LseeA

karna11

okatee file cheyalemantaa gaa, ammendment koda file cheyyali anta gaaaa?

naa present lca client address pakka building, maa attorney gademoo LCA koda avasaram ledhu antunnadu, LCa file cheyara babu antee , LCA okatee file cheyalemantaaa ammendment koda cheyyali antaaa,

is it true.

9 minutes ago, Yuva Nataratna said:

your attorney is right.... no need for LCA or amendment....

athanee right anukundham ,if in case ussseis vall site visit vasthee, how they know i changed to new client location. they had only old location address yee kadhaaa

1 minute ago, boeing747 said:

same city/metro ayte LCA change cheyakkarla if ur working for the same employer..

athanee right anukundham ,if in case ussseis vall site visit vasthee, how they know i changed to new client location. they had only old location address yee kadhaaa

2 minutes ago, karna11 said:

they dont have to know...You are working for ur employer who sends to different client locations for project work.

14 hours ago, boeing747 said:

they dont have to know...You are working for ur employer who sends to different client locations for project work.

adhenti boss, client location ki visit chestahru kadhaa, employer address ki kadhu anukuntaaaa

15 hours ago, boeing747 said:

They don't have to know aa lol