Jamaica Lo Unexpected Bumchik

ranku_mogudu

FInally We started to leave the room and wait in the lobby until Remie comes and picks up. She wore a  skinny jean and was fantabulous. 

Me) You have a good sense of dressing

A) You too along with your sense of humor. You should have a GF with the trades I see in you.

Me) Em chestham jathakam bad. Ammayi nachi parichayam chesukuney lopu vallaki engagement aipothundhi.. or engage aina vallu parichayam authunnaru. Love chesina ammayi.. thana kosam smoke maney ani adigakunda.. nenu kavala smoke kavala ani KBC questions ivvadam. nenu wrong options enchukovadam.

A) em wrong option??

Me)4 girls vochi vellipoyaru .. nenu inka smoke chesthunna... I thought u r sharp and still teasing me 

A) Oh I get it .. maa frns tube light antaru ley... bad luck is that I loved  a guy but intlo vallu intercaste kadhu ani forcing this proposal. veedu naa kanta tubelight. phone lo formal ga matladuthadu..engage avvabothunna twaralo

Me) May be to impress you

A) Why are you looking tensed

Me) Bit scary.. sky dive aina dhairyam ga chestha ..kaani water antey bhayam... swimming radhu.. had 5 accidents in water ..risk chesi velthey...so ee sari bit scary

A) Don't worry..naaku eetha vochu.. maadhi vizag.. samudram lo eetha kooda vochu..

Me) Maadhi vizag ee.. samudra kadhu..pilla kaluva aina munigipotha

A) Auna ee college

Me) XYZ..

A) A pass out?

Me) 2007...X dept.. nannu college lo andharu Xname ani 

A) Telusu.. rowdy types ani talk..ragging case kooda padindhi anta kadha.. 

Me) avi rumours and more over aa age lo aa mentality common

A) Ippudu uncle laaga antaventi

Me) Nuvvu aunty authuntey twaralo ..nannu ilaga antava..nuvvu same college a

A) kadhu.. but maa frns adhey college..... oka ammayi ..nee ex gf .. peru Deepthi..

Me) Mari eppudu parichayam cheyyaledhu thanu... yeah she was vry insecurd

A) laughed hard.

E lopu other guys and girls came and remie came to pick up. Here I saw the girl who came in the flight. Remie gadu  andharini teesuku velladu

we went to the boat and ekkaganey naaku mind lo dappulu started... aa madhyalo unna chakka pattukunna..bumps ki bhayam vesi..

almost NNN lo brahmi laaga "aapandroi". Iddaru ammayilu laughed.. second bump taruvatha... boat paina dhairyam ga only remie and driver ..andharu cheyyaku pattukuni kidha kurchunnaru...night body rub with the new girl .

Me) Interview dakha vellanisthado ledho

New girl peru Mala.

M) Giggled. and I saw her face

Me) enduku navvaru..meeru bhayapadey ikkada kurchunnadhi

M) NO offence , yeah bhayam vesthundhi.. kaani ee situation lo meeru ala aney sariki navu vochindhi

Me) I am Name

M) I am Mala..

A) I am Arpita

Me) Meeku kooda double bed dorikindha? enduku antey this lady needs a room partner.. query valla she is blocked here and currently shring my room

M) Nenu maa annaya vocham

Me) Family trip aa visa anukunna

M) Visa ney ..anna chelli ki okey sari H1 rakoodadha :P

A) He is joking Mala

eelopu island vochindi..photos digam...

• Replies 134
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ranku_mogudu

• Enjoy99

• bhaigan

• Yuva Nataratna

inka room ki vellam... koddiga tensed vunna nenu.. inka peg fix chesi kurchunna em movie chudala ani

A) Enti sayantram e start aa

Me) Tension vosthundhi

A) hmmm..nenu company ivvana?

Me) Kindaki velli bar ki vodka koni teesukostha. room lo movie chusthu taagutha..bar mood ledhu

A) sarey sir

Me) vodka neat or with sprite?

A) Ok..with Sprite and something to eat

me) OK... roger that

got vodka and chicken wings for her  and chips for me and thought to watch some movie ..but advantage kooda teeesukovachemo ani criminal mind ideas isthundhi..romantic movie lo scenes embarrasschesthey ani thinkuthu.. horror ki lean ayyi...drag me to hell petta

we were having the first sip.. aamey madhyalo kaburlu..second peg nunchi..

me) Horror movie antey bhayam antey verey movie pedatha...

A) kasepu kaburlu cheppukundham

Me) Aithey nee story cheppu

A) Emundhi had no BFtill btech.. kshtriyas and maa intlo chala strict ma dad and more over Deepthi break up taruvatha avastha chusi.. I  thought not to go over...taruvatha  masters ki vochaka ikkada okadu nachadu..he proposed me on his grad and he is a nice guy but tubelight.

Me) Deepthi story telusu annav..tappu evaridhi? naadha?

