Recently married - Unexpected pregnancy

newwlife

Hello guys, 

This is my 1st post , in fact I created the account to post this. I've known this forum for a long time so straight to the point , i'm married for 8 months now & we decided to have a child after 2,3 yrs but you know ..unplanned things happen all the time...came to know my wife is pregnant so we've to deal with it no matter what we planned earlier....so just want to know how things will turn in life or what to expect from it...............bottom line is I just want to convince/console myself from ur replies that its Ok to have kids early.....Thanks

5 minutes ago, newwlife said:

Hello guys, 

This is my 1st post , in fact I created the account to post this. I've known this forum for a long time so straight to the point , i'm married for 8 months now & we decided to have a child after 2,3 yrs but you know ..unplanned things happen all the time...came to know my wife is pregnant so we've to deal with it no matter what we planned earlier....so just want to know how things will turn in life or what to expect from it...............bottom line is I just want to convince/console myself from ur replies that its Ok to have kids early.....Thanks

there is nothing to be worried about... things you need to be plan

1)Have 10k cash readily available..

2)parents /inlaws ki visa tepinchu ... tickets konu ..

3)office lo manager ki 5-6th moths appudu reveal cheyi... expecting ani..

4)intlo koncham help cheyi.. doc appoints ani regular ga set chesko.. evaru aaina US Lo married with kids unna vallatho koncham touch lo undi emana questions unte mohamatam padakunda adugu..

• Upvote 1

Flow lo follow avvatame em cheyalev nidananga every month baby stuff konuko anni okesari konalante burden ayyidi manchi insurance undela chusuko so that nee pocket nunchi takkuva kattachu. Inka settle avvaledu and dabbulu tensions unnai career consistency ledu anukunte aborsion cheyinchukondi (idhi worst case option)... 

• Upvote 1

6 minutes ago, newwlife said:

Hello guys, 

chill....all happies...ee going fwd..nothing to worry..just have good insurance coverage and good ob/gyn and hospital....money oka 5k petuko balance always 

1 minute ago, Bairagi From Bapatla said:

Flow lo follow avvatame em cheyalev nidananga every month baby stuff konuko anni okesari konalante burden ayyidi manchi insurance undela chusuko so that nee pocket nunchi takkuva kattachu. Inka settle avvaledu and dabbulu tensions unnai career consistency ledu anukunte aborsion cheyinchukondi (idhi worst case option)... 

settlement eppatiki radu... take things as they come... perlu reveal cheyakudadu kabati chepatam ledu... mana forum lo iddariki first2-3months lone kid ani telisindi.. and they went for it and they are happy with their decision..

1 minute ago, Bairagi From Bapatla said:

endhi man nee suggestions. Abortion enduku.. pregnancy anedhi oka gift from God. enni situations unna, you should go with it..

• Confused 1

Ala pannings ani 2 -3 years wait chesina, tarvatha kids leka chala mandhi badha pade vallani chusa..

Kids valla mana life lo complete change vasthundhi ,  You will see a different prespective about life and will become more serious about your goals.

Pleasant ga aithey - oka 3 years trips/weeekend outings/ campings lantivi vellalem..

Congrats and All the best. 

Don't go for abortion...deeni valla future lo impact ayey chances vuntayi like you may not get baby in future...ma relatives lo okariki ilagey ayyindi but ippudu vallu chaala badhapadutunaru....entha money karchu pettina enni doctors ne consult chesina vallaki pillalu kavatam ledu mothaniki valu family full depression ke veltaru verey valla kids birthday ke pilustey

ippudu kastamina nastamaina kanesi malli 2nd ke plan chestaru anukuntey after 4 yrs plan cheskondi mee life ke kuda easy avutadi caring teskovatam lo 

Just now, psycopk said:

settlement eppatiki radu... take things as they come... perlu reveal cheyakudadu kabati chepatam ledu... mana forum lo iddariki first2-3months lone kid ani telisindi.. and they went for it and they are happy with their decision..

Yeah i agree especially us lo settlement undadhu... But andharu dare ga step thesukoleru andhuke worst case anna

be prepared for the future...em kaadu adoka different experience....but freedom undadu iga neek edi kaavalante adi cheyalev but life will be good _-_

11 minutes ago, newwlife said:

Hello guys, 

you can be a happy man for your kid. 

Did you save monnnney, >30K if not go to india. family kids is tough if you don't have money