaganda that you keep feeding yourself...the fact that you're running away tells people that you're afraid of the truth & go down the rabbit role where you find comfort in your lies.

• Upvote 1

6 hours ago, shaktimaan said:

anna why are you even wasting your time arguing with these half brain idiots. You have a clear idea of what you’re saying but they’ll never get it. Let them live in their la la land full of hatred

venky-movie-venky-comedy.gif

• Haha 1

50 minutes ago, psycopk said:

Samara if only Andhra ppl had reacted like this to what CBN has said over the years

We would not be seeing disastrous ruling of CBN and Jagan

Andhra wouldve progressed so much

• Haha 2

1 hour ago, lollilolli2020 said:

nuvvemi saint kaadu; patha thread lo bhaigan ni tag chesi lift chesav gaa; shows how pugnacious your attitude is. 

all those superlatives that I used against you are true. you are now just proving them; by stooping as low as anyone in the DB. so get off of your moral high horse and come enjoy the mud as all other "members" thrive in. 

paina comment lo nuvvu use chesina words ni nuvvu chaduvukoni; tell your kids that I used these certain words against a person who didn't agree to my points ani goppa ga cheppukoo. 

saint enduku avvalo enduku avvakudado kuda cheppu

asalu nuvu evaru judge cheyaniki? 

ne target adhe kada entha stoop ki ayina povatam pakkanollani laagatam adhe ne pana??

neeku respond ainanduku ayanni kindaki laagi me iddaru level okate ani cheppanika? neeku antha bomma ledu kaani pakkaki poyi aaduko

@dasari4kntr mundu edavalatho discussion petti malla feel avute etta anna??

@Konebhar6 lanti id lo discussion pettina oka andam undi

nuvu ball pakka court loki kodithe malla same ball tirigi vastadi ane confidence tho game aadochu

@CanadianMalodu @Android_Halwa ilanti latkor edavalatho discussion pettadame time waste

malla vallu edho annaru ani tega feel ayithe ettaga anna? @dasari4kntr

vallu edavalu valla bathukulu anthe we neeed more people like you here

be it informative, entertaining, you are doing great job. I'm affirming it ok??

ne posts day motham lo evaro okarini impress chesina, entertain chesina, alojimpa chesina ok kada? 

nenu guarantee istuna ne posts evaro okariki edho rupam lo use avutunnayi period.

so dont bother about these useless idiots and spoil your mood

ne pani edho nuvu happy chesukuni po, threads eyyi avasaram ayithe nalugurini 10gu tappu ledu

10% real eeda 90% scrap edavale

Just now, Keth said:

@dasari4kntr mundu edavalatho discussion petti malla feel avute etta anna??

@Konebhar6 lanti id lo discussion pettina oka andam undi

nuvu ball pakka court loki kodithe malla same ball tirigi vastadi ane confidence tho game aadochu

@CanadianMalodu @Android_Halwa ilanti latkor edavalatho discussion pettadame time waste

malla vallu edho annaru ani tega feel ayithe ettaga anna? @dasari4kntr

vallu edavalu valla bathukulu anthe we neeed more people like you here

be it informative, entertaining, you are doing great job. I'm affirming it ok??

ne posts day motham lo evaro okarini impress chesina, entertain chesina, alojimpa chesina ok kada? 

nenu guarantee istuna ne posts evaro okariki edho rupam lo use avutunnayi period.

so dont bother about these useless idiots and spoil your mood

ne pani edho nuvu happy chesukuni po, threads eyyi avasaram ayithe nalugurini 10gu tappu ledu

10% real eeda 90% scrap edavale

Duty ekkesava appude?

@CanadianMalodu eedoka pedda loafer.

monna elections appdu eedu character ento chusam kada. siggu eggu leni janma. jagan gaadiki support chestunadu endukante gajji anta ilanti vaadi opinion teesukuni em saadidamani?

@Android_Halwa eedoka item, pekata lo zoker ki kuda value untadi, ee db lo vediki ye value leni mukka eedu asalu aadiki importance deniki anna @dasari4kntr 

mana samara gaaru em report chesina sadhuvu lekka vachi just ignore antadu

so useless reporting in this forum. manishi rupam lo unna virtual animals villu, ninnu rechagotti psychotic anandam tho pleasure pondutaru

sai anduke ilanti edavalani employ chesukuni db lo traffic penchaniki chustadu.

my word to you @dasari4kntr anna  you are not going anywhere. you are staying here. enjoy the weekend and comeback on Monday morning with super painting adiripovali anthe 

chill brother

4 minutes ago, CanadianMalodu said:

Duty ekkesava appude?

thread eyyangane first reply ivvatam duty ekkatam ante?

loafer edava

poyi erra tundu medalo edukuni paleru paniki po 

3 minutes ago, Keth said:

@CanadianMalodu eedoka pedda loafer.

monna elections appdu eedu character ento chusam kada. siggu eggu leni janma. jagan gaadiki support chestunadu endukante gajji anta ilanti vaadi opinion teesukuni em saadidamani?

@Android_Halwa eedoka item, pekata lo zoker ki kuda value untadi, ee db lo vediki ye value leni mukka eedu asalu aadiki importance deniki anna @dasari4kntr 

mana samara gaaru em report chesina sadhuvu lekka vachi just ignore antadu

so useless reporting in this forum. manishi rupam lo unna virtual animals villu, ninnu rechagotti psychotic anandam tho pleasure pondutaru

sai anduke ilanti edavalani employ chesukuni db lo traffic penchaniki chustadu.

my word to you @dasari4kntr anna  you are not going anywhere. you are staying here. enjoy the weekend and comeback on Monday morning with super painting adiripovali anthe 

chill brother

Enti Baboru ki support chesthunnavante anthakante ekkuva durada guntaku rasukunnav anali antav.

On 7/4/2024 at 10:56 AM, CanadianMalodu said:

Hinduism perse doesn't prevent political aspiration (never did in the past) and expansion of territories of Hindu rulers and expansion of religion. If any it empowered them.  Therefore it's not a pacifist religion. 

You are specifically selecting philosophical aspects of Hinduism. A religion is not just about philosophy.

Also, the projection of Gandhi as a representative figure for your version of Hinduism is peddaling a pacifist stance. That's only costed India lives of Hindus in millions. Such projections understandably come from Islamist sympathizers and communist ideologues. Nothing new about it. 

ori munja nuvu kuda cheptunava?

monnati jagan gaadi siggu lekunda naaki hinduism gurinchi cheptunava? em karma ra babu 

Just now, Keth said:

ori munja nuvu kuda cheptunava?

monnati jagan gaadi siggu lekunda naaki hinduism gurinchi cheptunava? em karma ra babu 

Jagan ki support cheyyadam ki Hinduism ki sambandham ledhu. Jagan kante Baboru Andhra ki dangerous.