In Love With Married Woman

Pichekkistha

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357452259' post='1303060962']
sorry for interrupting..

ikkada. viewers loo Datastage999 ani unnaru...

Datastage lo oka doubt....

oka file lo unna data ni sequencer lo oka unna job parameter ki pass cheyyali... edhaina command untundhaa???

plss help
[/quote]
aaaa datastage thrd ni lepochu gaaaa.....

[quote name='dalapathi' timestamp='1357452489' post='1303060974']
Idhi aah datastage thread loney veyochu kadaa... naaku ayitey quesiton aey ardma kaale :3D_Smiles_38:
[/quote]

will do it.. aa datastage thread ni... office lo chrome ki pin chesaa.. ledhani.. ikkada post chesaa..

em ledhu.. oka file lo ki single records velthundhiii.... dhantloo... naku 4th character nundiii 10th varaku extract chesii.... aa name ni nenu sequencer lo oka parametr lo ki pass chesi job run cheyyali....

[quote name='ChoclateBoy' timestamp='1357452518' post='1303060977']
CITI#H@

pandemkodi ani untadu...thanu kuda datastage ne....adiginava...offline ping chesina gmail lo thanaki

btw... thread started ke em ayina salahalu ivvochhu kadha %$#$
[/quote]

he went to india.....

[quote name='summer27' timestamp='1357452450' post='1303060971']
I feel like i am listening to my own story..feel like you are reliving my life...same thing happened to exactly 5 years before..

mama..i am not exaggerating..but every single word you have mentioned happened with me..only difference enti ante naaku thana husband parichayam ledu..introduce cheyyali ani choosindi kaani..I could not face him just because of the fact that he is her husband..

naa case lo iddaram okariki okaru cheppesukunnam that we love each other..but after sometime..it became really complex..we didn't know where we were heading to..we were working in same place and this reationship went on for almost 1 year..

after an year, she came out of this slowly and asked me to forget her..but i was totally mad and wasn't easy for me..i showed traits of little sadism during that time..i used to call her continuously, sent smses with intimate feelings. I could not bear, she talking to husband and used to fight her on that.. and while doing all this, deep down i knew i was terribly wrong. I used to curse myself for behaving like this but couldn't resist doing all this.. There was huge conflict within me..

But by god's grace, i came out of it well, it took sometime(almost 2 yrs), it took a lot of will power for not being addicted to any bad habbits . I channeled my energies, anger everything into work (it really did wonders and i got back to back proms, hikes and my reputation just got too big in my comp)..

And now I am married to a wonderful lady and cann't tell how much happy I am..and strange thing is all this while i kept in touch with her..but we just talk once in a while and talk about our families only..
[/quote]

uncle nuvvu ilanti vadiivi anukoledhu nenu......[img]https://lh4.googleusercontent.com/-9xPm2IySVFA/TaomJC-J2II/AAAAAAAACww/eGbMnjKAyYg/s144/sl.gif[/img]

anyhow.... i strongly agree with u [img]https://lh4.googleusercontent.com/-dz_N1ECwVd4/TIIQTxRihEI/AAAAAAAAB98/wZa4rRcFrqY/s200/ganga.gif[/img]

[quote name='Market Mastaan' timestamp='1357452652' post='1303060983']
[img]http://i47.tinypic.com/2nu2c93.gif[/img]
[/quote]

neeku e thread lo pani enti..... go man....[img]http://3.bp.blogspot.com/-EhKRKpD0Lsw/UFnHERH7vBI/AAAAAAAAHhg/eRq1kPyBX-U/s1600/krishna+bhagawan+enjoy+gif.gif[/img]

tickets book chesukunnava... ?

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357452704' post='1303060987']

will do it.. aa datastage thread ni... office lo chrome ki pin chesaa.. ledhani.. ikkada post chesaa..

em ledhu.. oka file lo ki single records velthundhiii.... dhantloo... naku 4th character nundiii 10th varaku extract chesii.... aa name ni nenu sequencer lo oka parametr lo ki pass chesi job run cheyyali....
[/quote]
sorry ... No idea ... [img]http://2.bp.blogspot.com/-9PeskG3_8l8/T4J7_6jEF4I/AAAAAAAADGk/Oh9TqmpqwWw/s1600/brahmi+baboi+GIF.gif[/img]

[quote name='summer27' timestamp='1357452450' post='1303060971']
I feel like i am listening to my own story..feel like you are reliving my life...same thing happened to exactly 5 years before..

mama..i am not exaggerating..but every single word you have mentioned happened with me..only difference enti ante naaku thana husband parichayam ledu..introduce cheyyali ani choosindi kaani..I could not face him just because of the fact that he is her husband..

naa case lo iddaram okariki okaru cheppesukunnam that we love each other..but after sometime..it became really complex..we didn't know where we were heading to..we were working in same place and this reationship went on for almost 1 year..

after an year, she came out of this slowly and asked me to forget her..but i was totally mad and wasn't easy for me..i showed traits of little sadism during that time..i used to call her continuously, sent smses with intimate feelings. I could not bear, she talking to husband and used to fight her on that.. and while doing all this, deep down i knew i was terribly wrong. I used to curse myself for behaving like this but couldn't resist doing all this.. There was huge conflict within me..

But by god's grace, i came out of it well, it took sometime(almost 2 yrs), it took a lot of will power for not being addicted to any bad habbits . I channeled my energies, anger everything into work (it really did wonders and i got back to back proms, hikes and my reputation just got too big in my comp)..

And now I am married to a wonderful lady and cann't tell how much happy I am..and strange thing is all this while i kept in touch with her..but we just talk once in a while and talk about our families only..
[/quote]

()>> ()>> CITI_$D# CITI_$D# CITI_$D#

Us lo chalaa mandhi ki thana opinion share cheskotanki manushulu dhorakaru...... andhukunee evaritho em share chesthunnamoo thelika... andhrikii personal vi cheppukuntaru....

kontha mandhi ardham cheskuntee ok.. lekapothee advantage theskunee chalaa problem create chestharu... vere valla tho entha varaku undaloo antha varakee untee elante porblems undavuu.... that too marriage ayyaka.. inka school friends ani... college friends ani.. pph lo gantalu gantalu matladtharu... thats not correct... husband kante school and college friends ki (boy ki) priority ichee chalaa vallani chusaa nenu US lo...

mee case lo thappudu chala varaku meedhe.... thanaki assalu antha chanuvu ivvodhu...

• Upvote 2

[quote name='dalapathi' timestamp='1357452489' post='1303060974']

Idhi aah datastage thread loney veyochu kadaa... naaku ayitey quesiton aey ardma kaale :3D_Smiles_38:
[/quote]

Dala mama idi aa DKC chusindu anukoo....out inka

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357452704' post='1303060987']

[/quote]

characters selection ante substring laantidi em aina untadaa??

[quote name='dalapathi' timestamp='1357452915' post='1303060999']
sorry ... No idea ... [img]http://2.bp.blogspot.com/-9PeskG3_8l8/T4J7_6jEF4I/AAAAAAAADGk/Oh9TqmpqwWw/s1600/brahmi+baboi+GIF.gif[/img]
[/quote]

maa lead ni aduguthaa le.... antha important em kadhu... kani.. alochisthunna... howw ani... :3D_Smiles_38:

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357453063' post='1303061007']
Us lo chalaa mandhi ki thana opinion share cheskotanki manushulu dhorakaru...... andhukunee evaritho em share chesthunnamoo thelika... andhrikii personal vi cheppukuntaru....

kontha mandhi ardham cheskuntee ok.. lekapothee advantage theskunee chalaa problem create chestharu... vere valla tho entha varaku undaloo antha varakee untee elante porblems undavuu.... that too marriage ayyaka..[color=#ff0000][size=5][b] inka school friends ani... college friends ani.. pph lo gantalu gantalu matladtharu... thats not correct... husband kante school and college friends ki (boy ki) priority ichee chalaa vallani chusaa nenu US lo...[/b][/size][/color]

mee case lo thappudu chala varaku meedhe.... thanaki assalu antha chanuvu ivvodhu...
[/quote]
[img]http://2.bp.blogspot.com/-9PeskG3_8l8/T4J7_6jEF4I/AAAAAAAADGk/Oh9TqmpqwWw/s1600/brahmi+baboi+GIF.gif[/img] kaani after Marriage kuda priorities maarchukoka pothey.

_%~ _%~ _%~

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357453063' post='1303061007']

kontha mandhi ardham cheskuntee ok.. lekapothee advantage theskunee chalaa problem create chestharu... vere valla tho entha varaku undaloo antha varakee untee elante porblems undavuu.... that too [b]marriage ayyaka.. inka school friends ani... college friends ani.. pph lo gantalu gantalu matladtharu... thats not correct... husband kante school and college friends ki (boy ki) priority ichee chalaa vallani chusaa nenu US lo...[/b]

[/quote]

i dono its correct or not... but one thing i can say.... ala phone lo gantalu gantalu matladuthunnaru annav... its not correct..practically ga jarige pane kadhu mrudhula. once they got married vallaki valla limits telusthai...

school frnd ani cheppi intlo hubby vadilesi bayatiki velli aadukolem kadha frnds tho....?