National anthem must be played before screening of films: Supreme Court

JANASENA

Not a good idea... Aug 15th and Republic days lo OK but all days all shows antey anthem meeda respect pothadi.. Independent day roju all organizations thappakunda flag egaraveyali ani pettali including temples masks 

• Replies 69
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• 4Vikram

• mastercheif

• Bhai

• sri_india

Popular Days

Top Posters In This Topic

7 minutes ago, JANASENA said:

I think our grand mothers and fathers are more patriotic than we are today. So we don't need to ask them to stand while the National anthem is being played. I also believe its common sense that no one will ask a 80 yr old woman to stand. It will be completely her choice. Who said staying in India only makes you a patriot ? Staying in US also you can help your motherland and that's what exactly I'm doing and I don't have to justify myself to you. 

how convenient to say this .

12 minutes ago, JANASENA said:

I think our grand mothers and fathers are more patriotic than we are today. So we don't need to ask them to stand while the National anthem is being played. I also believe its common sense that no one will ask a 80 yr old woman to stand. It will be completely her choice. Who said staying in India only makes you a patriot ? Staying in US also you can help your motherland and that's what exactly I'm doing and I don't have to justify myself to you. 

mana lo mana mata nuvvu last time eppudu vinavuu mana National anthem  @3$%  @3$% 

America lo anthem ana flag ana koskuntaru. Ade India lo aite enduk cheyali idi chestene freedom a tokka totakura ani logics testaru. Between flag ki Muslims salute enduk cheyaro logic teyandi. Desham kante religion ye great ankune Lafootss antha closet nundi baytiki vastaru.😂

17 minutes ago, JANASENA said:

ayina 60yrs+ vallu cinemalu chudadam eppudo manesaru...ye 5 years ko nag gaadu ramadasu annamayya teestha tappithe

1 hour ago, mastercheif said:

why do you think everyone should be as patriotic as you ? people should have freedom to be how much patriotic they want to be. Just like religion some feel more close to god some don't, irrespective of religion. 

if your grandma goes to a movie with you and is  desperate to sit as to give relief to her knees would you say the same ? would you ask someone who looks healthy to standup even if they are recovering from a hidden injury ? You are in USA  because you wanted better life. Antha deshabakthi tannuko vasthey go back to india and happily pay your taxes to india and inspire others  to stay in india.

koncham reality lo vacchi chudandi, the timing of this rule is highly suspicious 

knees pain , hidden injury aithe cinema ki endhukuu ravadam vayya... hayeega intlo koosokundaa ani whats app messages lo janaalu antunnaruu... chaasssssssss

Malla ippudu national anthem appudu nilchole ani 

evaranna emanna ante intolerance ani endukayya chetha rules and malla deskbakthi ani oka tag 

manadesam lo desha bakthi 15th aug ki 26 Jan ki lekapotey terrorist attack chesinappudu gurthuku ostadii 

19 minutes ago, jbourne said:

Malla ippudu national anthem appudu nilchole ani 

evaranna emanna ante intolerance ani endukayya chetha rules and malla deskbakthi ani oka tag 

manadesam lo desha bakthi 15th aug ki 26 Jan ki lekapotey terrorist attack chesinappudu gurthuku ostadii 

add war

5 hours ago, NinduChandurudu said:

mukesh ad + national anthem + trailers anni kalupukuni ika 10 mins late ga pothe sari

national anthem 52 seconds ae kada malla mukesh add tisesaru kada

orey edavalara, first desam lo reservations teeyandi ra. samanya poor prajalu enni kastalu paduthunaro.

national anthem movie ki mundhu play chesethe , issues resovle ayipothaya..

Dhammu unte, supreme court ni reservations teesemanandi. 

4 hours ago, JANASENA said:

mari aa range lo undi mana desa bhakthi. eppudu choodu desam makemichindane untaru janalu, manam desanikem ichamani evvadu alochinchadu. manam bagundali maname bagundali ane vedhava buddi worst fellows.asalu 90% mandiki teleedu what's our national anthem and difference between Jana gana mana and vandemataram. malla developed countries tho polchukoni manam desam kooda bagupadali alage ani comment lu , poni govt emanna manchi cheddamani chooshtye daaniki criticize cheyydam, rastha roko lu, band lu Naa M ani konni 100 kotlu roju ki nasam cheyyadam. Mundu mana desam lo unna anti nationals ni champi 10gali. appudu koddo goppo samjam sakka paduthundi. 

desa bhakthi kosam theaters lo janagana mana paadisthe.. desa bhakthi perigi pothundhaa.. ippudu theater ki velledhe entertainment kosam.. desa bhakthi anedhi force tho vachedhi kaadhu.. manalo undaali....  evaranna second opinion cheppa gaaane.. anti national... ani oka pilupu malla..