Maa friend gaani unique situation. Please HELP

kk_555

5 minutes ago, LivingLegend said:

ikkada point mee frnd wife mee frnd tho bane untunda leda ani kaadu .... he is not able to digest his wife past, he is just trying to pretend.....in that case better take divorce and be free from all this mental torture..... f*** relatives.... don't care about what others think.....okka maatalo cheppalante andarini vadili para 10gi mee vadi life chuskomanu

I second this..

Open aipoyi wife ki chupinchi idi sangathi ani cheppi , ipudu wife behaving good aithe forget past n move on avvamanu

ika relatives antava, light, edhuruga unte navvuthu matladi pakkaki vellagane naaluka kori k rakalu, alanti valla gurinchi alochinchatam waste

Nuv cheppinattu unique situation ey bhaiya, first manodini internal ga burn avatam apeyamanu, daniki manodiki em interest, or passion ala edhanna find out cheyamanu, baga busy avamanu work lo apudu ee tensions alochinchadu. next divorce kashtam antunav kanuka may be ah amayi ni mevadiki kavalsinattu tune cheskovadamey unna option. ika relatives antava, waste na kodukulu manam badha lo untey navvutharu, vallu badhalo untey mana medha padi edustharu ... duck relatives ...

dude.. i know a girl.. she had relationship with a MLA son and they both where about to get married at age of 21 years !

Cut chesthe, mla and his family are rich, girl dirt poor...

after  4 years in 2011 same girl got married to a friend of mine.. i was surprised.. he even sent her name details for me to enquire, but in that details he mentioend her as ee student rather than computer science student with no photo. I enquired wrong girl and he was happy.. but when i went to marriage it was total jalak to me.. 

marriage mundu roju cheppochu... because their affair was too depp.

cut chesthe 2014.. that girl turned out a good house wife and very obedient. totaly a different person.

your friend needs to know that stop suspecting her.. what happend before marriage is over.. she might have realised those two are bad for her.. so he should respect his wife and trust her character. If he loves her and cares her, she will be with him life long.. if he doubts her ignore her.. keep her in distance, then she might give him divorce and loose trust in men..

so a healthy relationship is always important.. that girl wen through two unhealthy relationships already.. so she will not take or commit mistake third time.. ask your friend stop thinking about her relationships before marriage. 

He can go to his relatives house and have some time and come back, anukune vallu eppudu anukuntune vuntaru. we cannot change their mind set.

Pelli ayyaka relation continue chesthey tappu.. If she is taking care of him and his family well. Then forget about the past.

But mana mentalities ki adjust avvatam kastame, alaga ani life antha jarigina past gurinchi alochisthu , present and future ni enduku nasanam chesukovatam.

In case repu mee freind ki ediana health issue( rakoodadhu, just for example sake chepthunna) vasthey chuskunedhi thana wife kani, valla relative kadhu.. stop thinking about fu**king relative and lead life happily ani cheppu.

fcuk relatives....it's waste of time to think about them. 

ee ammaini okavela vadilesina, next vache ammai good ani guarantee ledu. ammailu andaru alaane tagaladdaru...so lite teeskuni mee vaadni aa ammaini jaagratha chuskomanu. It's great if she loves him toooo...

29 minutes ago, kk_555 said:

Divorce option kaadhu bhayya: Cheppa gaa, he thinks too much about his family & prestige ani. Valla parents health antha baaledhu. He will never divorce annadu.

Inka aa couple happy ga unnaraa ante, edho philosophical ga cheptunnadu. "...Accident ayyaka poyina daani gurinchi badha padakunda unna dantlo happy vethukunatte unnaanu but if I will always think this marriage is the biggest mistake I did and wish I could undo..." anta.

Cheppalante veedi current situation maa cousin ammayi laa undhi. Her husband is psycho. But she continues for the sake of her kids and parents.

parents health ki divorce ki relation enti..... he can smoothly convey his decision to his parents and move on, its a decision for life not for a month or a year.....

13 minutes ago, SeemaLekka said:

antha duck relatives antunaru addala garemo antha goppa chepparu what is this @TOM_BHAYYA

Relatives ante ne manchi.. Ee Ankul Ki manchi granthulu lenattunnaii

1 hour ago, kk_555 said:

Couple of days back mandhu sitting lo 1 year back pelli ayina naa close buddy gaadu open up ayyadu.

Aadidhi arranged marriage. Vellu city lo untaru and ammayidhi vallu vella home town. A hometown lone aa ammayi perigindhi & maa friend gaani most of the relatives aa town lone untaru.

Pelli taruvatha telisindhi aa ammayi ki iddaru BF's unde and one was long term serious relationship. Second daantlo limits kuuda daatesaru ani cheppi edchesaadu. Veedi family orthodox and veedu kuuda same. No bad habits, no relationships etc and relatives circle lo baa settle ayyaru, emi blackmarks levu ani peru undhi. Somehow, ishtamo kashtamo he has come to accept the reality and digest his wife's past but now one thing is bothering him.

