hinduism vs hindutva

dasari4kntr

2 minutes ago, lollilolli2020 said:

ade, nenu edo normal ga cheppa. You are loosing cool ani. Malla ethulu denginav. Anduke aa comment petta. 
then realized nee alochana vidanam ki kakunda kanisam nee age ki anna respect iddam ani I edited the comment but nuvvu chusesav. 

paina nee comments asking @CanadianMalodu for sources, time waste chesav adrak  lassan matalu chusi ee gif neeku apt anipinchindii. 
http://lh4.ggpht.com/-No7FBpCInMk/UXZ4-KKNcII/AAAAAAAAAA8/n6FLriVPDPY/s150/RV-2.gif

time waste naaku...madylo neekendi neppi..

ninnu evaru bottu petti pilavala...time waste chesko ani...

i decided to leave this DB today... @Android_Halwa prove me i accused you with the caste reddy...but  if you prove...i will say apology...that will be my biggest reason...

Just now, dasari4kntr said:

what a victim card artist...

ninnu "tondarapatu" ante..antha cry chesi victim card play chesay...lol...mari nee buddi emindhi...

okka saari nee comments chaduvuko ee thread lo...nuvvu entha musuglo vunnavo artham avutundhi...lol...

Bongu ley nuvvu ejaculation , idiots naa time waste chesaru ❤️ lassan anukunta matladinav;

nee sowing seed of thought emaindii.

avunu naaku tondarapatu vundii, victim card play chese hypocrite ni

. ❤️ mari nuvvendi BP toh edo edo antunnav. Nuvvemanna cotton seed aa. 

ninnu dumb annanduku edisi sachav gaa , 

virtual db lo likes and clouts kosam pakuladutunnaru ani pakkanodini antunnav, ee db e oka pedda lafoot circlejerk forum danlo nee intellectual abilities ni prove chesukovali ani tapana pedutunnav. Mari ninnu emanali. 

Abrus precatorius. 

6 minutes ago, dasari4kntr said:

time waste naaku...madylo neekendi neppi..

ninnu evaru bottu petti pilavala...time waste chesko ani...

Mari @CanadianMaloduni tag chesi naa time waste chesav bongu boshanam annav. Mari noppi lenodivi frustrate enduku ayyav I will post later ante. Ayana ki time vunnappudu post chestadu antha varaku apukovachu gaa nee “curiosity” 

Bongu ley nuvvu ejaculation , idiots naa time waste chesaru ❤️ lassan anukunta matladinav;

nee sowing seed of thought emaindii.

avunu naaku tondarapatu vundii, victim card play chese hypocrite ni

. ❤️ mari nuvvendi BP toh edo edo antunnav. Nuvvemanna cotton seed aa. 

ninnu dumb annanduku edisi sachav gaa , 

virtual db lo likes and clouts kosam pakuladutunnaru ani pakkanodini antunnav, ee db e oka pedda lafoot circlejerk forum danlo nee intellectual abilities ni prove chesukovali ani tapana pedutunnav. Mari ninnu emanali. 

Abrus precatorius. 

idayya nee asalu musugu...

nenu evaritho edo anukunte...neekendi neppi....

middle lo vochhi judge chestunav...

ilanti DB lo hindutva conspiracies peddle chesvallaki nuvvu support chestunnava..

i guess i still didnt my loose sanity with you...but who loose...you.. lol...

thats the difference you and me...

i want to show your real face to db.....

4 minutes ago, lollilolli2020 said:

Mari @CanadianMaloduni tag chesi naa time waste chesav bongu boshanam annav. Mari noppi lenodivi frustrate enduku ayyav I will post later ante. Ayana ki time vunnappudu post chestadu antha varaku apukovachu gaa nee “curiosity” 

who are you...did i tag you..? did i call you...

penu ki pettanam...la vundi...nee varasa...

39 minutes ago, CanadianMalodu said:

There are many who question the narrative, and many who believe it. You fall in the latter and I fall in the former. As simple as that. Sure go ahead and post the translation with the word "Ashoka" 

nuvvedo source…istaav anukunte….maa source adugutunnav…

maa source meeda doubt thone kadaa nuvvu ee claim chesav…

16 minutes ago, dasari4kntr said:

idayya nee asalu musugu...

nenu evaritho edo anukunte...neekendi neppi....

middle lo vochhi judge chestunav...

ilanti DB lo hindutva conspiracies peddle chesvallaki nuvvu support chestunnava..

i guess i still didnt my loose sanity with you...but who loose...you.. lol...

thats the difference you and me...

i want to show your real face to db.....

Nenem cotton seed ani cheppalede; I am down right hypocrite cheppina kada. 

You seem to be a bellicose, edo loosing cool annanduku,  patha tondarapatu comment tesukochi I am offended ani annav chudu that shows your childish attitude.

I am not  a belligerent guy, bhaigan once provoked me with name calling and all, then it’s you; I lost cool. 

nuvvu kuda db lo migitha maa bapathee; nee points ekibhavinchakunte behavior ela vundoo nee comments poyi chusukoo. 

21 minutes ago, dasari4kntr said:

who are you...did i tag you..? did i call you...

penu ki pettanam...la vundi...nee varasa...

Who are you ? Nee post lani tag chesta, argue chesta; kaadu koodadu anadaniki nuvvu evanivi. 

naa thread, naa water, naa gaali ilanti pilla la matalu matladaku. 

yes you have every right to say otherwise and report me and my id if I had personally abused you. Anthe kaani chanti pilladi lekka naa theddu naa istam ante

oka private personal blog rasuko, neeku against comments evaranna cheste you can moderate them. 

freedom of speech meeda neeku abhiprayam lenattu vundii; Mee books lo vaati gurinchii cheppaleda 

Just now, lollilolli2020 said:

bhaigan

haa..this reminds me...one thread recently which i read..

are you the one calling him (may be some one)..calling him cut mirchi and raise a crying thread against him...he is abusing you..

VICTIM ATTITUDE.....learnt by hindutva philosophy...?

pilla la matalu matladaku

still offends me...as much as more than "tondarapatu"..

2 minutes ago, dasari4kntr said:

haa..this reminds me...one thread recently which i read..

are you the one calling him (may be some one)..calling him cut mirchi and raise a crying thread against him...he is abusing you..

VICTIM ATTITUDE.....learnt by hindutva philosophy...?

Nenu hypocrite aithe adi mention chesetodine kaadu gaa. Mention chesina. Anduke ninnu dumb annadu @Android_Halwa asalu bimbo alansindii ninnu. 

• Haha 1

1 hour ago, dasari4kntr said:

"Gradually, it dawned on scholars that the King Piyadasi of the edicts might be the King Asoka"

"However, it was not until 1915, when another edict actually mentioning the name Asoka was discovered, that the identification was confirmed"

Now that's a narrative. The 1915 discovery being referred to here is the Maski edict from Raichur. Based on that "alone" the "British Indian" archeologists proceeded to conclude all the edicts were of  emperor Ashoka, a forced convenient conclusion.

Did you ever try to question, as to why all the edicts didn't have Ashoka in them but only one has it?How are you are convinced that it's only one the mighty emperor Ashoka?

5 minutes ago, dasari4kntr said:

still offends me...as much as more than "tondarapatu"..

Yes but not better than dumb and bimbo. So ee words fix chesukoo uncle.