****** mana fafal ila enduku????*****

eladom

1 minute ago, MrRabbit said:

Ara chethitho suryudini apaleru annattlu..... manollu 9 out of 10 bad experiences chupisthey..... manam extreme sense of humor... extreme grooming and sharp looks tho vellina pani avvatledhu akkada..... by the way.... nenu personally desi groups eppudo avoid chesa.... plus i am far better in communication....stilll nothing is working out.....manallu lepina gabbu atlantidhi.....ek gandha machli talab ko karab kardega ante idhenemo.... but in our case 9 out of 10 are gandha machli unnaru...

Majority situation vadhiley bro.

For eg: When you go to a night club, do you know who is the most important person on the floor.

Not the DJ, Not the beautiful girl you have in mind, not the bouncer at the door. 

Its the Bartender! Have you ever tried to strike a rappo with him/her. Tipped them more than the usual. a friendly smile. find their schedule and repeat the club

Bartender can sway the open minded girls, Send a girl your way. Point you out as the guy to meet for the night etc.

When you strike a rapport with them, they can be your unofficial friend on the floor..

Just an example. different places different ideas. 

3 minutes ago, MrRabbit said:

Yes this is reality and i think aah list lo Desi add avvadaniki konni generations pattachu or appatiki world kuda end avvachu.....:(

Inko 500 years ayina manollu inthey untaru, don't worry ... china example athufuk deepika padukone, priyanka, aishwarya andaru Hollywood ocharu main lead ga movies chesaru... Intha mandhi lav da lo khan lu unaru okallu ayina vachara ? ledhu enduku Desi mogga antey evadiki nachadu adey puvvu antey thellodu, nallodu egabadi egabadi 10gutharu, mana desi forilu 10ginchukuntaru ....

14 minutes ago, Arey_neeku_panibongu said:

Exactly! 

Hit the gym or 

Learn social dancing or

Learn a foreign language or

Play a sport/ join a local sports club

Join a Charity/ do community service

Go to a local Library etc etc

First get your but_t of the couch and stop going around or mingling only in Desi groups. Grow a pair to step up and atleast say a friendly Hi. Rest follows.

Nuv John Abraham gadini tiskochi software employee ni chesi oka local club ki normal ga velli thella fori ni pattayinchu mani cheppu, edchukuntu bayataki osthadu... endukantey adhi sadyam kadhu kanuka ...

Payivi enni chesina nuv cheppinattu ne health and circle improve ayithademo kani oka fori kuda puvvu ivadhu ... kotha trend ento telsa babai amayilu desi gallaki enduku padaru anta antey manaki commitment ekuva anta, emotional people anta, and more over desi people don't know how to bumchik anta, prathidhi thellodi mogga puttinattu matladam ee rojulo trend ayipoyindhi ... ella babu ki thelikunda ne ellu putaranta na ....

30 minutes ago, bongu_balraj said:

Nuv John Abraham gadini tiskochi software employee ni chesi oka local club ki normal ga velli thella fori ni pattayinchu mani cheppu, edchukuntu bayataki osthadu... endukantey adhi sadyam kadhu kanuka ...

Payivi enni chesina nuv cheppinattu ne health and circle improve ayithademo kani oka fori kuda puvvu ivadhu ... kotha trend ento telsa babai amayilu desi gallaki enduku padaru anta antey manaki commitment ekuva anta, emotional people anta, and more over desi people don't know how to bumchik anta, prathidhi thellodi mogga puttinattu matladam ee rojulo trend ayipoyindhi ... ella babu ki thelikunda ne ellu putaranta na ....

kontha mandhi desi ammayilaki kuda trend ayindhi mana poralani cheap a chudatam..... cheap guys, cheap thinking,,, unhygiene, curry smell, dandruff guys...adhi edho veella mummies thellolatho kante puttinattu... manaku maname dveshinchukunte.... inka paradesiyulu endhuku dektharu.... assalu desi guys em papam cheskunnaru ra babu intha karma pattindhi...

sare ani arranged marriage chesukunte... afdb threads anni "Maa friend ki biscuit padindhi. Ammayi boku anta" aney threads tho over load avuthunayi....

evadidhi vadu chethulo pattukuni beating sesukovadame na bathukantha?

3 minutes ago, MrRabbit said:

kontha mandhi desi ammayilaki kuda trend ayindhi mana poralani cheap a chudatam..... cheap guys, cheap thinking,,, unhygiene, curry smell, dandruff guys...adhi edho veella mummies thellolatho kante puttinattu... manaku maname dveshinchukunte.... inka paradesiyulu endhuku dektharu.... assalu desi guys em papam cheskunnaru ra babu intha karma pattindhi...

sare ani arranged marriage chesukunte... afdb threads anni "Maa friend ki biscuit padindhi. Ammayi boku anta" aney threads tho over load avuthunayi....

+1.

1 hour ago, LivingLegend said:

ee thread lo chala information undi uncles.. keep the flow flowing

Eee thread kothaga vacche poragallaki help avvali....and of course mana strategy kooda marenduku use avvali....

Keep the flow flowing....ltt

1 minute ago, eladom said:

Eee thread kothaga vacche poragallaki help avvali....and of course mana strategy kooda marenduku use avvali....

