Madhuri aunty on fire..manchi samsarika boothulu vunnayi

Sreeven

1 minute ago, Konebhar6 said:

Paga pattav naa meeda :D

I do Ginger+Hot water .. later add lemon and drink. Best thing to drink in the morning. 

Anduke tag chesaanu.. hot water lo honey veskovaddu ani chepthondi neeku 😁
mi iddaru okate health tips follow avthunnaru… do you both have any connection? 😃

1 minute ago, Thokkalee said:

Anduke tag chesaanu.. hot water lo honey veskovaddu ani chepthondi neeku 😁
mi iddaru okate health tips follow avthunnaru… do you both have any connection? 😃

I don't add honey .. honey trap bhayam .. 

Madhuri uddesam entante .. naa chanel ni chudandi .. inka honey deniki .. just Nimmakaya pindi tageyyandi chalu ani .. 

14 hours ago, Thokkalee said:

She is 33 anta uncle.. eldest kid is 9 years and youngest kid is 2-3 years… kids are being taken care of by her parents… 

Hmm … 

5 hours ago, Konebhar6 said:

"Trolls antha fasak .. Madhuri aunty kasak" ... ani @perugu_vada uncle banners ready chesadanta..

Aa interviewers andaru cringe unnaaru.. aa Madhuri inkaa tingari dani laga proud feel avtundi aa questions ki… she is really enjoying the limelight… I think she is hoping to cash out and become a heroine and a state level politician bcoz of this incident.. 

2 hours ago, Thokkalee said:

Aa interviews andaru cringe unnaaru.. aa Madhuri inkaa tingari dani laga proud feel avtundi aa questions ki… she is really enjoying the limelight… I think she is hoping to cash out and become a heroine and a state level politician bcoz of this incident.. 

simran … jeele tu teri zindagi..