Dangerous trend of asking for funds

dewarist

2 minutes ago, noma said:

BCBS Platinum,

insurance teesukunetapudu ara chetilo swargam chupistaru, daani use chesukunte torture chupistaru

vadu cover cheyyani surgery enti bro... chebite telusatdi vere vallaki kooda

atla ante ikkada baby delivery ki oka 30-40k bill vestadu total hospital vadu. Insurance will end up paying 80%-90% of the costs if not more.

unless your case is so complicated, all emergencies are covered no...

1 minute ago, dewarist said:

hmm..seriously

$30,000 total ga pay cheyavu kada..deductible ane concept undi kada..you only pay upto your deductible limits

fun emundi uncle..you need to plan for such things. realize the importance of planning for emergencies..cheyyi chapatam very easy

if you are able pay for such services so that you need someones help when in need..sampadinchedi deniki mari..

elanti insurances teesukuna, konni surgeris untai avi asal cover avavu, time baagoleka manam aa surgery chesukovalsosthe thapa telvadu adi cover kaadu ani. 

4 minutes ago, noma said:

elanti insurances teesukuna, konni surgeris untai avi asal cover avavu, time baagoleka manam aa surgery chesukovalsosthe thapa telvadu adi cover kaadu ani. 

pre existing conditions cover cheyaru mostly unless otherwise mentioned..i believe most of the other cases are covered

Just now, Bhai said:

vadu cover cheyyani surgery enti bro... chebite telusatdi vere vallaki kooda

sorry adi chepalenu ikkada. nenu chepedi fake kaadu, konni unusual treatments cover cheyavu, hospital lo kanukunte bank of america employees ki unde insurance ee cover chestadi aa surgery ki anaru.

same insurances underage pregnancies, abortions ki ilanti vaatiki full cover chestai, avasaramochevi cover cheyavu

2 minutes ago, dewarist said:

pre existing conditions cover cheyaru mostly unless otherwise mentioned..i believe most of the cases are covered

most of them are covered, mana time baagolekapothe arati pandu thinna pannu iruguthadi, ade ayindi naaku

ok..insurance cover cheyani cases ok..you might ask for help based on your needs

but g balupu ekki assala insurance teesukokunda..ee funding gola endi..

you first help youself..and then go ask others for help

All i want to say is that

Be prepared to take care of yourself and family when the need arises.

If you can afford, get a good insurance plan and life insurance. Plan your finances well so that your family doesn't feel the pain when you are not around/or able to take care.

At the end of the day, we all work hard to give our families and good and peaceful life.

P.S.There is no harm in helping people in need who really deserve it. I'm not against helping people.

fb open chesthey sakam posts avey unnayi.. idhivaraku ilaanti incidents aithey TANA, NATS vallu idhi chesam adhi chesam ani online sites lo cheppukuneyvaaru ippudu ivi chusthunnam.. avasaram leni cases lo kuda kondharu misuse chesthunnaru anipisthundhi..

1 hour ago, noma said:

ikkada insurance la gurinchu compltete ga teleedanukunta meeku.

I pay $1200 per month, iddariki. oka chinna surgery cheyadaniki $30,000 charge chesinru.

neeku istam unte donate cheyi lekapothe ledu, dont make fun of those people, meeru aa place lo unte telustadi vaala pain. 

Yeah Chinna laparoscopy surgery like appendicitis ki g valaga paisal esthadu 

1 hour ago, dewarist said:

All i want to say is that

Be prepared to take care of yourself and family when the need arises.

If you can afford, get a good insurance plan and life insurance. Plan your finances well so that your family doesn't feel the pain when you are not around/or able to take care.

At the end of the day, we all work hard to give our families and good and peaceful life.

P.S.There is no harm in helping people in need who really deserve it. I'm not against helping people.

GP

Yevariki em kastallu unnayo manaku telidhu kadha.. if u feel not to help just ignore.. manaku vache info koncham dantlo malli analysis okkata.. just chill

opportunity ni utilize cheseskundham anukunne vallu ekkadinna untarudamn 

3 minutes ago, citizenofIND said:

Yevariki em kastallu unnayo manaku telidhu kadha.. if u feel not to help just ignore.. manaku vache info koncham dantlo malli analysis okkata.. just chill

opportunity ni utilize cheseskundham anukunne vallu ekkadinna untarudamn 

TS is not against to true people ...abuse chesthuna vallani antunadu ...at the end needy ki help cheyaru