Sulekha fraud about renting

gundugadu

Asalu Ela untaru vayya intha amayakamga...

okadu neku check ichadu ante Adi bank lo deposit chesi and funds ne account Loki vachaka kada vadiki ivala vadda ani alochinchali.

pls send me your address I will send couple of checks and you can pay back half of the check amount :P

18 minutes ago, DaleSteyn1 said:

Lol intha amaykula asalu dabbulu transfer endhi room ki vachaka istha anali

Ilanti bakralu undabatte scam chese valu hayiga kalu Meda kalu veskoni bathkutunaru

18 minutes ago, DaleSteyn1 said:

Lol intha amaykula asalu dabbulu transfer endhi room ki vachaka istha anali

Ilanti bakralu undabatte scam chese valu hayiga kalu Meda kalu veskoni bathkutunaru

2 minutes ago, Picha lite said:

okadu neku check ichadu ante Adi bank lo deposit chesi and funds ne account Loki vachaka kada vadiki ivala vadda ani alochinchali.

pls send me your address I will send couple of checks and you can pay back half of the check amount :P

Intha amaykulu unte first time 1500 check correct ga pampi 1000 return next time 19k fake ichi transfer cheyinchadame amayakathvam ki peaks idhi

3 minutes ago, Picha lite said:

Intha amaykulu unte first time 1500 check correct ga pampi 1000 return next time 19k fake ichi transfer cheyinchadame amayakathvam ki peaks idhi

3 hours ago, SonaParv_522 said:

idi sulekha fraud kaadu

vere vaatilo kuda jaruguthadi

nenu okasari craig list lo oka vastuvu ammakaaniki petta $200 ki

evadoo, neeku $2500 check pampista, and maa panollani kuda pampista adi teesukuraataniki vaallaki remaining amount ichi pampu annadu..

naaku doubt ochi 10gei anna.

Chinna pillala diapers dongathanam chese ninne mosam chedham anukunnada vaadu

2 minutes ago, DaleSteyn1 said:

Lol frds dagara appu Chesi Mari pampistaru 19k. Bakras

4 hours ago, DaleSteyn1 said:

Chinna pillala diapers dongathanam chese ninne mosam chedham anukunnada vaadu

Uncle monna neeku ammina second hand diper lu sariga fit ayinaya leda

13 hours ago, gundugadu said:

Looks like i am victim of this frauds happening in Sulekha.

rental kosam add post chesa, and one person came forward to take the lease and he told that his employer mailed a check, i Have received the via usps.

aaa check  ni deposit chesa and the check is in review for availability of funds in the senders account and in the mean time i have helped the person by sending $XXX amount to his bank of america account via bofa online transfer.

I have even called bofa folks to cancel the transaction immediately  once i felt suspicious. 

How i can able to get back the money from BOFA or the from account i have transferred to.

koncham meee idea's post cheyandi vayya.

pls help

bofa gadu emi cheyyadu... i dont think u have any respite here...BOFA only takes care if somebody else does the transaction - but if you have done and I dont think they will reverse

500 dollars ante nenu nammanu @3$%@3$%

Maa Room mate gaadiki ila ne jarigindi last year. first time maatladatamu emo Indian gaadu maatladadu phone lo...

Hawaii lo unna..maa employer na moving expenses baristhadu...aa check neeku pamipstha...nuvvu aa check thesukoni deposit chesunkoni, rent tagginchi migathadi naa account ki transfer cheyi ani...idanta only on phone lo conversation...4000 dollarlu check pamisthe maa vaadu 3500 vennakki pampinchadu....naaku thelyadhu idanta... kotha room mate vasthunnadu ant e oka sari vaaditho maatlathanu ani anna..this time nig-erian gaadu pick chesadu...where r u from ani anna..mumbai annadu...nenu hindi lo maatladithe...artham partham kani nig-erian basha lo maatladadu..endo scam laaga undi ani vaditho oka sari verify chesuko bofa tho ani anna maa vaaditho..money eppudo transfer ayipoyindhi...this fellow stopped picking it up..

police complaint ichina waste.. evvadu patinchukodu...money gone anthe

13 hours ago, bradbell said:

aadu evado neeku gundu kottidham anic choosadu. assalu why did you accept a check that comes by mail. you should take the cheque by hand or  cash.

Once you post an AD in sulekha, lot of scam responses will come. you should ignore them. Unless you meet the responder personally, you should not commit or agree for any transaction.

intha chaduvu chaduvukoni enti vayya ee panulu..

tell me why did you transfer the funds to his BOFA account in the first palce?

US lo asala u can print ur own checks, random account number tho some amount of money check paina print chesi bank lo deposit chesav ante it'll show the balance immediately and the'll let u take a certain amount of money out of it as a courtesy, oka saari adi fake ani teliyagane the'll deduct that amount from ur bank account ..

It's a flaw in the US banking system , ilaa frauds chesetollani pattukotam next to impossible , because vaallu ichey de details motham anni fake untay