Recently married - Unexpected pregnancy

newwlife

1 minute ago, psycopk said:

mothaniki nee age 50 ani reveal chesav... :)

Don't b a Balayya fan .. Read clearly no :(

TS laage nenu b same situation Lo unde antunna .. Don't wait ani telling

1 minute ago, TOM_BHAYYA said:

Don't b a Balayya fan .. Read clearly no :(

TS laage nenu b same situation Lo unde antunna .. Don't wait ani telling

ani konali ante 50s lo kanali annav.. malli kid tarwata ani konna antunav.. ante techincally 50 ane kada..

19 minutes ago, newwlife said:

Hello guys, 

This is my 1st post , in fact I created the account to post this. I've known this forum for a long time so straight to the point , i'm married for 8 months now & we decided to have a child after 2,3 yrs but you know ..unplanned things happen all the time...came to know my wife is pregnant so we've to deal with it no matter what we planned earlier....so just want to know how things will turn in life or what to expect from it...............bottom line is I just want to convince/console myself from ur replies that its Ok to have kids early.....Thanks

Bro.. first of all CONGRATULATIONS.    I dont know your real career/life situation but having a baby is a gift. Recently married life lo enjoy cheyyali inka appude kids enti ani matraaam anukokandi....pillalu unte inka bhaaga enjoy chesthaaaru...karchulu untayee kaaani avi waste karchuuluu kaaadhu nee baby ki nuvvvu pedthunnnavv and its worth every penny.. Abortion matraaame cheyyakandii future lo problems undochuuu in terms of health and life..its like killing a life..and more over its a SIN. 

Health insurance open enrollment appudu manchidhi  select chesko max nuvvvu $500- $800 kaduthaav...kids unte extra karchulu untaaye ani anukokandii...max $400 extra avthundhii monthly if mom nursing ante just diapers and hospital co pays ki $200 avthundhh anthe.... but stress relief baby unte...

BOTTOM LINE :  Go ahead and share this news to your family right now and to frnds/relatives after 12 weeks.. You will have wonderful days for sure.  and importantly mee wife health bhaaga undethaattu choosuko... thaanaki nee mind lo emaina negative thing unte cheppakuu...nee kanna ekkuva feel avthaaaru...endhukante kani mosedhi amma a kadha..she know the pain and gain more than us... She will be happy for sure if you decide to keep the baby.... All the best...and once again CONGRATULATIONS

thank you all for the positive replies.......i just wanted to hear these.....inka frnds ki cheppale.......after 3 months I'll..........I'm a positive guy....I can easily get back to normal life....but naa kante ekkuva wife feel avtondi.....frnds ni kalavalem ani.....tiragalemani....im trying my best to counsel her all the time......malli she says she doesnt want to meet the frnds anymore.....frequent gatherings untay ikkada frnds lo...pedda group....

23 minutes ago, psycopk said:

there is nothing to be worried about... things you need to be plan

1)Have 10k cash readily available..

2)parents ki visa tepinchu ... tickets konu ..

3)office lo manager ki 5-6th moths appudu reveal cheyi... expecting ani..

4)intlo koncham help cheyi.. doc appoints ani regular ga set chesko.. evaru aaina US Lo married with kids unna vallatho koncham touch lo undi emana questions unte mohamatam padakunda adugu..

1 minute ago, Kalam_Youtheman said:

Bro.. first of all CONGRATULATIONS.    I dont know your real career/life situation but having a baby is a gift. Recently married life lo enjoy cheyyali inka appude kids enti ani matraaam anukokandi....pillalu unte inka bhaaga enjoy chesthaaaru...karchulu untayee kaaani avi waste karchuuluu kaaadhu nee baby ki nuvvvu pedthunnnavv and its worth every penny.. Abortion matraaame cheyyakandii future lo problems undochuuu in terms of health and life..its like killing a life..and more over its a SIN. 

Health insurance open enrollment appudu manchidhi  select chesko max nuvvvu $500- $800 kaduthaav...kids unte extra karchulu untaaye ani anukokandii...max $400 extra avthundhii monthly if mom nursing ante just diapers and hospital co pays ki $200 avthundhh anthe.... but stress relief baby unte...

BOTTOM LINE :  Go ahead and share this news to your family right now and to frnds/relatives after 12 weeks.. You will have wonderful days for sure.  and importantly mee wife health bhaaga undethaattu choosuko... thaanaki nee mind lo emaina negative thing unte cheppakuu...nee kanna ekkuva feel avthaaaru...endhukante kani mosedhi amma a kadha..she know the pain and gain more than us... She will be happy for sure if you decide to keep the baby.... All the best...and once again CONGRATULATIONS

thanks man.....from my career & financial perspective....its Ok I can deal with it....its all about personal life

2 minutes ago, psycopk said:

ani konali ante 50s lo kanali annav.. malli kid tarwata ani konna antunav.. ante techincally 50 ane kada..

Manam kalalukane aa settlement ane dhi theeradaniki Antha time pattudhhani Naa bhavam :(

aina okkoti doing Inka anukunnavanni avvale :)

29 minutes ago, psycopk said:

2)parents /inlaws ki visa tepinchu ... tickets konu ..

4)intlo koncham help cheyi.. doc appoints ani regular ga set chesko.. evaru aaina US Lo married with kids unna vallatho koncham touch lo undi emana questions unte mohamatam padakunda adugu..

*=:

just enjoy, sooner or later avalsindhe ga positive n happy ga teesukunte antha happies

1 minute ago, newwlife said:

thanks man.....from my career & financial perspective....its Ok I can deal with it....its all about personal life

Great bro... Go ahead..  and personal life ante frnds/meetings/groups  ivi life long undaavuuu ani cheppu mee wife ki...she will understand...naa circle lo husbands oppose cheyyadam vinna kaaani wife oppose cheyyadam first time.. anyway evvari feelings vaalavii....but later you guys will be happy by taking positive decision..istam tho kanandii not confusion tho...everything happens for a reason...

*=:

just enjoy, sooner or later avalsindhe ga positive n happy ga teesukunte antha happies

*=: