TL gaadi paisachika sunakanandam.

JANASENA

mayya..jaagratha me vodu  inka rechipoye chances unnaii..

last lo oka 2 pts pettu..ne present team ki n last team ki diff...

lyk last tem alo ila so n so undedhii... n ikkada koncham diff gaa undhii.. am getting used to it.. plz le me knw ur exptns anii...

2 hours ago, bradbell said:

ok then just reply back in this fashion.

TL,

Could you please advise  me on how to optimize timeline for these tasks. I will try my best to meet the deadline going forward. Appreciate your feeback

@3$% ice mukka petinate indirect ga 

Hi XXXXX

Could you please advise  me on how to optimize timeline for these tasks.

Coz The tasks that were assigned to me were completed as per the timeline. I would be more happy to help with any additional tasks. Do let me know and we can discuss in detail. Appreciate your feeback.

how is this reply ?  @3$%@3$%@3$%@3$%@3$%

9 minutes ago, JANASENA said:

Hi XXXXX

Coz The tasks that were assigned to me were completed as per the timeline. I would be more happy to help with any additional tasks. Do let me know and we can discuss in detail. Appreciate your feeback.

how is this reply ?  @3$%@3$%@3$%@3$%@3$%

Perfect. Go ahead.. ATB. 

4 hours ago, JANASENA said:

memu roju evening velipoyemundu daily status report maa TL gaadiki and manager gaadiki pamputham. eroju ninna pampina status report ki reply ichadu " What else are you working on for what you have noted should only have taken a few hours "

Nenu idivaraku vere dept lo undevadini oka 2 months back kotta dept lo vesaru. Kotta dept lo TL gaadu psycho LK. emadhya maa comp lo baaga lay offs jaruguthunnai. So vaadi position kapadukodaniki ilanti erripooku replies koduthunnadu. Kotta dept lo already 3 unnaru. nenu 4th  guy.

Basic gaa maa comp ki 3 brands unany. valtilloo POS machines ki testing chestham. ee kotta dept lo unna 3 aa 3 brands ni test chestharu. But nannu first helper ga teesukunnaru taravata maa manager gaadu cheppadu inka nuvvu ee dept lo ne panicheyyali going forward ani. Roju maa TL gaadu andariki work assign chesthadu. Main ee 3 ki work assign chesthadu and naaku chinna chinna work assign chesthadu. So vaadu edi assign chesthey adi chesthanu. but ila mail chestunnadu. Indirect nenem cheyyatla ani Manager gaadiki loop lo petti mari reply koduthunnadu. 

Nenu mundu panichesina dept lo nene raju ni. Naaku baaga gauravam undedi. Nene center of attraction. aa testing cheyyalanna nene. Patha dept lo unna weight kotta dept naaku evaru ivvatla.

So nenu ippduu emani reply ivvali ee email ki ? Pls help. Thanks all advance.

note down all the small small work assigned /asked to you to do. and send them as reply... 

basically you will do work whatever they have assigned/asked you to do noo.. why bother 

Just now, 150bryant said:

emaindhi ? mail chesava?

yes mail chesa 

Hi XXXXX

Coz The tasks that were assigned to me were completed as per the timeline. I would be more happy to help with any additional tasks. Do let me know and we can discuss in detail. Appreciate your feeback

All holes moosukoni panichesukuntunnadu, nannu naa pani chesukonisthunnadu @3$%@3$%

53 minutes ago, JANASENA said:

yes mail chesa 

Hi XXXXX

Coz The tasks that were assigned to me were completed as per the timeline. I would be more happy to help with any additional tasks. Do let me know and we can discuss in detail. Appreciate your feeback

All holes moosukoni panichesukuntunnadu, nannu naa pani chesukonisthunnadu @3$%@3$%

Shabash samara