what do you think about gun laws in india?

yomama

1 minute ago, Spell_Hunter said:

lol online evado kuda telvanodni judge chesi nee dandha choopiste neek haffyness osthademo but no body needs it, simple ga cheppalante paragraphlu paragraphla sodhi avasaram em ledu vaa, if u wanted to prove urself that urs is 20 feet yeah already agreed, u dont have to kill anybody online to prove dat urs is 20 ft mn %$#$

nen post esindi janalaki enta matram weapons rights mida knowledge undi ani chudaniki, question kuda ade esina, nuvve vachi nuv thopa bayta biscuit ani kid lekka vagutunav, even now 20ft aa 30 ft aa. dont worry , i wont quote you again!

1 minute ago, yomama said:

nen post esindi janalaki enta matram weapons rights mida knowledge undi ani chudaniki, question kuda ade esina, nuvve vachi nuv thopa bayta biscuit ani kid lekka vagutunav, even now 20ft aa 30 ft aa. dont worry , i wont quote you again!

ok cool %$#$

i see dat ppl always talk about india even though they r not anymore frm india - dont u see ur future u r not anymore associated with this country inkenduku india ni edo peekestham ani posts if not to prove themselves worthy online in this forum end of the day naakavthe ardham kaad no offense to this thread strtr but i hv always had mingled thoughts%$#$ 

9 minutes ago, Spell_Hunter said:

i see dat ppl always talk about india even though they r not anymore frm india - dont u see ur future u r not anymore associated with this country inkenduku india ni edo peekestham ani posts if not to prove themselves worthy online in this forum end of the day naakavthe ardham kaad no offense to this thread strtr but i hv always had mingled thoughts%$#$ 

yeah ..naadi peddadhi ane logic lo untaru

1 minute ago, mastercheif said:

yeah ..naadi peddadhi ane logic lo untaru

hmm, i or anybody else would be more thn happy if this so called naadi peddadhi batch does something really for their country rather than beating around the bushes online @~`

1 hour ago, yomama said:

self defense is basic human right , any where in the world. fake news me congress valla life storygallery_8818_6_385253.gif?1367349476

Self defense ki...right to bear arms ki link chesi..adi constituion lo petti..daniki oka kotha amendment create chesi...manalni rowdies and goondas tho kapadina @yomama ki na joharlu..

ipude andina taaza vaartha...

special session of parliament was called to change the right to self defense to right to bear arms and Indian Government has directed oxford dictionary guys and all other dictionary guys to change the meaning of right to self defense or else they willl be banned from immediate effect paving the way for prtotests from liberals who have started dictionary wapas campaign.

sensing threat of life from common people, all rowdies and goondas in India started buying Bofors howitzers and T-90 tanks to protect themselves from common people who have guns.

Now, I am feeling safe. security people degara guns vunte bhayam...ade andari degara guns vunte...evariki bayapadalsina avasaram ledu, evadana kathalu dobbithe esipadeyochu..alane, manam kathalu padina, avutali vaadu esidobbutadu...no problem at all..life is safe.

1 minute ago, Android_Halwa said:

Self defense ki...right to bear arms ki link chesi..adi constituion lo petti..daniki oka kotha amendment create chesi...manalni rowdies and goondas tho kapadina @yomama ki na joharlu..

ipude andina taaza vaartha...

special session of parliament was called to change the right to self defense to right to bear arms and Indian Government has directed oxford dictionary guys and all other dictionary guys to change the meaning of right to self defense or else they willl be banned from immediate effect paving the way for prtotests from liberals who have started dictionary wapas campaign.

sensing threat of life from common people, all rowdies and goondas in India started buying Bofors howitzers and T-90 tanks to protect themselves from common people who have guns.

Now, I am feeling safe. security people degara guns vunte bhayam...ade andari degara guns vunte...evariki bayapadalsina avasaram ledu, evadana kathalu dobbithe esipadeyochu..alane, manam kathalu padina, avutali vaadu esidobbutadu...no problem at all..life is safe.

lol @3$%

2 hours ago, yomama said:

nuv desam jarige prathi worst scenario ki guns link estunav 1.2 billion population unte aa matram jargutay. 

between nek weapon training kani, asal weapon knowledge lenattundi, its okay a lot of indians dont have any idea about guns and self defense. 

Yoou can compare appls and oranges all day long, it doesnt change a thing, again i stand by my opinion. Guns are required for self defense and people need to use them, know them and have to become more knowledgable in that area. 

mana desam lo inka enduk raledu ante politicians are stopping it, because they know its hard to do dandha pushing common man with a gun aroundgallery_8818_6_385253.gif?1367349476

navvi navvi chacha e statement chadivi 

2 hours ago, DaleSteyn1 said:

phn no ivvava maa mega star ki phn chesi adugutha nuvvu cheppindhi nuvvu malli paina ichina statement tho nee amaykathvam rettimpaindhi

@3$%

54 minutes ago, siru said:

Republican  agenda..Indians deggara work avvadu ani yomama ki gattiga ardam ainattundi @3$%

gallery_8818_6_385253.gif?1367349476 basic ga janalaki idea ledu thats why i started this thread. guns unte india lo dadagiri chese vallu, kabjas chese vallu, kottadaniki vache vallu, intercaste marriages cheskune vallu ila different scenarios lo use avtay. self-protection ki, cameras rampant aye koddi guns laws ni kuda stringent ga implement cheyochu. 

I hope one day, govt of india relaxes the gun regulations and lets people arm themselves. Encouragement undali lekunte communal riots jarginapdu inti mida padi champadaniki try cheste evadu defend chestadu families ni? ade gun undi anuko evadu attack kuda cheyadaniki dhairyam cheyadugallery_8818_6_385253.gif?1367349476