UNNJ - H1B - VISA -Interview

samprok

UPDATE:

Came back to USA, no questions asked at CBP (officer did not even asked me to show 797)

background:

H1B lottery lo tagalaka UNNJ lo 2ns master's ki joined and worked for almost rendu years

Day 1:

Had a nice conversation with Visa officer. We talked about NFL..etc

Asked about my job, work location..etc and I explained my role and she said "interesting work"

Anni ayipoyaka "Did you attend UNNJ"?, I said Yes.

evarithono matladi 221g white slip ichi, we will process and it will be done in 2 days anindi..

afternoon call chesi repu interview ki ragalava ani adigaru, OK anna..

Day 2:

Special counter (inside).. oka 1-1.5 hr interview (interrogation) ayindi.. Indian teesukundi

Classess leni university lo nuvvu ela chadivav ani adigaru..

My response:

University seems abnormal but not illegal because of these reasons:

1. I verified accreditation on website

2. I called SEVIS care to verify my status after moving to UNNJ

3. DMV verified my status after sending my documents to USCIS for 'SAVE' verification

ivanni ok, classes attend kakunda legal status lo unnavani ela anukunnav?

29 Months OPT lo classes lekunda full time work chesa and similarga CPT lo classes lekunda fulltime work chesa and naakem illegal ga anipinchaledani cheppa

She tried a lot nannu oppinchataniki nenu telise tappu chesanani, naaku kopam vachi I said below thing to her angrily:

You are entitled to your opinion. I told you all the facts and my view during that time. It's up to you to interpret the way you like. I haven't done anything illegal knowingly.

She closed the counter and went inside and came back with a piece of paper and asked me to write my relationship with UNNJ along with dates..etc

I wrote it.

Ippudu oka tellodu vachi chala seriousga, tricky questions adigi nuvvu oppukunnav tappu chesanani annadu, neeku ala anipiste nenem cheyyalenu but nenem tappu cheyyaledu and nenu em oppukoledu ani cheppa. Vaadiki kopam vachi vellipoyadu. Tellodiki seriousga cheppa "idi naa personal visiting visa application kaadu nee American company (btw I work for a prestigious organization fulltime)  nannu kavalanukoni rammante pettukunna visa, nuvvu delay cheyyatam valla naaku ekkuva vacation dorukutundi" ani.

Malli aa Indian vachindi, we will send this letter to USCIS and we will follow their directions ani cheppi Passport ichi pampinchesindi.

after 2 weeks passport submit cheyyamani email came, and after 4 days visa issued ani email came...

• Replies 54
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• KathiRamdaas

• play4fun

• samprok

• Neutral

bayyo endi aa responses vallaki mind block ankunta. Nijanga ni tappu ledu correct ga cheppinav valla loop holes miru alanti lathkor universities ki permission ichi paisal 10galekunte mem aa universities vellam ani baga cheppinav. Good luck bro be prepared for the worst

Just now, play4fun said:

Calgary lo ma friend ki eeyindi same 221g eecharu.. but approve chesaru..

same consulate maa odiki raaledu visa because of the University @~` .....he is in Hyd now appealing his H1 status.. 

20 minutes ago, play4fun said:

Calgary lo ma friend ki eeyindi same 221g eecharu.. but approve chesaru..

UNNJ?

18 minutes ago, KathiRamdaas said:

same consulate maa odiki raaledu visa because of the University @~` .....he is in Hyd now appealing his H1 status.. 

UNNJ?

2 hours ago, samprok said:

background:

H1B lottery lo tagalaka UNNJ lo 2ns master's ki joined and worked for almost rendu years

Day 1:

Asked about my job, work location..etc and I explained my role and she said "interesting work"

evarithono matladi 221g white slip ichi, we will process and it will be done in 2 days anindi..

Day 2:

Special counter (inside).. oka 1-1.5 hr interview (interrogation) ayindi.. Indian teesukundi

My response:

3. DMV verified my status after sending my documents to USCIS for 'SAVE' verification

29 Months OPT lo classes lekunda full time work chesa and similarga CPT lo classes lekunda fulltime work chesa and naakem illegal ga anipinchaledani cheppa

She tried a lot nannu oppinchataniki nenu telise tappu chesanani, naaku kopam vachi I said below thing to her angrily:

You are entitled to your opinion. I told you all the facts and my view during that time. It's up to you to interpret the way you like. I haven't done anything illegal knowingly.

She closed the counter and went inside and came back with a piece of paper and asked me to write my relationship with UNNJ along with dates..etc

I wrote it.

Ippudu oka tellodu vachi chala seriousga, tricky questions adigi nuvvu oppukunnav tappu chesanani annadu, neeku ala anipiste nenem cheyyalenu but nenem tappu cheyyaledu and nenu em oppukoledu ani cheppa. Vaadiki kopam vachi vellipoyadu. Tellodiki seriousga cheppa "idi naa personal visiting visa application kaadu nee American company (btw I work for a prestigious organization fulltime)  nannu kavalanukoni rammante pettukunna visa, nuvvu delay cheyyatam valla naaku ekkuva vacation dorukutundi" ani.

Malli aa Indian vachindi, we will send this letter to USCIS and we will follow their directions ani cheppi Passport ichi pampinchesindi.

Keka bhayya nuvvu endo ivi kuda chudalsi vasthundi

background:

Day 1:

Day 2:

My response:

I wrote it.

very nice.. ATB and keep us updated about your case man 

background:

Day 1:

Day 2:

My response:

I wrote it.

outstanding reply, never say i did when you know you followed the rules