tricky situation. How to deal

kranthi111983

Naa cousin gaadi panula valla I'm in a tricky situation. Idhe situation lo meeru unte and Vaadu chese panulu vaadi life & vere valla life spoil ayye chances unte, would you tell to his parents to stop him from doing those things. I talked him out of it but vaadu vinatledhu and now he stopped talking to me. I wish I did not know all these things. Now that I know, emi cheyyalo artham kaavatledhu.

Here's the story:

Vaadiki college days lo oka ammayitho love undedhi. Chaala years nadichindhi vyavahaaram. Koncham deep gaane unde relationship ani telusu. They used to work in different city from their homwtown and as usual okari room lo okaru regular ga undadam and rest all the stuff that goes with it jarigevi. But as usual last lo pelli kaaledhu due to cast, parents etc. Finally that girl got married to a NRI. Maa vaadu time pattindhi but recover ayyadu. Since we were close, anni share chese vaadu. Its been 3 years now. Aa ammayi ippudu India lo undhi. Some long vacation anta for marriage etc. 3 years no contact lo unna ammayi ippudu contact chesindhi. First just whatsapp, calls but now they started meeting, hanging out. Vadhu ra ani chebithe vinatledhu. Edho oka sariki edho kalisaru ante adhi kaadhu, iddaru lovers la malli tiragatam start chesaru. Aa pilla edho course ani, adhi ani cheppi maa vaaditho roaming. Nenu tidutunna ani cheppi naatho share cheyyadam maanesadu. Aa ammayi social networks chuste husband tho life baagane undhi, life enjoy chestunnatu untadhi. Vacation pics, couple pics etc, etc. But malla idhi endho artham avvatledhu.

Veedu vinatle kabatti vaadi intlo chebithe vintademo anipistundhi. He will easily get scared by his father and emotionally blackmailed by his mother. Appatlo love marriage workout avvaledhu ante adhe reason. Should I tell everything to his parents ?

• Replies 66
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• yomama

• ranku_mogudu

• samaja_varagamana

• Khan_Dada_

Direct ga nuvu chepinatlu kakunda aakaasa raamanna laga edho proof pampu valla parents ki, like pic o edho door kindha odiley, post cheyatam lantivi petukoku, 

pakka ni suggestion kosam ostadu malli when his parents get to know about this

do not tell 

worst cousins vayya meeru

niduchandrudu is enjoyng with his old lover , Let him enjoy after course is over she will go to usa.

do not tell. give poket money to your cousin & oka jio sim too

evariki...evari gurinchi...evariki chepthav...denigurinchi chepthavu...most importantly enduku chepthav...anthakante important, nuvvu evarivi bhai chepanika ?

a pendli aina pilla..evo patha gnapakalu...tirugutaru..timepass chesukuntaru...sachinatu wapas vellipotadi...idi end story.

when you know the end story, malli inkoka climax vesi story ni chedadobbudu endi vaya ?

poradu timepass chestundu...pilla husharu pilla..3 months tirugutaru...

tarvata evari daari valladi..dukan bandh..intha simple climax la..nuv vachi..valla amma ayya ki cheppi..complicate chesi..intlalla lollillu..enduku vaya ? avasarama cheppu ?

idichey vallani..thita dige varaku tirugutaru...diginanka evadi daari vallu susukuntaru...

kali peeli velu petti gelakadam enduku...

Problem is not your cousin, its the girl

if she wants to go out, she will go out with your cousin or some other from the course she is taking...

You don't know whether she told her husband and he is fine with it or not, if not she is the one who is cheating. 

Or you may be just assuming things and don't know what exactly going on between your cousin and her.

Your cousin may be behaving like a true gentleman or satisfying her needs.

kudiritey aa pativrathani bhayapettadaniki try chei ... akkada cut chestey mee vadu koncham set avuthadu ... relations are fragile ... good intent deeds are always mistaken in relatives

27 minutes ago, Kool_SRG said:

Go ahead and tell his parents..Atleast a ammayi barthani save chesinavaadivi avutavu...

Very well said....Buddy...  I appreciate you 

27 minutes ago, Kool_SRG said:

Go ahead and tell his parents..Atleast a ammayi barthani save chesinavaadivi avutavu...

Emo bhayya. Full confusion. Vaadi intlo telisthe reaction oka range lo untadhi. Adhi naa bhayam. Cheppesthe veedu malli naatho maatladadam maanestadu. I do not want to spoil my relationship with him. At the same time, his parents mean a lot to me. Idhi edina godava ki daari teesthe vaadi parents ki full bad name vastadhi. All the parties involved are from same town.

Aakasha ramanna concept and me scaring that girl will not work as both cases lo he will figure out that I'm that guy.