A) mari kadha

Me) Naa side version kooda vini appudu cheppu.. ani story tellaka.. I was bit overwhelmed and straight eat rendu taagaka. kick ekki.. maa soggadey chinni nayana samaraniki  ready ayyi sankam voodhadu

soggadu next em chesadu .......... come on tell.....

inka room ki vellam... koddiga tensed vunna nenu.. inka peg fix chesi kurchunna em movie chudala ani

A) Enti sayantram e start aa

Me) Tension vosthundhi

A) hmmm..nenu company ivvana?

Me) Kindaki velli bar ki vodka koni teesukostha. room lo movie chusthu taagutha..bar mood ledhu

A) sarey sir

Me) vodka neat or with sprite?

A) Ok..with Sprite and something to eat

me) OK... roger that

got vodka and chicken wings for her  and chips for me and thought to watch some movie ..but advantage kooda teeesukovachemo ani criminal mind ideas isthundhi..romantic movie lo scenes embarrasschesthey ani thinkuthu.. horror ki lean ayyi...drag me to hell petta

we were having the first sip.. aamey madhyalo kaburlu..second peg nunchi..

me) Horror movie antey bhayam antey verey movie pedatha...

A) kasepu kaburlu cheppukundham

Me) Aithey nee story cheppu

A) Emundhi had no BFtill btech.. kshtriyas and maa intlo chala strict ma dad and more over Deepthi break up taruvatha avastha chusi.. I  thought not to go over...taruvatha  masters ki vochaka ikkada okadu nachadu..he proposed me on his grad and he is a nice guy but tubelight.

Me) Deepthi story telusu annav..tappu evaridhi? naadha?

A) mari kadha

Me) Naa side version kooda vini appudu cheppu.. ani story tellaka.. I was bit overwhelmed and straight eat rendu taagaka. kick ekki.. maa soggadey chinni nayana samaraniki  ready ayyi sankam voodhadu

eelopu she got a whatsapp from her boy friend.. leave dorakaledhu.. remote option ivaledhu..so koddiga modd off ayyi papa..anni aapi ..movie chudham..ani started.. she was in her 4th peg ... and movie sounds ki koddiga daggira ki ganey kurchuni..oka scene lo bhujaniki moham anukundhi bhayamesi...  ..track pant kinda nenu boxer vesukunnanemo alavatlo porabatu.. debbaki..qutub minar ayyindhi.chips pilla inka alaga aanukuney cinema chusthundhi..nenu papani chusthunna.. madhyalo rechagottey laaga velu grip kosam chusthunattu..pattukuntundi..  I tried to focus into the movie.. inko peg kalupukundham ani lesthuntey.. she was holding me not to go. nenu movie pause chesthey .nenu kalupuku vosthanu ani anna.. vodilindhi.. kalupukuni vochi raganey she started to hug my should and play button kottindhi.. 

chusthu untey.. she started muttering.. smell is so good ani.. nenu perplexed ga chusthey.. she was looking at me and sniffing my cologne applied to neck.(nidra mundhu..I can't sleep if I don't smell good). kallalo mathu thanam kanipinchindhi... advantage point kottina Federer laaga I advanced and smelled near and neck and uttered you smell good to.....we were exchanging slow pleasantries ..gusagusaladuthu... and sudden ga she placed her hand on my tool and said.. its big...I like it. I was like yours are big and beautiful ..ani mundhu ki vochi smooched her lips...

sometimes movie lo taagesi unna ammayilu ilaga untara anukunna mind lo.. idhey reality lo inka bagundhi ani enjoying small smooches. 

eelopu she got a whatsapp from her boy friend.. leave dorakaledhu.. remote option ivaledhu..so koddiga modd off ayyi papa..anni aapi ..movie chudham..ani started.. she was in her 4th peg ... and movie sounds ki koddiga daggira ki ganey kurchuni..oka scene lo bhujaniki moham anukundhi bhayamesi... ..track pant kinda nenu boxer vesukunnanemo alavatlo porabatu.. debbaki..qutub minar ayyindhi.chips pilla inka alaga aanukuney cinema chusthundhi..nenu papani chusthunna.. madhyalo rechagottey laaga velu grip kosam chusthunattu..pattukuntundi.. I tried to focus into the movie.. inko peg kalupukundham ani lesthuntey.. she was holding me not to go. nenu movie pause chesthey .nenu kalupuku vosthanu ani anna.. vodilindhi.. kalupukuni vochi raganey she started to hug my should and play button kottindhi..

chusthu untey.. she started muttering.. smell is so good ani.. nenu perplexed ga chusthey.. she was looking at me and sniffing my cologne applied to neck.(nidra mundhu..I can't sleep if I don't smell good). kallalo mathu thanam kanipinchindhi... advantage point kottina Federer laaga I advanced and smelled near and neck and uttered you smell good to.....we were exchanging slow pleasantries ..gusagusaladuthu... and sudden ga she placed her hand on my tool and said.. its big...I like it. I was like yours are big and beautiful ..ani mundhu ki vochi smooched her lips...

sometimes movie lo taagesi unna ammayilu ilaga untara anukunna mind lo.. idhey reality lo inka bagundhi ani enjoying small smooches.

