Oka Ammayiki help!!

Cricinfo

Bhaiya's,

Indake post chusa dubbing gurinchi. Oka Ammayi, dooram sister varusa, has genuine 5.5 yrs experience in Java. Thanu 5 months nunchi bench meeda undi. Oka vidamga interview set kadhu, set ayithe call ayyakka internal fill ayyindi antaru. Java dev bhaiya. Also, ee H4 EAD vachaka Java uncles auntys ni peruku petti, vallu job chestunnaru. Papam chiraku vastundi sister ki. I know idi tappu, but nenu oka call teesukoni job set cheyyali ani undi. Thanu fresher kaadhu. Naa kante baga work chestundi. Thanu deserve kuda chestundi job. Evado vendor call chesi 19.75$ per hours ani adigadata };_

Naaku sabha help emi kavali antey, nenu dubbing cheppadam ela. edaina app use cheyyala. Please help..oka Ammayi Jeevitham nilabettina varu avutrharu. Ikkada post cheyyaleka pothe please pm me the steps. 

Sabhaki vandanalu.... 

3 minutes ago, Cricinfo said:

Bhaiya's,

Indake post chusa dubbing gurinchi. Oka Ammayi, dooram sister varusa, has genuine 5.5 yrs experience in Java. Thanu 5 months nunchi bench meeda undi. Oka vidamga interview set kadhu, set ayithe call ayyakka internal fill ayyindi antaru. Java dev bhaiya. Also, ee H4 EAD vachaka Java uncles auntys ni peruku petti, vallu job chestunnaru. Papam chiraku vastundi sister ki. I know idi tappu, but nenu oka call teesukoni job set cheyyali ani undi. Thanu fresher kaadhu. Naa kante baga work chestundi. Thanu deserve kuda chestundi job. Evado vendor call chesi 19.75$ per hours ani adigadata };_

Naaku sabha help emi kavali antey, nenu dubbing cheppadam ela. edaina app use cheyyala. Please help..oka Ammayi Jeevitham nilabettina varu avutrharu. Ikkada post cheyyaleka pothe please pm me the steps. 

Sabhaki vandanalu.... 

im confused ...mee cousin problem interview crack cheyatam kadhu kadha .....

aame ki antha experience why does she need fraaxy? teach her interview skills and soft skills..

tell her to explain interview everything with an example...apply for full times alongside contractor jobs

19.75 is to small amount....but tell her to consider it...until she gets another job..which pays real money...

"nothin wrong in milking a neighbours cow..as long as the milk is white"

Just now, 150bryant said:

aame ki antha experience why doesnt she need fraaxy? teach her interview skills and soft skills..

tell her to explain interview everything with an example...apply for full times alongside contractor jobs

Bhaiya... I really understand what you said.. But interview lo adigevi chala varuku scenarios and she is not that aggressive and spontaneous. So okka dubbing chesi set cheddamani. Please help!!

9 minutes ago, Cricinfo said:

Bhaiya... I really understand what you said.. But interview lo adigevi chala varuku scenarios and she is not that aggressive and spontaneous. So okka dubbing chesi set cheddamani. Please help!!

tht is what you have to teach her... since you know all scenarios...explain her.. make her practice.. 

10 general questions ki tailor your perfect answers.. dubbing wont solve anything...it will only create problems

ee doddi daarlu vethike kante...saraina daarulu vethokovachu kada ...not just your sister there are lots of ppl in the market with worst situations than your sister

even lots of Americans who has real time experience lost their jobs due to oil crisis...kabatti evadi storylu vaadiki untai...vachinde mahaprasadam ani puchukomanu..

Bhayya even 1st round dubbing chesina... Mostly there will be another face to face round bhayya... So it's better if she takes the call... As she had real time experience she will get bhayya. I understand your pain as she is your sister but there are many people whom I know are on bench for many months in different technologies and these people are taking interview by themselves 

59 minutes ago, Cricinfo said:

Bhaiya's,

Sabhaki vandanalu.... 

inka dubbing endhukuu raaaja ?  nee  post lo truth ledhuu

1 hour ago, 150bryant said:

aame ki antha experience why does she need fraaxy? teach her interview skills and soft skills..

19.75 is to small amount....but tell her to consider it...until she gets another job..which pays real money...

"nothin wrong in milking a neighbours cow..as long as the milk is white"

bagundi

33 minutes ago, Kalam_Youtheman said:

inka dubbing endhukuu raaaja ?  nee  post lo truth ledhuu

Bhaiya, nuvvu okka point miss avtunnav. There is a saying in IT industry that "The one who works better may or may not crack interview"

3 minutes ago, Cricinfo said:

Bhaiya, nuvvu okka point miss avtunnav. There is a saying in IT industry that "The one who works better may or may not crack interview"

rofl...proverbs kooda raastunaara IT ppl...

5 hours ago, 150bryant said:

tht is what you have to teach her... since you know all scenarios...explain her.. make her practice.. 

10 general questions ki tailor your perfect answers.. dubbing wont solve anything...it will only create problems

+789