Jamaica Lo Unexpected Bumchik

ranku_mogudu

enti intha boku faafalu kooda untaara that too telugu faafa.... 

papa character gurinchi nenu matladanu.. enduku antey akkada kevalam paristhithulaki longindhi.. adhi edhuraithey evaraina tempt autharu. SHe is currently happy with her husband and they are leading a good life. w1crwz.gif?1290450106

• Replies 134
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ranku_mogudu

• Enjoy99

• bhaigan

• Yuva Nataratna

papa character gurinchi nenu matladanu.. enduku antey akkada kevalam paristhithulaki longindhi.. adhi edhuraithey evaraina tempt autharu. SHe is currently happy with her husband and they are leading a good life. w1crwz.gif?1290450106

antha sudden ga vachina paristhithulu emunnayi akkada....mandu kotti tempt ayyindi anthega.....

antha sudden ga vachina paristhithulu emunnayi akkada....mandu kotti tempt ayyindi anthega.....

query padindi and fiance ki wfh ivvanu annaru,,,so she need some thodu near her at that time and moment...dene weak moments antaru bro....

mandhu kottadam akkada situation e kadha... she had fantasy ani thanu cheppindhi ..after she knew who I am and from what she heard about me through my ex.

eppati nuncho unna konni okka sari reality ki vosthey  anni pakkana pedatham bhayya

friday cheers... inka nenu poyi.. 12 pck pani chustha... manogoes kosi uppu karam gattiga pattindhi

query padindi an fiance kiwfh ivvanu annaru,,,so she need some thodu near her at that time and moment...dene weak moments antaru bro....

it was just a added desire.. avakasam .. chesukuney vaadu raadu.. situation bagundhi.. tempt chesthey tempt authada ledha.. tempt ayyam iddaram.. enjoy chesam..  but she is a good homely girl and I never lifted the old moments..just friend ga untunna.. she shares anything and few times my suggestions worked for her and their marital life is healthy and happy. they are planning for a kid. her focus is more to search a girl for me.. so vallu villu ani chepthundi..

btw.. mala kooda is a good friend and she also keeps gola about finding her a good hubby and she will find a good one for me.

--friday seers

query padindi and fiance ki wfh ivvanu annaru,,,so she need some thodu near her at that time and moment...dene weak moments antaru bro....

Oh weak moments ante fiance ki wfh ivvaledhani dorikina vaaditho room share cheskoni sex cheyyatama....

Oh weak moments ante fiance ki wfh ivvaledhani dorikina vaaditho room share cheskoni sex cheyyatama....

manodu konchem clear ga chepadu kada fantasy valla ex gf valla + added desire.......

elanti moments chala unnatural ga jarugutayi.....

we had good time the next days indulging in romance and yeah.. she became more passionate and had more active participation. that was a beautiful week enjoyed very crazy. Thursday night.. we boys planned for strip club and ammayilu vostha ani gola started. we all went... akkada okadi ni bali chesam.. strippers boddu meedha vodka shots pettinchi... this girl and I stepped out and had some romance in the car while evrybody was enjoying in the strip club.

mala and aprita became good friends and our jamaica whatsapp group is still rocking today. With only three people knowing what happened. Arpitha next day interview baaga ayyi.. she booked the sunday flight. taruvtha she went to India ..got engaged. Nenu back to my life and my work. Oka 3 months taruvatha she left a message that she is feeling to see me and she is planning to visit California... asked her to book car as well with flight.. then we went to Tahoe and had some beautiful nights. Took a good house facing lake in Air BNB and have good time.

Pelli ayyaka kuda cheyadam thappu kada.. she cheated her husband