In Love With Married Woman

Pichekkistha

[quote name='dalapathi' timestamp='1357453282' post='1303061022']

Yeah, repo maapo chuusina ... LTT cheis marie reply istaadu[img]http://2.bp.blogspot.com/-9PeskG3_8l8/T4J7_6jEF4I/AAAAAAAADGk/Oh9TqmpqwWw/s1600/brahmi+baboi+GIF.gif[/img]

Weekends kuuda pani gurinchi aalochistunnaavaa ... America ki neelantolle kaavaali[img]https://lh4.googleusercontent.com/-dz_N1ECwVd4/TIIQTxRihEI/AAAAAAAAB98/wZa4rRcFrqY/s200/ganga.gif[/img]
[/quote]

R u saying M99 = Ganga bhavani ???

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1357453257' post='1303061020']
[img]http://2.bp.blogspot.com/-9PeskG3_8l8/T4J7_6jEF4I/AAAAAAAADGk/Oh9TqmpqwWw/s1600/brahmi+baboi+GIF.gif[/img] kaani after Marriage kuda priorities maarchukoka pothey.

_%~ _%~ _%~
[/quote]

yeah....

[quote name='summer27' timestamp='1357453585' post='1303061042']

Thanks PMR ..

Surpisingly theirs was a love marriage..and when She and I got introduced, they were going through a hard time to convince their families for marriage..He is a nice person too..I believe he is good looking compared to me..

But she spent (had to spend) most her time with me because we were colleagues..She often told me , how strongly she had wished we met before.. oka one year mundu nuvvu kalisintu entha baagundedi anedi aa ammayi..

asalu aa ammayi okarini love chesi malle nannu ela love chesindi ani, naaku chala rojula varaku pichi kopam vachedi..anumanam vachedi (sadist laga), bitch anukone vanni..but when i see the way she was also suffering because of our relationship, ayyo anipinchedi.. during the phase of coming out, when I was in frustration, I used to shout at her that she is a b**..kopam lo ..asalu nuvvu entha mandini ilaa love chesavu anii adige vanni..tanu edchesdi.

to put it simple..It was tottally F**ccked up..Just a huge mess..to everyyy one involved..

[color=#ff0000][size=5][b]But today i don't blame her for anything ...It just happens vayya..you get to attracted to few people for various reasons..she liked me and I had no right to bother her the way i did..tappu evaridi ani kooda nenu alochinchanu ippudu..and I strongly believe she is a very good person and more matured than me..

Inkoti enti ante...in this modern way of living..ee workplace relationships ekkuva avutunnayi..we all know the reason..due to hectic work and all, we get to spend more time with colleagues than with our spouses.[/b][/size][/color]. :) ..
[/quote]

Early stages lo life lo settle avutunan time lo..
When we have everything we need to live a Life except a women.. we do fell to someone whoever comes closer to you in day to day life and we do think this is just my life..
But slow slow ga.. when u turn around and look at what you are loosing in life.. you will get to know.. that;s not the right thing...

Chala cases lo.. College lo.. school lo.. Job ki mundhu antha .. carrer kosam baaga kasta padi.. Job loki vachi konchem settlement vachaka..
We don't really put so much time in finding a girl friend or a Mate for a Date.. mostly IT jobs lo.. appudu ila anukokunda.. work place lo kaani.. inti pakkana kaani.. anukokunda .. konni salru evaro ial tagilithey..
Manam Tappu chestunnam ani telikundaaaney ilantivi create avutuntaayi...

• Upvote 1

[quote name='summer27' timestamp='1357453936' post='1303061062']
[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/Brahmi_0.gif[/img]..pithree nuvvu illantivi emee pettukoku..sakkaga undu...
[/quote]

vakey uncle [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/bm.lol_.gif?1302961490[/img]

ayina e db valla life ante ento..asalu janala ela alochisthunnaru e generation ani telusutundhi... :)

[quote name='CaliStar' timestamp='1357454022' post='1303061071']
R u saying M99 = Ganga bhavani ???
[/quote]

[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/bm.lol_.gif?1302961490[/img]

[quote name='ChoclateBoy' timestamp='1357453275' post='1303061021']

i dono its correct or not... but one thing i can say.... ala phone lo gantalu gantalu matladuthunnaru annav... its not correct..practically ga jarige pane kadhu mrudhula. once they got married vallaki valla limits telusthai...

school frnd ani cheppi intlo hubby vadilesi bayatiki velli aadukolem kadha frnds tho....?
[/quote]

em cheyyalem.. manam.. adhi attitude....

alantappudu hubby intlo lenappudu call cheskoni matladtharemo.. mindset manchi gaa unteee evaru em cheyyaleru....

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357454025' post='1303061072']

yeah....
[/quote]

Relatives lo okaridhi same case ippudu.. ilagey pelli ayyaka kuda rojanta.. FB lo undatam//
Arda Ratri varaku friends ki phones ni time pass cheyyadam chesi..
India ki velli 2 yrs taruvata.. Husband meeda Case petti.. Impotent ani.. inak evevo family lo andari meeda case pettindi..

