Matrimony Luck Zero percent

IsmileBhai

On 12/30/2016 at 10:02 PM, allu_potato said:

you 30 ? inkem pelli avudhi neeku uncle . me 25 Opt got H1b last year .

Nee color and family bad anukuntta may be this might be one reason you are not getting married  };_

Guntur Gongura free bhayya chesuko . She is single and can marrry you

:3D_Smiles: decency, manners, etiquette leda dood neeku....

• Replies 76
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ronitreddy

• IsmileBhai

• Android_Halwa

• allu_potato

On 12/30/2016 at 7:08 PM, IsmileBhai said:

What the Bongu man ? Asalu kalisi ravatledu ee matrimony site la. Monna oka pori kalisindi, tirigindi. Tiriginantha sepu bagane unde. Intiki poinanka messages ki reply ledu bongu ledu. At least chepachu kada lite teesko ismile bhai, workout avvadu ani.  Deenamma

low caste ammayilu alagey untaru..nuvvu adesy caste aaa

On 12/30/2016 at 8:23 PM, Android_Halwa said:

Oka chinna personal experience..

Oka 1 year back oka MS fafa tho edo match set ayetatu vunde..

Na profile koncham atu itu ga vuntadi...but mana profile on paper, excellent vuntadi anamata..

M anamemo ida USA la..12 months lo 8 motnhs job..migita 4 months bench..ante paina pataram lona lutaram type. Buid up kuda emi ledu...same credential Bio-data mida pedithe, masthu porilu dorukutaru...born in India, schooling in India, high school Britain la..MS in Scotland, MS in USA..Vudnedi B'hills,Pedda Illu, Pedda Car, full lands..so, Bio data la rayadaniki full details vunayi....kani reality, avevi manaki tindi pettavu..mana monthly salary ae manaki bratukuderuvu..

Ila na profile oka pilla chusi..MS fafa...2-3 times kalisinam..she used to work in DC and I've then relocated to DC on Job and we were meeting for the third time. At the same time na passport expiry ki deggaraga vunde, So panilo pani, lunch ayinaka Embassy velli passport apply chesi vasdam ani plan vunde. A pilla casual ga adigindi,next plan enti ante passport renewal after lunch ani...and she was like apude passport renewal enti, US ki vachi 10 years avutunda ani adigindi ? dani ooru mokam la cheppu..apudu chepina aame ki, Naku chinapati nunde vunde passport and this is my third passport renewal...18 varaku okati vuntadi, after 18-28 vunde..and and now at 28 inkoka renewal. she was surprised and she asked me what countried I visited and my list was quite big...Arab world, south east asia, maldive, cypress, Italy, france, UK, (Schenzen), US, Egypt anni visiting velanu ani chepina and she felt I was making up a story, and eventually, I showed my passport entry and exit stamps and visas.

Danamma apati nundi dani behaviour la change..And next day nundi full chating..nakemo lokam ninda cousins..air ticket okate manam petukundam, migita karchulu valle petukuntaru. Reality ki, family pakkana pedithe mana degara velegapetedi emi ledu. On that day on wards, she completely changed and started planning to go here...go there..ie country..a country..ie resort..snow resort..japanese temple..vammo...idemo H1B mida desi consultant degara QA job, ganta ki deeni $25 vbastayi and english kuda edisinatu vuntadi. And instantly she was like completely money minded..deeni degara rupali ledu..and started asking me my billing, asthi entha vundi, ammuthe entha vastadi, enni venukala vesina, lokam antha tipputava, atoleast 20 countries tiriginake Kids, antha varaku no kids...emi bhai, nenu emana expedia owner na ? 

Okaroju nijam chepina, My fmaily is kind of rich, a countries antha tirigindi kuda just air ticket okate nenu petukunta, migitavani cousins petukuntunde, i am struggling to meet my ends in USA..but loking forward to have a good life and long term here..India lo My dad owns that house and I have no intention to inherit anything my dad bought for himself and blah blah...

dani next day nundi danamma, phone ethaledu, message ki reply iyaledu...vammo, emana U-turn uh ?

aroju nundi decide aina...MS porilu tho petukunte antha paisala bapathi..manaki workout kadu...

