visa issue and credit cards

Kallis

1 minute ago, BommaliNinnodhala said:

ostaaar cc companies

daaniki kuda oka parishkaaram testaar thondaralo...aa pappulu udakavu inka

cc's are unsecured credit cards...banks give them by taking some risk..so you defaulting on them is a risk they are willing to take...

if you look at cc business by different banks the loss they incur by defaulters is nothing compared to interest (15-20 % APR ) they get by honest paying members...

take for india as example...mallya loan sbi write off chesesindhi..bcoz they know he is not going to pay...thats the loss they are willing to take...but will they leave farmers and low and middle class people...No..bcoz the interest and profit they make on these good accounts is far more than the write off on big loans.

• Replies 33
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• BommaliNinnodhala

• vokatonumberkurrodu

• Bhai

• crazymatta

Popular Days

Top Posters In This Topic

naku oka 20k undhi balance... 221g icharu two times visa ki... chii USA naa bongaa ani anipisthundhi.... andhukey alochisthunna....katala vadha ani.... india vachi vellali bhapadam entha kalam ani..... credit cards ni utilize chesi naa MS ki ina karchu tesukoni podam anukuntuna.... emantavu....

1 minute ago, Kallis said:

naku oka 20k undhi balance... 221g icharu two times visa ki... chii USA naa bongaa ani anipisthundhi.... andhukey alochisthunna....katala vadha ani.... india vachi vellali bhapadam entha kalam ani..... credit cards ni utilize chesi naa MS ki ina karchu tesukoni podam anukuntuna.... emantavu....

go ahead...

1 minute ago, Kallis said:

cheppenu kada bro...if you dont want to come back to USA in the next 6-7 years easy ga cheyyochu...no issues...banks have insurance policies for bad accounts.

2 minutes ago, vokatonumberkurrodu said:

cc's are unsecured credit cards...banks give them by taking some risk..so you defaulting on them is a risk they are willing to take...

if you look at cc business by different banks the loss they incur by defaulters is nothing compared to interest (15-20 % APR ) they get by honest paying members...

take for india as example...mallya loan sbi write off chesesindhi..bcoz they know he is not going to pay...thats the loss they are willing to take...but will they leave farmers and low and middle class people...No..bcoz the interest and profit they make on these good accounts is far more than the write off on big loans.

atnaa...mothaniki cc companies em feeekalev antaav..,good2know...so folks can all tak revenge on youyess yimmigrationnnnn by using all the balance in ccc'sssssss

5 minutes ago, vokatonumberkurrodu said:

if no intention of coming back then no need to pay...in fact apply for more cards and try do balance transfer to your bank

endhi idhi naa matta.. itlane na chepedhi unadhi antha 10kellu ani. 

manchi chepachu gani chedu cheyamani maatram chepaku naa matta andariki okelaga workout avavu evi

1 minute ago, BommaliNinnodhala said:

atnaa...mothaniki cc companies em feeekalev antaav..,good2know...so folks can all tak revenge on youyess yimmigrationnnnn by using all the balance in ccc'sssssss

whole cc industry is a scam bro...if you have high balances...whatever you pay will go for their interest only...eppatiki tharagavu...they will lock you into it...5% cash back...car rental insurance...purchase protection ivi anni tactics to keep you using their card..

4 minutes ago, crazymatta said:

endhi idhi naa matta.. itlane na chepedhi unadhi antha 10kellu ani. 

manchi chepachu gani chedu cheyamani maatram chepaku naa matta andariki okelaga workout avavu evi

machi chedu em ledhu i read lot of articles on debt...

there is nothing right or wrong in credit card defaults...nothing to be ashamed off...

neeku avasaram kabatti teesukunnav....nuvvu aa time lo tirigi icheyagalavu ani cc issue chestundhi bank....

but they dont take into acct your status in the future....

now if you are in a position to not pay...then its not your fault....(its unethical if you have money and you dont want to pay like mallya and other big shots)...

nuvvu credit card teerchakapothe akkada emi oka family ki nashtam em jaragadu....this is not real money which they are taking from someone and giving you...

14 minutes ago, vokatonumberkurrodu said:

machi chedu em ledhu i read lot of articles on debt...

there is nothing right or wrong in credit card defaults...nothing to be ashamed off...

neeku avasaram kabatti teesukunnav....nuvvu aa time lo tirigi icheyagalavu ani cc issue chestundhi bank....

but they dont take into acct your status in the future....

now if you are in a position to not pay...then its not your fault....(its unethical if you have money and you dont want to pay like mallya and other big shots)...

nuvvu credit card teerchakapothe akkada emi oka family ki nashtam em jaragadu....this is not real money which they are taking from someone and giving you...

ante avasraniki geeko taruvatha dobbey antav.. nice. akkada nu kaatakapothey oka family ki nastam vasthadhi or edo aythadhi ani kaadu its shows ur responsibility if you cant repay then say it dane bankruptcy antaru

1 hour ago, BommaliNinnodhala said:

saava10geseyyi janalani....nee auto correction tho ...maatalo padi mee manager ki kuda alane spelling mistake correct chesi pampevu..apudu nu resume lo spellinglu correct cesukunta kurchovaali

ledu aade check chesukuntadu... ledante ping chesi chebuta... Evadaithe-2BNakenti-2B-2007-.png

2 hours ago, BommaliNinnodhala said:

morality lite tisko baaa...adhunte usa endku ostaaru india lo ne untaar ga naa matta...80% evadiki undadu adi..ofcorse migilina 20% lo nuvu unavanuko exception

naku oka vendor call chesadu nenu chepa ms ani ok annadu,  morning call chesi naku 7 years expledu ani chepa  thank u verymuch ani annadu  neku aws vacha ani adigadu lite ga ani chepa 

fine but thank u ani chepi I really apprecaite that ani annadu send genuine resume I will help u in finding job  anandu next week interview kuda sscheudule ayidini  vadi valla 

lastly vadu honesty is very precious ani annadu and will surely help u in finding job ano chepadu as I am honest 

6 minutes ago, kevinUsa said:

naku oka vendor call chesadu nenu chepa ms ani ok annadu,  morning call chesi naku 7 years expledu ani chepa  thank u verymuch ani annadu  neku aws vacha ani adigadu lite ga ani chepa 

fine but thank u ani chepi I really apprecaite that ani annadu send genuine resume I will help u in finding job  anandu next week interview kuda sscheudule ayidini  vadi valla 

lastly vadu honesty is very precious ani annadu and will surely help u in finding job ano chepadu as I am honest 

*=:

6 minutes ago, kevinUsa said:

andaru ala undaru...most of then vennnndors kukka laa thippinchukuntaaru...phones etharu...mails ki respond avvaru...amaaasa punnaaniki okasaari ethaaaka 2-3 positions unaay antaadu..malla same no reply...mundu okati antaaru venukaa vaalu cesedi cestaaru...businesssss anthe man yekkadina...

adi correct kani I found cheating him  very  guilty so I told him truth he wants to meet me in person.

Some people are very good bhayya basically Americans I experienced them when I worked in  gas station. 

one old lady she used bring vegan food on sunday as i worked form 5 to 5.

but trust only ante