In Love With Married Woman

Pichekkistha

[quote name='Pichekkistha' timestamp='1357446300' post='1303060480']
Office lo colleague...married 2 years ago....thana husband tho kooda naaku parichayam vundi...he is handsome...

I strongly believe she likes me as well and she spoke that way in many instances....
Roju neney drop chestha thana inti daggara...kalisi chaala sarlu coffe and lunch chesaam. Recent ga office christmas party lo kooda vaalla team tho kaakunda naathoney ekkuva time spend chesindi..same wid me..

She shares everything with me and vice-versa. I never had a galfrnd or never was in love. I don't know if this is the reason i am getting attracted to a woman who is close to me.

She shares everything including her previous affair before marriage, the war b/w her and her husband/mother-in-law, menstrual probs etc.,

I feel like crying when ever it comes to my mind that she is married.. :3D_Smiles_216: ippudu kooda eduposthundi...
Love lo vunnavaallani inthaka mundu chaala sarlu kindal chesaa...vaallandariki sorry cheppalanundi...ippudey naaku intensity thelusthu vundi..
[/quote]Bhayyaa aaa ammai ki ne meeda asalu feelings emi levu ani nenu anukuntunna...
She just needs some one to share and listen to her stories and u happen to be that one...
I have seen few cases like this.. Close ga move autaaru and we r inclined to think that they have feelings for us, it's just how most men think.. So don't worry too much..
Stop thinking abou her, go out and find some single girls... Stop wastin ur time dude..

[quote name='soulmate' timestamp='1357461740' post='1303061631']
Bhayyaa aaa ammai ki ne meeda asalu feelings emi levu ani nenu anukuntunna...
She just needs some one to share and listen to her stories and u happen to be that one...
I have seen few cases like this.. Close ga move autaaru and we r inclined to think that they have feelings for us, it's just how most men think.. So don't worry too much..
Stop thinking abou her, go out and find some single girls... Stop wastin ur time dude..
[/quote]
YES

• Upvote 1

sanka naki pothav raa rey... pori ki pellaindhi ante bandi ki registration aainatte ,,, evadu padithe aadu nadapadam thappu [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/31339er.gif?1290232162[/img]

[quote name='B@DRI' timestamp='1357468209' post='1303061809']
sanka naki pothav raa rey... [b]pori ki pellaindhi ante bandi ki registration aainatte ,,, evadu padithe aadu nadapadam thappu [/b][img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/31339er.gif?1290232162[/img]
[/quote]

licence and rc book tisukunte nadapochhu kadha uncle sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa

[quote name='ChoclateBoy' timestamp='1357468599' post='1303061813']

licence and rc book tisukunte nadapochhu kadha uncle sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa sSc_hidingsofa
[/quote]

teeskodaniki try chesi sudu vuncle kosi chetilo pedatharu

[quote name='B@DRI' timestamp='1357473203' post='1303061975']

teeskodaniki try chesi sudu vuncle kosi chetilo pedatharu
[/quote]

peddullu mundhu [img]http://www.desigifs.com/sites/default/files/31339er.gif?1290232162[/img]