Vella relatives lo chaala mandhi ki veedi wife past gurinchi telusu ani veediki telsindhi. veedi wife and aa ex-BF Kalisi tirigevaru, vere state lo job chese tappudu kalisi holidays, kalisi unnaru ani vallallo rumors(Idhi fact ani veediki telusu. She accepted). Andulo kondaru relatives ante vellaki padadhu like jealousy, prestige etc.. Plus aa ammayi gaani ex-BF vella baabayi valla galli lone undedhi. They too know ani eedi gatti doubt. Plus maa odiki vaadi mardhalu meedha crush undedhi. But pelli workout kaaledhu as both family's have some issues. But aa mardhalu veedi wife college(Different dept but same batch) She too knows. Ippudu aa baabayi valla koduku & his wife, ee mardalu & her husband vella city or daggarlo undedhi. They keep insisting to meet him anta.

Ippudu, maa vaadu asal valla hometown ki velladaniki or aa relatives ni kalavadaniki ishta padatledhu. He thinks everyone will laugh at his back, think of him as bakra. Inka relatives pina kopam penchukunnadu that telisi kuuda kavalane ee sambandham antakattarani.

Veedini ee thoughts nunchi bayataki techedhi ela. One side, vaadi wife past & physical relationship truth(Pics dorikayanta maa vadiki), inko side ee relatives/prestige gola, inko end ivanni mingesi, lopala unchukoni parents ki cheppakunda bayatiki happy la act chesi suffer aye gola. He is dying from inside bhayya.

Veedu one of my best buddy from college. I really want to help him in some way or other. How ?

divorce lite .....malli pelli cheskuny pilla machidani guarantee ledhu ...ask ur friend to accept the reality and move on in his life ..relatives ,waste ..okka roju ,2 days ..third day they move onto other topic..nee friend ni wife tho more time spend cheyamanu ..start a fresh life .....life lo ee issue walla divorce tiskonii regret ayytadhu ..appudu malli undo cheyaledhu ..

29 minutes ago, gunturodu1 said:

Pelli ayyaka relation continue chesthey tappu.. If she is taking care of him and his family well. Then forget about the past.

But mana mentalities ki adjust avvatam kastame, alaga ani life antha jarigina past gurinchi alochisthu , present and future ni enduku nasanam chesukovatam.

In case repu mee freind ki ediana health issue( rakoodadhu, just for example sake chepthunna) vasthey chuskunedhi thana wife kani, valla relative kadhu.. stop thinking about fu**king relative and lead life happily ani cheppu.

Perfect..I second this..Forget about past..Its easy to say hard to digest whoi ssuffering..

1 minute ago, Bestguy said:

Perfect..I second this..Forget about past..Its easy to say hard to digest whoi ssuffering..

ante evad em cheyagaladu ippudu marchipovadam tappa...a society gurinchi alochistundo...ade society mugata navvula paalu aithadu divorce teeskunte and second hand mogudi ki pilla dorkadam kooda kastam

1 hour ago, kk_555 said:

Couple of days back mandhu sitting lo 1 year back pelli ayina naa close buddy gaadu open up ayyadu.

Aadidhi arranged marriage. Vellu city lo untaru and ammayidhi vallu vella home town. A hometown lone aa ammayi perigindhi & maa friend gaani most of the relatives aa town lone untaru.

Pelli taruvatha telisindhi aa ammayi ki iddaru BF's unde and one was long term serious relationship. Second daantlo limits kuuda daatesaru ani cheppi edchesaadu. Veedi family orthodox and veedu kuuda same. No bad habits, no relationships etc and relatives circle lo baa settle ayyaru, emi blackmarks levu ani peru undhi. Somehow, ishtamo kashtamo he has come to accept the reality and digest his wife's past but now one thing is bothering him.

Vella relatives lo chaala mandhi ki veedi wife past gurinchi telusu ani veediki telsindhi. veedi wife and aa ex-BF Kalisi tirigevaru, vere state lo job chese tappudu kalisi holidays, kalisi unnaru ani vallallo rumors(Idhi fact ani veediki telusu. She accepted). Andulo kondaru relatives ante vellaki padadhu like jealousy, prestige etc.. Plus aa ammayi gaani ex-BF vella baabayi valla galli lone undedhi. They too know ani eedi gatti doubt. Plus maa odiki vaadi mardhalu meedha crush undedhi. But pelli workout kaaledhu as both family's have some issues. But aa mardhalu veedi wife college(Different dept but same batch) She too knows. Ippudu aa baabayi valla koduku & his wife, ee mardalu & her husband vella city or daggarlo undedhi. They keep insisting to meet him anta.

Ippudu, maa vaadu asal valla hometown ki velladaniki or aa relatives ni kalavadaniki ishta padatledhu. He thinks everyone will laugh at his back, think of him as bakra. Inka relatives pina kopam penchukunnadu that telisi kuuda kavalane ee sambandham antakattarani.

Veedini ee thoughts nunchi bayataki techedhi ela. One side, vaadi wife past & physical relationship truth(Pics dorikayanta maa vadiki), inko side ee relatives/prestige gola, inko end ivanni mingesi, lopala unchukoni parents ki cheppakunda bayatiki happy la act chesi suffer aye gola. He is dying from inside bhayya.

Veedu one of my best buddy from college. I really want to help him in some way or other. How ?

ilanti situations baaga trending emadya... dont worry me friend wife ex-BF ki kuda evaro ilanti valle dorkuntaru. andaru sardukovalsinde... just forget everything and lead the future life...

ee reason divorce ivadam correct kadhu..

unless she is still contacting her past ppl.

if she is taking care of him properly and accordingly...then thts it. no more history.