Jump to content

C B N Gift To సీమ - సీమ వైరాన్ని చెరిపేసిన చంద్రబాబు

Hitman

Recommended Posts

కడప జిల్లాలో ఆదినారాయణరెడ్డి వర్గానికీ, రామసుబ్బారెడ్డి వర్గానికీ

అనంతపురం జిల్లాలో పరిటాల రవి వర్గానికీ, జేసీ దివాకర్ రెడ్డి వర్గానికీ

Kurnool lo భూమా వర్గానికీ, శిల్పా వర్గానికీ

God Bless CBN.

Seema janam jeevitantam runa padi undachu CBN chestunna maha yagnam ki.. CBN family ki.

God bless you sir 

tumblr-m3kzthedut1rr6v0ao1-400.gif

God Bless CBN..

God Bless CBN.

Seema janam jeevitantam runa padi undachu CBN chestunna maha yagnam ki.. CBN family ki.

80% correctee.... Kaani ippudu akkada delevopmental activities inka chaala chessedi vundi..... Especially to modernaise Kurnool, Anantapur and Kadapa

seema lo factianisam ni stop cheyadaniki ... CBN maruvesam lo vere country ki vellopoyi rahasyam gaa brathuku thadu antaa bhyaaa.... like indra , ss-reddy , N-naidu movies lo laaaa

em jarigindhi? em chesaadu?

em jarigindhi? em chesaadu?

steps towards complete end of faction-ism. rayalseema ni malla ratnala seema ga choodachu anukunta.. very soon. last year plenty of rains , full of water,  no more feud, andaru kalis kattuga seema ni develop cheyyadaniki brahma karyam jaragabotundi.. seema lo..

Love the, veellu kaliste emostaadi naa royya.
Veellani bujjaginchataaniki malli janam somme 10gali

photo-thumb-57736.jpg?_r=1455682365
Uncle maa constituency lo paritala ravi son maamulu racha cheyyatledu vaadu. Thondara lo ticket ichestaru ani talk kuda undi. Evadoo peru sampadistadu, inkevadoo palith njoy chestadu b

Uncle maa constituency lo paritala ravi son maamulu racha cheyyatledu vaadu. Thondara lo ticket ichestaru ani talk kuda undi. Evadoo peru sampadistadu, inkevadoo palith njoy chestadu b

:3D_Smiles:  Niajama.... ekkada emi news ravadam leduga.. thought he has been silent ..anni moosukoni koorchunnademo anukuntunnaru...

seema lo factianisam ni stop cheyadaniki ... CBN maruvesam lo vere country ki vellopoyi rahasyam gaa brathuku thadu antaa bhyaaa.... like indra , ss-reddy , N-naidu movies lo laaaa

steps towards complete end of faction-ism. rayalseema ni malla ratnala seema ga choodachu anukunta.. very soon. last year plenty of rains , full of water,  no more feud, andaru kalis kattuga seema ni develop cheyyadaniki brahma karyam jaragabotundi.. seema lo..

endho @3$%

anukunnnadhi anukunnatluga jarigithey, manchidhey

• Create New...