tricky situation. How to deal

kranthi111983

32 minutes ago, kiladi bullodu said:

do not tell 

worst cousins vayya meeru

niduchandrudu is enjoyng with his old lover , Let him enjoy after course is over she will go to usa.

do not tell. give poket money to your cousin & oka jio sim too

Ye course intercourse aa ani @kittaya asking

• Replies 66
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• yomama

• ranku_mogudu

• samaja_varagamana

• Khan_Dada_

Wh ammayi ela pothe nikenduku, ur concern is about ur friend, so mi friend valla parents ki msg clear n clean ga reach ayye la chudu without ur name

asale society always supports/backs girls, so mi vadni safe chey

evadi karma ki vaadu pothadu. nuvvu valla parents ki cheppinantha matrana, valla buddulu povu man..

one fine day karma will bite very badly that lady and your cousin for sure..

but that husband is a poor guy. Instead of telling to your cousin parents, if possible try to reach out to her husband and tell him what is going on with his wife and your cousin.

nuvvu mee cosuin parents ki chepppaka kooda, aa siggu leni wife veedu kaakapothe inkokadini choosukontadhi.

the whole idea is to save that poor husband. and get him out of the mess

1 minute ago, kranthi111983 said:

Emo bhayya. Full confusion. Vaadi intlo telisthe reaction oka range lo untadhi. Adhi naa bhayam. Cheppesthe veedu malli naatho maatladadam maanestadu. I do not want to spoil my relationship with him. At the same time, his parents mean a lot to me. Idhi edina godava ki daari teesthe vaadi parents ki full bad name vastadhi. All the parties involved are from same town.

Aakasha ramanna concept and me scaring that girl will not work as both cases lo he will figure out that I'm that guy.

Just deny it strongly if he claims u did it

karra viragakuudadu, paamu chaavakuudadu ante kashtam

Best solution is tell her to stop contacts today and leave him alone. When you don't know the other side of the story, this is the best scenario. She will stop it and go back happily. Don't tell his parents, e age lo vallani ibbandi pettaku. Even if it's for your cousin. Parents health is important. Your cousin will not listen, so just send her anonymous message to go back to her life and stop contacting your cousin. Any other scenario will complicate the things, worst case scenario is divorce, which is bad for two families. 

Just now, kranthi111983 said:

Emo bhayya. Full confusion. Vaadi intlo telisthe reaction oka range lo untadhi. Adhi naa bhayam. Cheppesthe veedu malli naatho maatladadam maanestadu. I do not want to spoil my relationship with him. At the same time, his parents mean a lot to me. Idhi edina godava ki daari teesthe vaadi parents ki full bad name vastadhi. All the parties involved are from same town.

Aakasha ramanna concept and me scaring that girl will not work as both cases lo he will figure out that I'm that guy.

Y you worry ?

Vallaki teliyadha what they are doing , mutual understanding tho just venjoying lite lelo 

2 minutes ago, Khan_Dada_ said:

evadi karma ki vaadu pothadu. nuvvu valla parents ki cheppinantha matrana, valla buddulu povu man..

but that husband is a poor guy. Instead of telling to your cousin parents, if possible try to reach out to her husband and tell him what is going on with his wife and your cousin.

nuvvu mee cosuin parents ki chepppaka kooda, aa siggu leni wife veedu kaakapothe inkokadini choosukontadhi.

Akkada husband Khan Dada aite?😂😂😂

2 minutes ago, nandananditha said:

Y you worry ?

Vallaki teliyadha what they are doing , mutual understanding tho just venjoying lite lelo 

Nee tammudu edina tappu chestunnadu and maturity leka artham chesukovatledhu ante nuvvu light teesukuntava bhayya. Idhi anthe. He is like my younger brother. Valla family naa education ki baaga support chesaru. They are one of the reasons for whatever I made with my career today.

Valla iddari pic, husband contact info petti message pampu Ina letter not electronically. If you see her somewhere movies lo laga evdana kid ki ivhi pampu, write on letter to open it in secret. Clear ga type chey letter, handwritten aite cream biscuit aytav. So manchiga cheppu oka sari work out avale u left him for good, kindly do the same again and don't comeback. Else part 2 letter with pic will go to your husband ani pettu. That will do the trick. 

Cinema lu chudatledeti 

Just now, kranthi111983 said:

Nee tammudu edina tappu chestunnadu and maturity leka artham chesukovatledhu ante nuvvu light teesukuntava bhayya. Idhi anthe. He is like my younger brother. Valla family naa education ki baaga support chesaru. They are one of the reasons for whatever I made with my career today.

nuvvu mee tammudu gurinchi concern choopisthunavu bagane undhi..

alage aa ammayi valla husband kooda human being eh kada? why don't you show some humanity on that husband and save him from her?

Sontha relations kanna, humanity and honesty matrame ninnu life lo edaganistundhi marchipoku...

And people encouraging to tell parents , husband and stuff , stop it. There are better ways to deal with this without breaking bridges. A gal husband kuda affairs petkonunte, she might be getting back at him like this. So husband ki manchi baludu certificate ivadam apandi.😂 Unless husband is also a friend of TS , then that will be a wonderful movie😂😂

58 minutes ago, kranthi111983 said:

Naa cousin gaadi panula valla I'm in a tricky situation. Idhe situation lo meeru unte and Vaadu chese panulu vaadi life & vere valla life spoil ayye chances unte, would you tell to his parents to stop him from doing those things. I talked him out of it but vaadu vinatledhu and now he stopped talking to me. I wish I did not know all these things. Now that I know, emi cheyyalo artham kaavatledhu.

Here's the story:

Vaadiki college days lo oka ammayitho love undedhi. Chaala years nadichindhi vyavahaaram. Koncham deep gaane unde relationship ani telusu. They used to work in different city from their homwtown and as usual okari room lo okaru regular ga undadam and rest all the stuff that goes with it jarigevi. But as usual last lo pelli kaaledhu due to cast, parents etc. Finally that girl got married to a NRI. Maa vaadu time pattindhi but recover ayyadu. Since we were close, anni share chese vaadu. Its been 3 years now. Aa ammayi ippudu India lo undhi. Some long vacation anta for marriage etc. 3 years no contact lo unna ammayi ippudu contact chesindhi. First just whatsapp, calls but now they started meeting, hanging out. Vadhu ra ani chebithe vinatledhu. Edho oka sariki edho kalisaru ante adhi kaadhu, iddaru lovers la malli tiragatam start chesaru. Aa pilla edho course ani, adhi ani cheppi maa vaaditho roaming. Nenu tidutunna ani cheppi naatho share cheyyadam maanesadu. Aa ammayi social networks chuste husband tho life baagane undhi, life enjoy chestunnatu untadhi. Vacation pics, couple pics etc, etc. But malla idhi endho artham avvatledhu.

Veedu vinatle kabatti vaadi intlo chebithe vintademo anipistundhi. He will easily get scared by his father and emotionally blackmailed by his mother. Appatlo love marriage workout avvaledhu ante adhe reason. Should I tell everything to his parents ?

54 minutes ago, Kool_SRG said:

Go ahead and tell his parents..Atleast a ammayi barthani save chesinavaadivi avutavu...

18 minutes ago, Khan_Dada_ said:

repu antu vallu vallu bagokunda nippulu pettey salaha ichesthunnav ga... nippu pettina poga rakunda ammayi manage chesukuntundhi... don't complicate and oodi poga teesukochey salahalu aapu man