Top Posters In This Topic

• Don_Draper

• samaja_varagamana

• MrDexter

• Prabhas_Fan

Popular Days

Top Posters In This Topic

6 minutes ago, samaja_varagamana said:

na age 25-30 madyalo uncle........................ abbhooo chala chusam italantivi 

aithe nee stories kuda veyochuga ....vini taristham...

12 minutes ago, hyderabad_haleem said:

papam man aa rusky gadi valla..ni dp lo evado kani bali aipoyadu...vadi pic rofl :P

aa DP russky de mostly avaro FB lo share cheste patukocha...manaki editing chese talent kuda ledu..

38 minutes ago, Rimbolamaster said:

Mard bann!! Ex GF pelli aina tarvata gurturadam enti and dani gurinchi rojantha dengabetkodam enti. Teenage aipoyi decade avtundani gurtu techko. Erriflowwer thoughts ni tokki **!!

Bhayya my age is 28 bhayya and since married never ever contacted her or she did... but nenu antha easy ga move on avvalekapothuna anthey... some time i divert my mind kani edho vishayam lo gurthuku vasthundhi .....

6 minutes ago, EggBonda said:

Bhayya my age is 28 bhayya and since married never ever contacted her or she did... but nenu antha easy ga move on avvalekapothuna anthey... some time i divert my mind kani edho vishayam lo gurthuku vasthundhi .....

Comparisons laantivi assal pettukoku Ankul Ye vishayam Lo Aina.. 

looks like you are a pussy....

love chesthe fight chesi gelavaali...lekapothe moosukoni koorchovali....

anthe gaani vere pelli chesukoni...naa ex gurthu vastundhi..vaaala maama gurthu vastundhi...endhuku ivanni...Dont be a pussy and cry like this outside.

Be a Man!!!

ayipoyindedho ayipoyindhi...just deal with it and move on with your life...

Your life is not all about your ex...

Be a Man!!!

6 hours ago, MrDexter said:

**********PROBLEM SOLVED*************SOLUTION IS HERE****************

GF ni gurthuthechukuni..... Wife ni ignore cheyaku.....

Nee GF kuda verevallani pelli chesukuni..... adjust avuthundhi..... ippudu thanu nee GF kadhu.... adhi past....

Ippudu nuvvu thanani.... uhallo gurthuthechukunnna kuda thappee..... coz she is not YOURS anymore.... remember this point...

What is yours is your WIFE.... imagine how many dreams she might have carried with her when she stepped into your home.....

Nuvvvu sad ga day antha aligi kurchunte..... ameyki entha badha kaluguthundhi./....... definite ga she thinks that you wont like her.... forget about love.... she thinks that she made your life hell...

Ila konni years ayipoyinaka.... aaah ammayiki sensitive side chachipoyi ... rebel attitude bhayataki vasthadhi.... appudu nee life torture avuthundhi.... she will remind you each and every day you were sad in the beginning of the relaiton....

SOLUTION:

Bhayapadu..... cuahaposukuo... nee gf ni gurthuthecukodaniki... endhukante... adhi thappu... she belongs to another man now...

Friends bachelors party ki poyinappudu..... wife ki thelikunda okka lap dance esukunna skhaminchachu... men are men..... and that places are there to save marriages from breaking down....

But wife tho untu inko ammayini gurthuthechukovatam chana pedha thappu..... nuvvu bagundavu... and moreoever aah ammayi ki HELL laga untadhi... 

so aah GF ni gurthuthechukodaniki bhayaapdu.... and start thinking more about your wife...

like..... what dreams your wife had................what expectations she haddd..........

she is a new person..... she is alivng soul... you cant just ignore her and carry on with your dark episodes.....

hope this helpss....

Adding to what I already told above is that...... to people who are in this situation..... its better NOT to get married until you come out of that past relation....... pellainaka gurthosthundhi enti.... marchipotheyne pelli chesukovali..... minimum common sense adhi.....

1 hour ago, vokatonumberkurrodu said:

looks like you are a pussy....

love chesthe fight chesi gelavaali...lekapothe moosukoni koorchovali....

anthe gaani vere pelli chesukoni...naa ex gurthu vastundhi..vaaala maama gurthu vastundhi...endhuku ivanni...Dont be a pussy and cry like this outside.

Be a Man!!!

ayipoyindedho ayipoyindhi...just deal with it and move on with your life...

Your life is not all about your ex...

Be a Man!!!

+1

23 minutes ago, MrDexter said:

Adding to what I already told above is that...... to people who are in this situation..... its better NOT to get married until you come out of that past relation....... pellainaka gurthosthundhi enti.... marchipotheyne pelli chesukovali..... minimum common sense adhi.....

Abayiki dairyam lekano leka amiki dhairyam ledu anukunta emo who knows ..........TS story veyali ani mannavi

7 hours ago, dakumangalsingh said:

Mee ex gurthuku ochchinappulla mee aavida ki oka gold chain konu, Entha gurthuku techchukovalunkunna malli gurthuku raadu.

jokes apart me ex guthuku ochchinappudu try to spend time with your wife and go out to some places together.

Nice idea

7 hours ago, TOM_BHAYYA said:

Time heals.. Okka one year tharvatha nee gf ni kalisina you won't feel much .. Anubhavam tho chepthunna 

Which anu-tho-bhavanam lo jarigina vishayam aa TomB ?