Top Posters In This Topic

• Roger_that

• Rusky

• Spartan

• kasi

Popular Days

Top Posters In This Topic

1 hour ago, Cool said:

And Having difficulty in keeping up with daily work because of fitness issues..

office nundi vache sariki Eve full tired ayipotunna and sleepy ga feel avtunna, velli groceries theddamu anna lazy ga avtunna..

monna table tennis adataniki poya asal hand kadlat Ledu .. Asal mana fitness check cheddam ani stairs thisukunna office lo Oka 4 floors ke khatham.. 

Any tips guys on how to over come this laziness and be fit..

Ila untey Bumchik ela chesthav kashtam kada babai ... come on urkuuu ...

I am 32. still active and fit..

practice running for abut 10 mins everyday and then increase it to 25 mins..and then slow start cycling for about 3 miles everyday..and drinks lots of liquids..

Avacado baga tinu, and daily 10 almonds night water lo petti, morning tinu, dates oka 3 tinu, performance baga improve avutundhi..

1 minute ago, Khan_Dada_ said:

I am 32. still active and fit..

practice running for abut 10 mins everyday and then increase it to 25 mins..and then slow start cycling for about 3 miles everyday..and drinks lots of liquids..

Avacado baga tinu, and daily 10 almonds night water lo petti, morning tinu, dates oka 3 tinu, performance baga improve avutundhi..

Performance denilo?

Just now, Balibabu said:

Performance denilo?

daily work routine and chex as well. chex once in every 3 days chesthe, fitness ki fitness and  peace of mind , body motham full control ki vachestundhi.. with good diet and proper sleep..

generation baga padyipoyindhi, entha sepu smart phones and internet access ekkuva, padukovadam taakuva..so nenu phone ni pakka parestha intiki vellgane, and weekends kooda I wont touch my phone and computer. unless office work..

2 hours ago, Cool said:

And Having difficulty in keeping up with daily work because of fitness issues..

office nundi vache sariki Eve full tired ayipotunna and sleepy ga feel avtunna, velli groceries theddamu anna lazy ga avtunna..

monna table tennis adataniki poya asal hand kadlat Ledu .. Asal mana fitness check cheddam ani stairs thisukunna office lo Oka 4 floors ke khatham.. 

Any tips guys on how to over come this laziness and be fit..

+nbk

same bhayya... Friends cricket aadudham ante run up theeskoni vesthe aayasapadioothunna Andhuke spin esthunna