Thoti prajalaki cheputunadi emiti ante, Pendli chesukunte, India nundi import ae best bhaiyya...vallu ikadiki vachi ikada lokam chusevaraku time ayipotadi..

Babu... India lo inka Manchi commercial ga avutunnaru..akkada emi takkuva tinaleda...Ala ani akkada vunna vallu anta manchi vallu kadu..ikkada vunnavallu anta chedda vallu kadu.....First find out with Family How much they were good with behaviour&Cultural if possible try to find out with character of girls...Mainly the girls shouls not be in a mindset like Commercial or use n throw. ..try to find out these things shouls not be there in Girls mind set  and rest all is your luck

On 12/30/2016 at 6:12 PM, IsmileBhai said:

Clear cut communication undali kada bhayya ? Yes aa No aa ani ? While suddenly don't respond . Parents were involved too

Ismile etlunav long time no see

On 12/30/2016 at 8:23 PM, Android_Halwa said:

Oka chinna personal experience..

Oka 1 year back oka MS fafa tho edo match set ayetatu vunde..

Na profile koncham atu itu ga vuntadi...but mana profile on paper, excellent vuntadi anamata..

M anamemo ida USA la..12 months lo 8 motnhs job..migita 4 months bench..ante paina pataram lona lutaram type. Buid up kuda emi ledu...same credential Bio-data mida pedithe, masthu porilu dorukutaru...born in India, schooling in India, high school Britain la..MS in Scotland, MS in USA..Vudnedi B'hills,Pedda Illu, Pedda Car, full lands..so, Bio data la rayadaniki full details vunayi....kani reality, avevi manaki tindi pettavu..mana monthly salary ae manaki bratukuderuvu..

Ila na profile oka pilla chusi..MS fafa...2-3 times kalisinam..she used to work in DC and I've then relocated to DC on Job and we were meeting for the third time. At the same time na passport expiry ki deggaraga vunde, So panilo pani, lunch ayinaka Embassy velli passport apply chesi vasdam ani plan vunde. A pilla casual ga adigindi,next plan enti ante passport renewal after lunch ani...and she was like apude passport renewal enti, US ki vachi 10 years avutunda ani adigindi ? dani ooru mokam la cheppu..apudu chepina aame ki, Naku chinapati nunde vunde passport and this is my third passport renewal...18 varaku okati vuntadi, after 18-28 vunde..and and now at 28 inkoka renewal. she was surprised and she asked me what countried I visited and my list was quite big...Arab world, south east asia, maldive, cypress, Italy, france, UK, (Schenzen), US, Egypt anni visiting velanu ani chepina and she felt I was making up a story, and eventually, I showed my passport entry and exit stamps and visas.

Danamma apati nundi dani behaviour la change..And next day nundi full chating..nakemo lokam ninda cousins..air ticket okate manam petukundam, migita karchulu valle petukuntaru. Reality ki, family pakkana pedithe mana degara velegapetedi emi ledu. On that day on wards, she completely changed and started planning to go here...go there..ie country..a country..ie resort..snow resort..japanese temple..vammo...idemo H1B mida desi consultant degara QA job, ganta ki deeni $25 vbastayi and english kuda edisinatu vuntadi. And instantly she was like completely money minded..deeni degara rupali ledu..and started asking me my billing, asthi entha vundi, ammuthe entha vastadi, enni venukala vesina, lokam antha tipputava, atoleast 20 countries tiriginake Kids, antha varaku no kids...emi bhai, nenu emana expedia owner na

Okaroju nijam chepina, My fmaily is kind of rich, a countries antha tirigindi kuda just air ticket okate nenu petukunta, migitavani cousins petukuntunde, i am struggling to meet my ends in USA..but loking forward to have a good life and long term here..India lo My dad owns that house and I have no intention to inherit anything my dad bought for himself and blah blah...

dani next day nundi danamma, phone ethaledu, message ki reply iyaledu...vammo, emana U-turn uh ?

aroju nundi decide aina...MS porilu tho petukunte antha paisala bapathi..manaki workout kadu...

