Good News, Etihad agreed to operate International Flights from AP upon CBN's request

hydKaSher

eitihad ,emrites, british airways  vaste..almost Telugu vallu unna majority places ni cover cheyyocchu vizag nunchi...already dubai. singapore, malasia, thai, sri lanka operating.. next yr nunchi extra 6 flight bays coming..thank you CBN #~`

• Replies 34
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• hydKaSher

• psycopk

• vokatonumberkurrodu

• Hitman

Popular Days

Top Posters In This Topic

37 minutes ago, vokatonumberkurrodu said:

these are all seeds man...

ippudu ee PPT vesaru...oka 10 yrs taravatha etihad vadu flights operate chesina...CBN valla ne ani antaru...ee PPT choopistharu...

already etihad gadiki plan unna...ee PPT choopinchi CBN teppinchedu ani cheppukuntaru...

stupid yellow media...nothing against CBN tho.

Mari recent ga CBN develop chesina things ni kadu ani..eppudo 50 years back Nizam chesadu CBN emi cheyyaledu antunnaruga.. what do you say about it..

53 minutes ago, Hitman said:

Mari recent ga CBN develop chesina things ni kadu ani..eppudo 50 years back Nizam chesadu CBN emi cheyyaledu antunnaruga.. what do you say about it..

bull ani antanu...

CBN developed Hi Tec City...appatlo it all used to be barren land...i visited it in 2005...

bcoz of that kukatpally nizampet, miyapur and all of those areas developed like crazy...credit goes to CBN for starting HiTech City only and giving subsidies to IT giants...

but still the ONUS Is on the IT giants to give a chance to CBN....

CBN pettamante pettaledhu...vaalaki labham undhi kabatti petteru...but still appatlo PPTs em raaledhu kada so i am fine with it.

ee madhya CBN pithina PPT pedutunnaru....

Nizam did bull ...

41 minutes ago, vokatonumberkurrodu said:

bull ani antanu...

CBN developed Hi Tec City...appatlo it all used to be barren land...i visited it in 2005...

bcoz of that kukatpally nizampet, miyapur and all of those areas developed like crazy...credit goes to CBN for starting HiTech City only and giving subsidies to IT giants...

but still the ONUS Is on the IT giants to give a chance to CBN....

CBN pettamante pettaledhu...vaalaki labham undhi kabatti petteru...but still appatlo PPTs em raaledhu kada so i am fine with it.

ee madhya CBN pithina PPT pedutunnaru....

Nizam did bull ...

Agreed CBN is a living legend