Ba I was in similar situation
Full freedom ichindhi
Nenu use cheskolekapoya colleague and mohamatam tho .. Appatiki I was naive to these ..

Decided eppatikaina odhiledhi ledhu ..we are far away ..countries apart
Boy friend tho maataduthu na thoda meedha cheyy eskundhi ..same room lo unnam .. Inko one week undana andhi abbo

Hmm

Those who regret
Will later masturbate ki best example Nene

Ippudu nee papa ekkada undhi ?

I caressed her neck part kissing softly and playing with tongue.. she suddently gripped it.. inka hair through fingers ponisthu.. chinna hairlock ni chikkumudi vippi..we both advance a bit more near ..leaving out no space... inko sip whiskey teesukuni..I kissed her and we were both enjoying the kiss with drink in our mouth.SHe tried with vodka in the mouth and we were kissing harder and playing with our tongues. She suddenly stopped and said deepthi cheppindanikantey ekkuvey romantic nuvvu.. I like that fantasy then and it is real now ani she  jumped like a tigress and started to kiss me.. mandhu ekkindhemo ani I also started to enjoy her  body slowing trying to remove her tea shirt. Man, they are assets.. big and round and tight..  i was enjoying pressing them...licked and pressed them hard... 

she suddenly said.. neetho already undhemo exp.. naaku ledhu..idhey first time some one touching me and handling those.. be easy and let them breathe ani.. I was shocked. And protection techukuntava..to be safe andhi.. I took it out from my wallet( US vochina kothalo oka friend salaha meeraku..eppudu avasaram vosthundho teliadhu.. okati pettukuntey manchindhi aneey salaha)... and started to open and wear it.. she said she will do it.. I was ok.. but ammayi vesthey vochey sukham e veru..

then started to finger her and she was like..screaming and it was tight but well trimmed.... then we did work out intimate chexxx for 25-30 mins.. taagi unappudu we last bit more.. ayyaka we fell apart and she was like...  tension taggindha.. I kissed on her fore head and we both slept nude...oka 45 mins taruvatha.. Her hands went on my tool and was rubbing it slowly... I said unna oka rubber vadesa ani.. she smoothly said.. inka 3 days unnayi kadha.. aina repu interview undhi kadha paduko ani and we slept

Ba I was in similar situation
Full freedom ichindhi
Nenu use cheskolekapoya colleague and mohamatam tho .. Appatiki I was naive to these ..

Decided eppatikaina odhiledhi ledhu ..we are far away ..countries apart
Boy friend tho maataduthu na thoda meedha cheyy eskundhi ..same room lo unnam .. Inko one week undana andhi abbo

Hmm

Those who regret
Will later masturbate ki best example Nene

Ippudu nee papa ekkada undhi ?

she is in Philadelphia now baa

next roju interview went well and came to room.. shared the news and she hugged with happiness. I said I am in a mood to drink and celebrate.. she said.techava naa gift ani... I said full pack konna.. 3 days em karma.. 2 weeks ki vosthay ani.. she said..nuvu undav kadha... anyways.. neeku oka good news.. naaku repu appointment confirm with embassy and hopefully I will clear ani hug chesukuni shirt meedha kissing started.... I murmured it will be done ani... she looked up and we started to kiss and had a good afternoon chex..   and then we went out for a restaurant.. akkada already maa friends and mala were sitting and they were also happy and they all got stamped. Mala saw us catching hands until then and suddenly quit once we saw them... so ammayilu iddaru gusa gusa lu... and eventually after we went to apt.. boys andharam bar lo kurchuntey.. she told her what happened between us. 

I mean married to that boy frnd ? Idhi eppati incident

boy friend kadhu... Fiance ni.. 2013 nov lo jarigindhi... but inka naaku touch lo ney undhi..

we had good  time the next days indulging in romance and yeah.. she became more passionate and had more active participation. that was a beautiful week enjoyed very crazy. Thursday night.. we boys planned for strip club and ammayilu vostha ani gola started. we all went... akkada okadi ni bali chesam.. strippers boddu meedha vodka shots pettinchi... this girl and I stepped out and had some romance in the car while evrybody was enjoying in the strip club. 

mala and aprita became good friends and our jamaica whatsapp group is still rocking today. With only three people knowing what happened. Arpitha next day interview baaga ayyi.. she booked the sunday flight. taruvtha she went to India ..got engaged. Nenu back to my life and my work. Oka 3 months taruvatha she left a message that she is feeling to see me and she is planning to visit California... asked her to  book car as well with flight.. then we went to Tahoe and had some beautiful nights. Took a good house facing lake in Air BNB and have good time.