Intlo andaru shock papam .. manchi family vaallladi.. full kastapadi.. sampadinchukunnaru.. time baagoka . pelliki mundhu chusukoledhu.. evarni chesukuntunanro..

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357454081' post='1303061079']

em cheyyalem.. manam.. adhi attitude....

alantappudu hubby intlo lenappudu call cheskoni matladtharemo.. mindset manchi gaa unteee evaru em cheyyaleru....
[/quote]

ento mrudhula ne matalu konni na ardham kavu.... :3D_Smiles_38: :3D_Smiles_38: :3D_Smiles_38:

[quote name='summer27' timestamp='1357453585' post='1303061042']
Thanks PMR ..

Surpisingly theirs was a love marriage..and when She and I got introduced, they were going through a hard time to convince their families for marriage..He is a nice person too..he is good looking compared to me..

But she spent (had to spend) most her time with me because we were colleagues..She often told me , how strongly she had wished we met before.. oka one year mundu nuvvu kalisintu entha baagundedi anedi aa ammayi..

asalu aa ammayi okarini love chesi malle nannu ela love chesindi ani, naaku chala rojula varaku pichi kopam vachedi..anumanam vachedi (sadist laga), bitch anukone vanni..but when i see the way she was also suffering because of our relationship, ayyo anipinchedi.. during the phase of coming out, when I was in frustration, I used to shout at her that she is a b**..kopam lo ..asalu nuvvu entha mandini ilaa love chesavu anii adige vanni..tanu edchesdi.

to put it simple..It was tottally F**ccked up..Just a huge mess..to everyyy one involved..

But today i don't blame her for anything ...It just happens vayya..you get to attracted to few people for various reasons..she liked me and I had no right to bother her the way i did..tappu evaridi ani kooda nenu alochinchanu ippudu..and I strongly believe she is a very good person and more matured than me..

Inkoti enti ante...in this modern way of living..ee workplace relationships ekkuva avutunnayi..we all know the reason..due to hectic work and all, we get to spend more time with colleagues than with our spouses.. :) ..
[/quote]

:3D_Smiles_216:

[quote name='ChoclateBoy' timestamp='1357446728' post='1303060509']
em matladuthunnav vayya..... she got married, manodu aadho oka sari drop chesindu ani, nalugu sarlu kalisi thinnam ani aadho just attract avuthunnadu dhanike feelings share chesesuko ante ela...

he is in confusion state ......

@thread starter ..... mogudu pellalu annaka savalaksha godavalu untai, aatha garu annaka kodallu evo evo padatharu...avi anni share chesukunnadhi ani cheppi dhanne nuvvu istam anukunte ela.... respect indian marriage.... i can understand u r feelings but ikkada ne life kuda alochinchuko... better avoid her or else treat her like a friend not in other feelings

hope u got it
[/quote]
@gr33d @gr33d @gr33d

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1357454030' post='1303061073']

Early stages lo life lo settle avutunan time lo..
When we have everything we need to live a Life except a women.. we do fell to someone whoever comes closer to you in day to day life and we do think this is just my life..
But slow slow ga.. when u turn around and look at what you are loosing in life.. you will get to know.. that;s not the right thing...

Chala cases lo.. College lo.. school lo.. Job ki mundhu antha .. carrer kosam baaga kasta padi.. Job loki vachi konchem settlement vachaka..
We don't really put so much time in finding a girl friend or a Mate for a Date.. mostly IT jobs lo.. appudu ila anukokunda.. work place lo kaani.. inti pakkana kaani.. anukokunda .. konni salru evaro ial tagilithey..
Manam Tappu chestunnam ani telikundaaaney ilantivi create avutuntaayi...
[/quote]

very well said bhayya..and i totally agree with you..

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1357454179' post='1303061087']

Relatives lo okaridhi same case ippudu.. ilagey pelli ayyaka kuda rojanta.. FB lo undatam//
Arda Ratri varaku friends ki phones ni time pass cheyyadam chesi..
India ki velli 2 yrs taruvata.. Husband meeda Case petti.. Impotent ani.. inak evevo family lo andari meeda case pettindi..

Intlo andaru shock papam .. manchi family vaallladi.. full kastapadi.. sampadinchukunnaru.. time baagoka . pelliki mundhu chusukoledhu.. evarni chesukuntunanro..
[/quote]

yeah... it maters alot... elantive pelli mundhi open ga matladukuntee problem undadhu.. perigina envi lo untundhi... ela cheat chesee vallani em cheyyalem gaa manam... atleast mana close friends alaa behave chesthunna kani.. manam cheppalem... manalni cheap gaa chustharu...

[quote name='Sastrygaru' timestamp='1357454251' post='1303061094']
:3D_Smiles_216:
[/quote]
[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/70l3s6.gif[/img] ..why you crying reyy...all ended well kada??

[quote name='summer27' timestamp='1357454435' post='1303061109']
[img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/70l3s6.gif[/img] ..why you crying reyy...all ended well kada??
[/quote]
summer uncle bayata u have calling thread.. pls give ur attendance thr