Sulekha fraud about renting

gundugadu

Oh my god

I remember recent ga car ammadaniki  sulekha lo add petta

Oka person from Florida , I am travelling to desmoine and I want the car for my wife ani cheppuadu 

I said fine I can sell u , nuvvu eppudu vasthe appudu call cheyyi , I can bring the car ani cheppa 

He said no , I will buy the car ani check pampistha  ani cheppadu with out any beram 

I said that is not a good way to buy with out seeing car , and I don't want any trouble later ani cheppi , please call me when ever ur in town ani cheppa 

Tharvata  asalu no reply 

I thought he got hurt , but I didn't pursue that and left 

Now I am realizing 

16 minutes ago, iddaritho said:

Oh my god

I remember recent ga car ammadaniki  sulekha lo add petta

Oka person from Florida , I am travelling to desmoine and I want the car for my wife ani cheppuadu 

I said fine I can sell u , nuvvu eppudu vasthe appudu call cheyyi , I can bring the car ani cheppa 

He said no , I will buy the car ani check pampistha  ani cheppadu with out any beram 

I said that is not a good way to buy with out seeing car , and I don't want any trouble later ani cheppi , please call me when ever ur in town ani cheppa 

Tharvata  asalu no reply 

I thought he got hurt , but I didn't pursue that and left 

Now I am realizing 

Nice.... But IDE car kakunte Nedi kuda rent story ayi unte nuvu kuda TS la oka thadu vese vadivi ani Na gatti nammakam

2 yrs back same itlage accommodation ad esthe okadu nenu London lo untanu, US coming....urgent ga room kaavali annadu, $2000 check mail chesta annadu....sare first call cheyyi details we can talk ante asalu no call....appudu doubt ochi vaadi email google chesthe scam details anni listed out... @3$%@3$%

4 hours ago, Yuva Nataratna said:

2 yrs back same itlage accommodation ad esthe okadu nenu London lo untanu, US coming....urgent ga room kaavali annadu, $2000 check mail chesta annadu....sare first call cheyyi details we can talk ante asalu no call....appudu doubt ochi vaadi email google chesthe scam details anni listed out... @3$%@3$%

Sample:

I saw your advert that you needing a roommate in your place.and am very much interested in it.and can you get back to me with the details about the house because right now am in united kingdom for my degree course.I will be coming over to united state for a research of my project, i guess i will love to rent it and i think am okay with the location of the place.can i know the amount to be paid for the first month rent including all other bills.

Barry Patel

+19785430456

[email protected]

4 hours ago, Picha lite said:

Nice.... But IDE car kakunte Nedi kuda rent story ayi unte nuvu kuda TS la oka thadu vese vadivi ani Na gatti nammakam

Chala mandiki sulekha scam gurinchi telidu ankunta..Experience avthe kaani thelidu ankunta..

9 hours ago, gundugadu said:

pura prajalaku oka update iddamani eee post vesthunna

Ninna police complaint isthe cop gadu intiki vachadu.

here is conversation happened

Cop:Are you XXXX

me: Yes I am the gundugadu

Cop:what happened

me: explained him about how i been in touch with him and how i got the check and all.

Cop: entha 10ngettav?

me: $500 10gichukunna Yedavaleka Navvuthu

Cop: man you have escaped with small amount. People are velaku velu 10gettukuntunnaru. Recetly okatanu elage house market lo pedithe one interested party Lets say bodcow contacted him and they have been in touch for closing the house.  Bodcow sent a check worth of $100K to the selling party as an advance, Then Bodcow asked $50K back from selling party to assists him for closing his other house. End of the story a selling part lost $50K 

Me Internally thinking: guddi kante mella melani samthrupthi chendi elanti langa panulu enka future cheykunda  manchi experience vachindani anukunna.

Cop gadu complaint paper chetiki echi vellipoyadu

Bofa gadiki claim chesa ela jarigindi ani vadu 10 businessdays lo yedoti cheptham ani cheppadu. chudali chivaraku yemavuddo.Internally maoney thengesayane nammakam, but na chitti hrudayam vurukodu kada. anduke eee claims and complaints.

intha sadukoni , jablu chesthu yela namuthar vayya , common sense? vadu check adigithe pampichesthara?

poni vadu eche check deposit chesukovali kadha?

12 minutes ago, nandananditha said:

intha sadukoni , jablu chesthu yela namuthar vayya , common sense? vadu check adigithe pampichesthara?

bank check ela pani chesidho manaki thelvadhu kada.....goppa education

Ninna discussion lo maku thelisina vallu ilane craiglist lo couch sale ki pettaru anta back in 2005 ....couch value 500$ unte vadu mistakenly 4500$ pampicha ani cheppi return 4k moneygram cheyinchukunadu anta ....... vadu ala scams chesthu last ki dorikadu anta after 5 years and fraud team vallu vadi account lo jarigina transfers anni bayataki thesi money two installaments lo return chesaru anta .....hopefully nee money kuda return osthay emo alaney one fine day -hope for the best .

On 7/14/2016 at 9:20 AM, gundugadu said:

Looks like i am victim of this frauds happening in Sulekha.

rental kosam add post chesa, and one person came forward to take the lease and he told that his employer mailed a check, i Have received the via usps.

aaa check  ni deposit chesa and the check is in review for availability of funds in the senders account and in the mean time i have helped the person by sending $XXX amount to his bank of america account via bofa online transfer.

I have even called bofa folks to cancel the transaction immediately  once i felt suspicious. 

How i can able to get back the money from BOFA or the from account i have transferred to.

koncham meee idea's post cheyandi vayya.

pls help

inperson chudaunda ela isthav vayya..asale phsycho galu unaru ee desham la suspicious ppl do those kind of things renting aptmts online telling that they are not inthe country and their employer will send the check and some part of the amount return dooo mani..