• Last Reply

Top Posters In This Topic

• johnubhai_01

• vravi22

• 4Vikram

• Luke

Top Posters In This Topic

1 minute ago, johnubhai_01 said:

vaadu chesedenti vadi bonda.. vaalle grp create cheskunnaru.. langa veshal vestaru. vaalle block cheskuntaru... pity those b@st**s 

nduku man antha pedha pedha matalu, good for us no they blocked... happily out of those crappy talks 

Just now, johnubhai_01 said:

mana mukku gandhi media ni ban chesi, avasaramaithe 10km gothi lo bondha pedatha ani statement gaved kno @3$%

ohh aunu aa.. ban statement idea undi kani 10km bondha no idea.. kani manchide mana media ki kavalsinde le 

Just now, 4Vikram said:

lite bro mana noru padu cheskodam waste no 

okappudu db ela undi..ippudu ela undi. u know the reason.. just because of the hatred they created on the names of region, religion, caste and what not. 

morons.

1 minute ago, johnubhai_01 said:

okappudu db ela undi..ippudu ela undi. u know the reason.. just because of the hatred they created on the names of region, religion, caste and what not. 

morons.

I agree but people still lagging it and trying to provoke others or new dbians as well.. I donno what do they get out of this, vethiki vethiki mari post lu estunaru, if they have nothing in the post they try to include that. adi em psycho-ism oo mari 

14 minutes ago, 4Vikram said:

10 km bondha endi man 

20 minutes ago, 4Vikram said:

nothing matters man, no one even care if they say so... alantivi jarige pani kadu, asalu seperate country ee context o kuda naku telidu so i am not commenting

lion cinema lo Balayya la ippude coma nuchi lechi bayataki vachava man

7 minutes ago, 4Vikram said:

I agree but people still lagging it and trying to provoke others or new dbians as well.. I donno what do they get out of this, vethiki vethiki mari post lu estunaru, if they have nothing in the post they try to include that. adi em psycho-ism oo mari 

neechulu neechamgaane mataladatharu rao garu. @3$% 

2 minutes ago, Kallu_Mama007 said:

lion cinema lo Balayya la ippude coma nuchi lechi bayataki vachava man

ledu man podune lesna night coma la ki poi... basic ga apudu vina aa comment gurunchi but enduku anado akka antha detail ga poledu moreover I am not interested in any state politics... National follow aita kncham