Atluntadi fellalthoti

FrustratedVuncle

46 minutes ago, nokia123 said:

Nenu enno mosalu soosanu …but idhi mathram yeda sodale happy-telugu-movie-manoj-bajpayee.gif

Ma atha, me thammudu Chala kasta padutunnadu, metho patu vadini kuda chooskocalamma Ani, chevilo payasam noori postha untadi. Akkadiki ma daggara kuppal kuppal dollar kattalu unnattu.

After I came to know that 12L incident, me tammudni paisal adugu Ani every 2 weeks ki gurthu chestunna

1 hour ago, Thokkalee said:

Valla thammudiki 12L ivvadaniki, ee condition pettalsindi 😁😁😁

Condition ki oppukunna Maha aithe 2 weeks istaru. 

Pakka mata nilabadithe 12L enti 50L ippinchina will be happy

• Upvote 1

1 hour ago, Konebhar6 said:

Problem is you anna. Expectations sarigga set cheyaledu. 

Ela pettochu Anna expectations? Kaneesam db uuuuth Anna nerchukuntaru.

Aravatam, ala cheyaku, nannu visiginchaku, I don't like this Ani cheptham gattiga, vini savaru.

• FrustratedVuncle changed the title to Atluntadi fellalthoti
10 minutes ago, FrustratedVuncle said:

Ma atha, me thammudu Chala kasta padutunnadu, metho patu vadini kuda chooskocalamma Ani, chevilo payasam noori postha untadi. Akkadiki ma daggara kuppal kuppal dollar kattalu unnattu.

After I came to know that 12L incident, me tammudni paisal adugu Ani every 2 weeks ki gurthu chestunna

Gee vishayam lo attu side amma side emi undadhu ba … ma parents bhi eppudu idhe gola me akka and valla fillalu eeda shana kashtalu paduthunru mee india lo asthulu vallaki iccheyyandi …meeru elago thirigi raru kadha and akkada meeku dabbulu dhandigaane unnayi ani …eeda mana badhalu lekkalu seppina ardham sesukoru 

39 minutes ago, FrustratedVuncle said:

No use. Looks like you parents left you dummy. I would have your mom call her brother and ask money and you do everyday 

6 hours ago, FrustratedVuncle said:

Last time ma parents 1month ki USA ki vachinapudu my dear wife, kottaga food pettana neku ani naku plate lo petti ichedi.

And after parents left alage adigi mari food plate lo petti ivvatam continued. Felt so happy.

Today I came to know, ratri migilipoina rice microwave lo petti first naku pedutundi roju ani 

people-who-are-believed-modi-speech-last

Atha kuthullu migilipoina food naku petti vaallu fresh food thintu paiga mogudiki first plate lo petti istunna ani covering. 

Na akkaki 2L avasaram ani pampithe, gola gola enduku pampali ani. Valla thammudiki india lo avasaram ani 12L appu ippinchindi joint account nundi, 2yrs ki 1L return pamputu inka 80% appu alage undi. Recent ga telisindi enti ante, vadu 12L vaddiki thippukuntu naku zero interest paying. Idhi mana kodi brain atha gari planning. 

Monna India poinapudu, DW bags paina battalu teeste kgs of chocolates, $2000 worth of gifts for their side. Mana parents/sisters ki chinna gift konna, em konnav, entha petti konnav, avasarama ivanni vallu akkada konukkuntaru le ani lov da lo godava.

Mana parents and sisters are outside families, wife parents, brothers, sisters are true family annattu sava 10gudu epdu. 

bro, nuvvu assalu cheppava neeku saddi annam vaddu ani?

sometimes ppl do these stupid things so as not to waste food (could be their upbringing or how they are conditioned), clear ga cheppu to throw it away and give you fresh food every day, aa matram kooda cheppe dhairyam lekapothe inka assam train ye

• Upvote 1

42 minutes ago, FrustratedVuncle said:

Ela pettochu Anna expectations? Kaneesam db uuuuth Anna nerchukuntaru.

Aravatam, ala cheyaku, nannu visiginchaku, I don't like this Ani cheptham gattiga, vini savaru.

Marriage lo oka balance annadi untundi ... We have to make sure its in the middle .. if we see it going the other way, we have to figure out a way to get it to middle.

For e.g. If you take dowry, its already on their side. You wont get the respect you deserve from their family. Don't take even marriage expenses. Bear it.

Likewise, affairs after marriage, getting caught red handed with messages, etc swings the balance in their favor.

Also mana @Thokkalee cheppinatlu, marriage ayina kothalo Baby, da, etc and giving in for whatever they want (you know how they get what they want)... swings balance in their favor.

Be nice, love them & share but they have to reciprocate as well. 

Doing some nice things to them, sharing chores once in a while, appreciate certain things swings the balance in your favor. 

Also Men are logical and women are emotional. Saying no to them is an art. Say yes to everything they say, then put a question in such a way that they start thinking and they themselves say NO to it.

• Upvote 2

51 minutes ago, FrustratedVuncle said:

Condition ki oppukunna Maha aithe 2 weeks istaru. 

Pakka mata nilabadithe 12L enti 50L ippinchina will be happy

2 weeks ki 12 lakhs ante good deal 😁

if he doesn’t give back the money, you have a good opportunity to bug her about it and bring that topic every time.. or even mention that they are profiting from your money… 

emi konamannaa, aa 12 lakhs thiskuraa kondaamu anochhu.. 

you can make that 12 lakhs worth 50 lakhs by making good use of it in every fight.. 

1 hour ago, FrustratedVuncle said:

Tell your wife - Enti mee tammudu vaddi vyaparam chestunnadanta kada, oka friend cheppadu. Eppudu modalettadu. Neeku telsa ani adugu .. Anthe if she does not know her EGO will be hurt and she will do the rest for you .. 

Just now, Konebhar6 said:

Tell your wife - Enti mee tammudu vaddi vyaparam chestunnadanta kada, oka friend cheppadu. Eppudu modalettadu. Neeku telsa ani adugu .. Anthe if she does not know her EGO will be hurt and she will do the rest for you .. 

What if she knew that from day 1… and gave that money as seed money for his business? 

1 minute ago, Thokkalee said:

What if she knew that from day 1… and gave that money as seed money for his business? 

Simply say - Maa friend adigadu 1.5 rs vaddi istha annadu. Aa money maname vaddiki tippithe, oka 1 yr lo gold konachu .. evo adugutunnav kadaa ... 

100% work avuddi ... 

9 minutes ago, Thokkalee said:

2 weeks ki 12 lakhs ante good deal 😁

if he doesn’t give back the money, you have a good opportunity to bug her about it and bring that topic every time.. or even mention that they are profiting from your money… 

emi konamannaa, aa 12 lakhs thiskuraa kondaamu anochhu.. 

you can make that 12 lakhs worth 50 lakhs by making good use of it in every fight.. 

:D:D:D:D

6 minutes ago, Konebhar6 said:

Vaddi ki thipputunnattu teliyagane gattiga veskunna.

Aa vaddi money epudo ichindata inko 5yrs ravu, urgent ga money avasaram ayyi mana daggara teskunnaru ata. 

Mari maname kada eda erri pappa ayindi ante, sontha family ki aa matram help cheyalema ani cried.

Appati nundi every 2 weeks ki nenu visigistunna. paisal epudu istadu ani.