Keep the flow flowing....ltt

Good thinking carry on.....

21 hours ago, bhaigan said:

I doubt......you mean ippudu F1 ga vache ammailu kuda na

Avunu ba....vallu kooda....India lo bf vunna kooda ikkada tega affairs......

On 7/11/2016 at 6:01 PM, eladom said:

Maa aapice lo Thai inka China fafal ni tega chesukuntunnaru.....height theda kooda chaala ekkuva aina sare.....

mana fafal kooda joining....kaani mana desam abbayilani standby lo vunchukuntaru....why?

vallu prussey chala tight ga untundhi ba

3 hours ago, bongu_balraj said:

Bro naaku tellollu chaala mandi friends unnaru real life lo. Tella porilu, Asian porilu everyone padi chastharu John Abraham antey. If you look like John Abraham, you are guaranteed a minimum 9/10 of any race in life unless you are a retard when it comes to social conversations. 

Nuvvu cheppina rest of the points correcte kadananu but you can always overcome the odds bhayya by being better than what they expect. Tella porilu chaala mandi open minded kooda untaru you should go after them. Again, this may not work that well online or in clubs but improve your social circle trust me there are some tella poris who love Indian men very deeply. If you don't fit the stereotype they would be into you. 

3 hours ago, MrRabbit said:

Vallu usually boku mundalu baa. Fact is that 99% of desi poris are boku mundalu and not fit for samsaram. Curry smell, unhygienic etc are somewhat true for some of the immigrants from India but to generalize that to all of them esp. the desi girls themselves doing it is an indicator of a deep seated inferiority complex. Alanti mundalatho enduku cheppu manaku. 

Best thing as a desi guy is to actually enhance your social value by standing out, ignore these desi mundalu. I agree that the road is tougher for a desi guy compared to any other race of guy but it is what it is. To be honest, western countries are extremely racist towards people of our origin. The fact that we "steal"(their words not mine) a lot of their high paying jobs is also a reason for their jealousy towards us. 

4 hours ago, MrRabbit said:

Rao Garu, 

Stereo type ante ne adhi kadha,..... for eg nuvvu cheppinattu groom chesukoni kathilanti desi poral unna kuda,.... dating site lo Indian ani pettali kadha..... automatic ga indians ni filter chestharu.... akkada options pothayi....

inka direct interaction lo 9 out of 10 bebbe gallu thagilthey.... kathilantodu thagilina kuda.... hi hello thappa conversation start kuda cheyyaru poriilu.... idhi real time experience naaku kadhu mana poral andhariki jaruguthundhi.....

office parties/ univ friends itlanti forcful connections lo interactions jarigi thelusukoni interest chupinchie cases are very rare....like 5 out of 100 kathilanti poralaki aah avakasham vasthundhi..... 

Have you heard about "game" or PUA(pick up artist). They actually work on this stuff you mentioned, like real life conversations and how to get the girls interested in you. Ee book chaduvu oka sari it's called "The Game" by Neil Strauss. He's a highly successful PUA and multi millionaire who started this PUA sub culture back in 2004-2005. 

A lot of desi guys are catching up too and have reported some good success with meeting pretty women after developing a good game. The thing is if you are a good looking white guy you need lesser game, but if you are an average looking desi guy your game needs to be very good and tight. It's possible, just need practice. Find a wingman(one that helps you pick up women) and you will find it easier as well. I have done this in the past and trust me I am very average looking and short by western standards(5'7") but it works on a psychological level. 

Any desi guys can always ask me about these approach techniques and stuff, I personally have given up on finding a partner and marriage in life but I am glad to help out my fellow desi brothers. 

4 hours ago, MrRabbit said:

Rao Garu, 

Stereo type ante ne adhi kadha,..... for eg nuvvu cheppinattu groom chesukoni kathilanti desi poral unna kuda,.... dating site lo Indian ani pettali kadha..... automatic ga indians ni filter chestharu.... akkada options pothayi....

inka direct interaction lo 9 out of 10 bebbe gallu thagilthey.... kathilantodu thagilina kuda.... hi hello thappa conversation start kuda cheyyaru poriilu.... idhi real time experience naaku kadhu mana poral andhariki jaruguthundhi.....

office parties/ univ friends itlanti forcful connections lo interactions jarigi thelusukoni interest chupinchie cases are very rare....like 5 out of 100 kathilanti poralaki aah avakasham vasthundhi..... 

Have you heard about "game" or PUA(pick up artist). They actually work on this stuff you mentioned, like real life conversations and how to get the girls interested in you. Ee book chaduvu oka sari it's called "The Game" by Neil Strauss. He's a highly successful PUA and multi millionaire who started this PUA sub culture back in 2004-2005. 

A lot of desi guys are catching up too and have reported some good success with meeting pretty women after developing a good game. The thing is if you are a good looking white guy you need lesser game, but if you are an average looking desi guy your game needs to be very good and tight. It's possible, just need practice. Find a wingman(one that helps you pick up women) and you will find it easier as well. I have done this in the past and trust me I am very average looking and short by western standards(5'7") but it works on a psychological level. 

Any desi guys can always ask me about these approach techniques and stuff, I personally have given up on finding a partner and marriage in life but I am glad to help out my fellow desi brothers.