Gud Cows i140 EAD kavalante e thadu chudandi

Maga_Jathi_Vajram

1 hour ago, Maga_Jathi_Vajram said:

ante migitha vallu ki antha popularity ledu ani ni peeling a. na fans chala mandhi unaru db lo

sorry bro .. just read your thread.. awesome . i am just late to the party bro 

• Replies 90
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• mettastar

• Kalam_Youtheman

• Maga_Jathi_Vajram

• krishna0125

2 hours ago, Maga_Jathi_Vajram said:

07/21/2016: DHS Ombudsman 2016 Annual Report to Congress of June 28, 2016 and Webinar 07/28/2016

• This report covers entire areas of immigration issues, problems, and recommendations to the Congress, including, among others, current serious delays in processing of employment-based nonimmigrant petitions and EAD applications as well as the issue of so-called AC-21 and I-140 EAD reform rule-makings. The Ombudsman schedules a teleconference on July 28, 2016, 3:00 - 4:00 PM Eastern Time to discuss the report and address the issues.
    Those who want to participate in the webinar should send RSVP with "2016 Annual Report" in the subject line to [email protected]. The webinar information will be provided upon RSVP.
  • Readers, particularly the foreign workers who face the current delays in employment-based proceedings and delay in aka I-140 EAD final rule making, should participate in this webinar to learn and address their concerns.

evadiki upayogam bhayya.. government cheyyalanukunte chestadi lekapothe ledu.. simple

send emails and attend the call.. manam andaram em matladalsina avasaram ledu.. just to show our strength attend avudham.. join avvandi send emails and sign the petition

2 minutes ago, Silent_Boy said:

+1

endhi va evadu reply iyyadu.. endho ma kosam chesukunnattu evadu pattinchukodu endhi.. mana kosam idi Gudhaaa vanchandi okasari

11 minutes ago, mettastar said:

endhi va evadu reply iyyadu.. endho ma kosam chesukunnattu evadu pattinchukodu endhi.. mana kosam idi Gudhaaa vanchandi okasari

Hi Meta baa, emana hopes vunaya 140 EAD mida?

55 minutes ago, xxxmen said:

Hi Meta baa, emana hopes vunaya 140 EAD mida?

Hi ba.. emo baa em teledu.. sign cheyi petition and rsvp email pampu.. manalantollu emanna try chesthene edo okati avudhi

Just now, mettastar said:

Hi ba.. emo baa em teledu.. sign cheyi petition and rsvp email pampu.. manalantollu emanna try chesthene edo okati avudhi

pake id's tho 5 signs chesa baa

3 minutes ago, xxxmen said:

pake id's tho 5 signs chesa baa

inka manaki vachinatte baa aithe.. chesinolle chesthunaru. kothollu evadu cheyatledu..

5 minutes ago, mettastar said:

Manamu chala kastapadali. Lobbying Gultes n lawyers i140 isthe mana valla vallaki pani lekunda pothadi ani, they are doing -Ve effects pracharam chesthunnaru.

Meeru entha try chestharo Mee istam

1 minute ago, acuman said:

Manamu chala kastapadali. Lobbying Gultes n lawyers i140 isthe mana valla vallaki pani lekunda pothadi ani, they are doing -Ve effects pracharam chesthunnaru.

Meeru entha try chestharo Mee istam

there should be some kind of org like itserve for immigrant workers.. who works for betterment of group. 

H1b vallu andaru kalisi monthly thala $10 vesukunna chaalu