Thoti prajalaki cheputunadi emiti ante, Pendli chesukunte, India nundi import ae best bhaiyya...vallu ikadiki vachi ikada lokam chusevaraku time ayipotadi..

@3$%

ekkado oka daggara adjust ayy OK cheyseysey man, lekapothey Related image

ippudu andanga unna ammay future lo untundi ani cheppalem.. laavu ayypotharu.. ippudu unna aasthulu appudu undalani ledu.. so edi jarigina mana manchikey.. chala mandi same thinking tho first choosina ammay ney cheysukovali anukuntaru.. na friends more than 11 members alagey cheysukunnaru.. photos choossaru mundu.. oka ammay ni kalisaru antey vallaney cheysukunta ani cheysukunnaru.. all are doing good now.. 

2 minutes ago, zombie said:

ekkado oka daggara adjust ayy OK cheyseysey man, lekapothey Related image

ippudu andanga unna ammay future lo untundi ani cheppalem.. laavu ayypotharu.. ippudu unna aasthulu appudu undalani ledu.. so edi jarigina mana manchikey.. chala mandi same thinking tho first choosina ammay ney cheysukovali anukuntaru.. na friends more than 11 members alagey cheysukunnaru.. photos choossaru mundu.. oka ammay ni kalisaru antey vallaney cheysukunta ani cheysukunnaru.. all are doing good now.. 

no marriage bro

On 12/30/2016 at 8:57 PM, shamsher_007 said:

mana DB lo pellikani prasadlu chaalaamndhe unnaru ga, adi kuda andharu 28 -30 batch chaala mandhe unnaru ga including me@3$%

first chance naku bro.. aa range datesa.. sSc_hidingsofa

• 2 weeks later...
On 12/30/2016 at 7:08 PM, IsmileBhai said:

What the Bongu man ? Asalu kalisi ravatledu ee matrimony site la. Monna oka pori kalisindi, tirigindi. Tiriginantha sepu bagane unde. Intiki poinanka messages ki reply ledu bongu ledu. At least chepachu kada lite teesko ismile bhai, workout avvadu ani.  Deenamma

hahah. bhayya 2.5 years nundi chasing ikkada.. nenu 2 times 4 hours drive ponu 4 ranu. 8 hours dobbichukoni pothey love da 30 minutes restaurant la kalisi dobbesindi oka candidate.. after that no replies - not messages.. nothing  - 1

2 ) india match - Video call . Call cheyagane oka pedda biyyam basta laga valla ayya, pakkana aa video lo ekkado aa pilla just face .. madya madya lo valla amma.. tikka 10ngina opika tho matladithey.. maa ayyaki cheppirru vallu , mee vodu call cut chesi 10ngindu ani..

3) maa amma nanna sadukoledu anta so no anta

4) nenu 4 days madyalo konchem busy vundi em communicate cheyaledu ammay tho.. So aa ammay naaku 4 days kanisam message kooda pettaledu ani no cheppindi.. fact : asalu kanisam chudanu kooda ledu . konchem comedy

intlo emanna chusthe naa number ivvamantunna - istam vunte matladutharu lekunte dobbey ani lite tesukuntunna..

On 12/30/2016 at 11:54 PM, allu_potato said:

If your age is 30 and you have a bad color, height and weight and have a sister in your family with  home and education loan in India.  Your parents from middle class will be tough for you to find a girl @3$%

arey vaari - nee bathukula gadida m..  25 OPT aaa ? sigguledu raa ? 25 vochedaka masters sadavakunda eeda 10nginchukoni tirugutunnav raa ?  asalu ninnu evathi chesukuntadi raa ?

Family with value ?

sister vunte kaada ?

asalu nee brain sariiga develop kaledu anukunta.. Konchem noru control lo pettuko .. devudu ichindu kada ani baga vadaku.. Karma is a biggg biiitch kid .. watch your back..