• Replies 134
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ranku_mogudu

• Enjoy99

• bhaigan

• Yuva Nataratna

FInally Loby lo 4-5 people kalisaru... and it was almost night.. so pakka restaurant ki velli tinesi.. vosthu Soda techukuni vocha and reception nunchi Ice and pakoda for stuff.. pegs vesi padukuni..night madhyalo lechi anni papers techama ledha ani checked... next day we went to see the consulate.. akkada oka ammayi parchayam ayyindhi.. peru Arpita

ikkada nunchi asal story start

she was dull and dejected and I went on to ask ..when is your interview.
A) Mine is already done...
Me) Oh how did it go
A) Bad, I got a query,...
me) So what is the query about
A) My employer is talking with their attorney.. Just got interviewed in the morning. I am very scared and tensed.
Me) It is not a good situation to encounter, but it has to be passed. Be brave and you will get over it
A) You are good with words. I am Arpita.
Me) Thanks for the compliment and I am glad,my words have removed the gloom and brought in some Smile. You look like a South Indian and typically telugu girl
A) yes, I am. you?
Me) Me too.

***************Conversation then changed to telugu and she was expressing her interview experience and inthalo Remie reed vochadu pickup ki ***********************

Arpita ha neeku samarpita ha na

She was dropped at knutsford too..tana venakala nenu kooda diga

A) Meeru Knutsford e na

Me) Yeah ninnaney diga.. idhi okkatey dorikindhi and adhi kooda double bed.

A) Naadhi repu checkout.. inkemaina cheap options chudali...eppudu velthano telidhu... and my fiance is planning to come wfh gurinchi aduguthadu today or tomorrow

Me) Ok, good kadha some one you know pakkana untey gundey ki dhairyam vosthundhi
A) Meeku Ravali ani issues rakoodadhu ani dannam pettukunta nenu.

Me) Ellundi kadha chudham.. inthaki ikkada places chusara emaina
A) ledhu ..prathutham I am more concerned about accomodation until he comes..but ralekapothey enti options..andukey takkuva lo chusthunna... Remie emo safe kaavu antunnadu avi

Me) Poni if you don't mind ,you can share the room with me. Dabbulu ivvakarledhu as I know your situation and avasaram kooda ledhu..okaru share chesukunna chesukokapoyina already adhi paid kabatti. 
A) Hmmm

Me) Poni Fiance ni adigi cheppandi .. you are welcome anytime.. ;)

A) Permissions emi adagakkarledhu.. monnaney kudhirindhi.. inka memu direct ga meet kooda kaledhu.. mundhey stamping aipothey leni poni tensions pelli time ki undav ani vocha..

Me) Mee individuality ni question cheyyaledhu..  but you said he is concerned ..so oka maata cheptharemo ani..Ninna kudhirina ..naa anna vallu ibbandilo untey alochinchadam boys ki untundhi

A) Mee girlfriend ni missing a

Me) By god's grace ippudu evaru leru

A) God's grace aa.. Boys are always so Mean.

Me) Mari 9 ki lobby lo inni questions enti :P ammayilakey sadhyam

A) You are funny , room ki velli sleepesthara inka

Me) Ledhu ..bar ki velli two pegs vesi room ki velli inko two vesi padukunta

A) you drink?

Me) Yeah, I drink regularly..network and parties ekkuva.. and meeru tagaru kadhu

A) I drink too ..

Me) Do you want to join 

A) Sure 

Knutsford loney bar untundhi

Ante TS epudu direct ga gudalu ipese scene ki vacheymatva

andukey I respect you Bujji mayya..

but Nepal veyyakapoyi untey aa post.. I would not have revised this experience.. "UNEXPECTED" work brought back this memory

Brahmi-4%20%282%29.gif?1403646236

Arpita ha neeku samarpita ha na

complete experience vinu mayya

thondara padi heroine tho bumchi bumchik aa antaventi.. indulo konni twists untay

Brahmi-4%20%282%29.gif?1403646236

aa Jamaica driver Peru remie reid kadu... Vadi Peru lamier reid... Inka naa whatsapp contact lo vundadu... Nenu kuda knutsford hotel lo ne vunna.... Very nice place

aa Jamaica driver Peru remie reid kadu... Vadi Peru lamier reid... Inka naa whatsapp contact lo vundadu... Nenu kuda knutsford hotel lo ne vunna.... Very nice place

story lo pathralu kevalam kalpitham

Ammayi Peru kuda Arpita kadu, TS ki samarpinchukodam valla alaa pettadu :giggle: