now i want to have moment between us

kevinUsa

So a female friend is visiting me from Chicago. I am 33, Male , New Jersey. Earlier i used to believe in male to female friendship or vice versa, but now at this stage of life, i am starting to lost my belief in that concept. So yes, now i want to have moment between us and i want us to hookup. But she is behaving very very weird. She asked me to put an extra mattress in my room and told me that i should sleep on that. I was very strong by my side and refused, i said that she should sleep on the mattress if she want but i would sleep only on my bed. I told her that she can feel comfortable and she can sleep on the same bed. She was like why she should do that, she is a woman, i need to be courteous and sleep on a mattress. I was like what the heck??

Then she asked me to put the pillows as a partition on a bed, well i had to do that but i did not want to do that. Then we went for a dinner, and when i sat in the car, she taunted on my chivalry and she said that where is my chivalry, indicating that i should have opened door for her, lol 😆. Weird right?

Then while paying for the check, she didnt offer to pay, and she should have given her credit card too, as we are friends according to her right?

When i said, that later she can Venmo me, she made a face. I mean just because she is a girl, she cant expect a free meal from anyone right. So, i want to hook up with her. So guys please help me what to do. Comment your thoughts and all. Sometimes she expect chivalry from me and all, and at the same time she does those weird things. Its annoying.

మీ చిక్ాగో నుండి వచ్చిన స్నేహితురాలితో మీరు సంక్లిష్ట పరిస్థితిని ఎదుర్కొంటున్నారు. మీ అనుభవం మరియు ఆలోచనల సారాంశం ఇక్కడ ఉంది:

- మీరు పురుషులు మరియు మహిళల మధ్య స్నేహాన్ని నమ్మేవారు, కానీ ఇప్పుడు మీ స్నేహితురాలితో రొమాంటిక్ లేదా ఫిజికల్ రిలేషన్‌షిప్‌ను కలిగి ఉండాలని కోరుకుంటున్నారు.

- మీ స్నేహితురాలు అదనపు పరుపును అడగటం మరియు మంచం మధ్యలో దిండుతో విభజన చేయడం వంటి స్పష్టమైన సరిహద్దులను ఏర్పాటు చేసింది, మీరు సన్నద్ధంగా అంగీకరించారు.

- మీరు కారు తలుపు తీయకుండా ఉంటే ఆమె 'చివల్రీ' గురించి ప్రస్తావించింది, ఇది మీకు ఆమె ఇతర ప్రవర్తనలతో విరుద్ధంగా అనిపించింది.

- భోజన సమయంలో, ఆమె తన వాటా చెల్లించడానికి ఆఫర్ చేయలేదు మరియు మీరు వెన్మో గురించి ప్రస్తావించినప్పుడు ఆమె అసంతృప్తిని వ్యక్తం చేసింది.

- ఆమె ప్రవర్తన గందరగోళంగా మరియు ఇబ్బందికరంగా ఉంది, మీరు ఆమెతో సంబంధం కలిగి ఉండటం కోసం సలహాలు కోరుతున్నారు.

ఎలాంటి సంబంధంలోనైనా స్పష్టమైన మరియు గౌరవప్రదమైన సంభాషణ ఎంతో ముఖ్యం. మీ ప్రస్తుత అభిప్రాయాలు ఆమె సరిహద్దులు మరియు ఆశయాలతో సరిపోలకపోవచ్చు, కాబట్టి మీ భావాలను స్పష్టంగా చర్చించడం మరియు ఆమె సౌకర్య స్థాయిని గౌరవించడం అవసరం.

• Haha 1

42 minutes ago, kevinUsa said:

మీ చిక్ాగో నుండి వచ్చిన స్నేహితురాలితో మీరు సంక్లిష్ట పరిస్థితిని ఎదుర్కొంటున్నారు. మీ అనుభవం మరియు ఆలోచనల సారాంశం ఇక్కడ ఉంది:

- మీరు పురుషులు మరియు మహిళల మధ్య స్నేహాన్ని నమ్మేవారు, కానీ ఇప్పుడు మీ స్నేహితురాలితో రొమాంటిక్ లేదా ఫిజికల్ రిలేషన్‌షిప్‌ను కలిగి ఉండాలని కోరుకుంటున్నారు.

- మీ స్నేహితురాలు అదనపు పరుపును అడగటం మరియు మంచం మధ్యలో దిండుతో విభజన చేయడం వంటి స్పష్టమైన సరిహద్దులను ఏర్పాటు చేసింది, మీరు సన్నద్ధంగా అంగీకరించారు.

- మీరు కారు తలుపు తీయకుండా ఉంటే ఆమె 'చివల్రీ' గురించి ప్రస్తావించింది, ఇది మీకు ఆమె ఇతర ప్రవర్తనలతో విరుద్ధంగా అనిపించింది.

- భోజన సమయంలో, ఆమె తన వాటా చెల్లించడానికి ఆఫర్ చేయలేదు మరియు మీరు వెన్మో గురించి ప్రస్తావించినప్పుడు ఆమె అసంతృప్తిని వ్యక్తం చేసింది.

- ఆమె ప్రవర్తన గందరగోళంగా మరియు ఇబ్బందికరంగా ఉంది, మీరు ఆమెతో సంబంధం కలిగి ఉండటం కోసం సలహాలు కోరుతున్నారు.

ఎలాంటి సంబంధంలోనైనా స్పష్టమైన మరియు గౌరవప్రదమైన సంభాషణ ఎంతో ముఖ్యం. మీ ప్రస్తుత అభిప్రాయాలు ఆమె సరిహద్దులు మరియు ఆశయాలతో సరిపోలకపోవచ్చు, కాబట్టి మీ భావాలను స్పష్టంగా చర్చించడం మరియు ఆమె సౌకర్య స్థాయిని గౌరవించడం అవసరం.

ఓహో ఇదా మేటరూ.. ఇప్పుడు అర్థం అయింది