• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• KathiRamdaas

• play4fun

• samprok

• Neutral

11 hours ago, samprok said:

I took the risk and I am ok to face the consequences when I chose to go to UNNJ. Worst case lo India lo settle avtam anthe kada, I have no issues with that. You may call it an easy path and I call it a calculated risk. Staying in America is not my life goal anyway..

Good statement. 

aa hyd consult lo chaala cases ayyayyi same 221g vesi elaney candidates meeda egiraaru and background lo USCIS ki revoke cheyyamani letter pampisthaaru....majority cases lo USCIS oppukodu, this case is verified and issued ani revoke cheyyanu ani pampisthadi...appudu inka emi cheyyalekhaa they call for passport submission and visa stamp vestharu..pichi pulkaa gallu antaa aa hyd consult lo kurchuntaaru..

34 minutes ago, samprok said:

after 2 weeks passport submit cheyyamani email came, and after 4 days visa issued ani email came...

Good for you bhayya.......and happy for you too.....bl@st

6 hours ago, Neutral said:

aa hyd consult lo chaala cases ayyayyi same 221g vesi elaney candidates meeda egiraaru and background lo USCIS ki revoke cheyyamani letter pampisthaaru....majority cases lo USCIS oppukodu, this case is verified and issued ani revoke cheyyanu ani pampisthadi...appudu inka emi cheyyalekhaa they call for passport submission and visa stamp vestharu..pichi pulkaa gallu antaa aa hyd consult lo kurchuntaaru..

visa reject cheyaledu antunava

7 hours ago, Neutral said:

revoke cheyyamani hyd conslt pampisthaaaru ani telusu ..kaaani thirigi USCIS a cheyyam..visa approve cheyyii anadam kotha info....neeku ela telusu bhayya... did you receive any document before

2 hours ago, Kalam_Youtheman said:

revoke cheyyamani hyd conslt pampisthaaaru ani telusu ..kaaani thirigi USCIS a cheyyam..visa approve cheyyii anadam kotha info....neeku ela telusu bhayya... did you receive any document before

yes naaku jarigindi...they requested uscis to revoke my visa but later my employer also received a letter that the h1 is not revoked.

2 hours ago, Kalam_Youtheman said:

edi nenu cheppaledu bhaiyyo....vallu revoke cheyyamu ani chepthaaru anthey.