50 dollars gift card vs 100K bank loan

megadheera

25 minutes ago, megadheera said:

Seems like you are really a GAY. Naa Id chusi Nannu megay anukuntunnavu. Ayina oka donga nundi em expect chestam cheppu. Oka saari nee last one month posts chusuko. Enni saarlu job raaka frustration tho Desis meeda h1 and h4 ead meeda cry chesavo neeku gurthu vasthundi

Yeah choosa, nuvvu kooda choodu oka sari velli. Naaku job eppudu first week of December lo ne confirm ayyindi. Intlo koorchuni bajjilu punukulu vesukune H4 gallu not worthy of doing skilled jobs ani cheppa correct oppukunta. But that doesn't mean everyone's like that ani kooda cheppa, skill undi talent untey I don't care if you are H1B, H4 or OPT you deserve what you get.

But internal references ani nepotism tho positions fill cheyatanni nenu support cheyanu, because unlike you I am not a hypocrite. And Donga antava deserving candidates potta kotti donga darlo jobs kotte gadidhalni support chese nuvvu asalayina dongavi, LOL. Deyyam ochi neethulu cheppindanta ane saying ki correct nidarsanam nuvvu

• Replies 42
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• megadheera

• tennisluvr

• dewarist

• yomama

Top Posters In This Topic

18 minutes ago, Android_Halwa said:

Silly and stupid people who can't interrupt the exact meaning and understand the terminology, Rest In Peace. @megadheera

some basic things, debt transfer, availing new loans and loan consolidation are absolutely legal and every loan is covered. By insurance and if you die without paying back the loan, insurance pays on your behalf and closes the account. 

How many of you know this fact ? 

Silly and stupid bigots who doesnt know the financial system and how to make use of it, idiots who think loan is burden and we have to clear all out loans with out hard earned money depriving better quality of life to our families a DB deoendents, This world is not for you and people like you are making banks richer. 

Come out of well idiots. 

You can't really convince an idiot who can't differentiate between his mouth and his ass. So it's okay let him keep barking.

Do whatever you want to do.  No one asks what you planned to do with your life. But don't try to convince people it is the only ethical thing to do. There is lot more to being ethical than just following rules. 

If you want to check what you are doing is ethical, do this. 

Your action is ethical only if you can rationally believe that your reasons for the action are consistent with the assumption that everyone who has the same reasons performs the action. And your actions should not bring any harm to others. Check these two before talking about being ethical/moral. 

This applies to every human being. 

26 minutes ago, megadheera said:

lol inni rojulu bathukundi donga sommu meeda anna mata..maa daggara aithe appu teesukoni paripothe donga ane antaru..

nuvvaithe legal ga appu eggottochu..papam h1 imports h4 eads matram legal ga work cheste matram billings padipothunnai...

lol hypocrisy..

Abha...appu chesi egottudu veru....appu teerusthu sachipovaam vere ra ayya...

identla vundante...dum biryani and raitha okate taste, just color difference vundi...so, raitha ni kuda biryani rate ke ammali annatu vundi...

realory endante, biryani konte raitha free ga istaru...adi marchipoi public ae stage ki vachi ekuva matladutunarante, raitha konte biryani free ana range ki vachinaru

anduke...manushulu intlo vundali...cheppulu inti bayata vundali...atlaite society la balance maintain ayitadi 

48 minutes ago, tennisluvr said:

Yeah choosa, nuvvu kooda choodu oka sari velli. Naaku job eppudu first week of December lo ne confirm ayyindi. Intlo koorchuni bajjilu punukulu vesukune H4 gallu not worthy of doing skilled jobs ani cheppa correct oppukunta. But that doesn't mean everyone's like that ani kooda cheppa, skill undi talent untey I don't care if you are H1B, H4 or OPT you deserve what you get.

But internal references ani nepotism tho positions fill cheyatanni nenu support cheyanu, because unlike you I am not a hypocrite. And Donga antava deserving candidates potta kotti donga darlo jobs kotte gadidhalni support chese nuvvu asalayina dongavi, LOL. Deyyam ochi neethulu cheppindanta ane saying ki correct nidarsanam nuvvu

show me one proof nenu vallanu support chesinattu. 50 dollars gift card kosam dealer shops tirigaru ani egathali chesavu kada.vallaki neeku teda ledu ani cheppa..

i don't care you have job or not..nuvvu last one month nunchi vesina posts lo almost anni generalize chesinave untayi..my only point is don't cry on fellow desis...don't forget you are one among them.

4 minutes ago, megadheera said:

show me one proof nenu vallanu support chesinattu. 50 dollars gift card kosam dealer shops tirigaru ani egathali chesavu kada.vallaki neeku teda ledu ani cheppa..

i don't care you have job or not..nuvvu last one month nunchi vesina posts lo almost anni generalize chesinave untayi..my only point is don't cry on fellow desis...don't forget you are one among them.

Show me where I said that, evarno anukuni nannu enduku target chestunnavo teliyatledu.

Okay I agree with your point, generalizing people is bad and if I had done that I apologize. I don't support such things either, since we are on the same page regarding that let's put this discussion to an end amicably.

1 minute ago, tennisluvr said:

Show me where I said that, evarno anukuni nannu enduku target chestunnavo teliyatledu.

Okay I agree with your point, generalizing people is bad and if I had done that I apologize. I don't support such things either, since we are on the same page regarding that let's put this discussion to an end amicably.

actually i did not target you. i just tagged you based on your last post. I agree with you S%HiH&*()

42 minutes ago, Android_Halwa said:

Abha...appu chesi egottudu veru....appu teerusthu sachipovaam vere ra ayya...

identla vundante...dum biryani and raitha okate taste, just color difference vundi...so, raitha ni kuda biryani rate ke ammali annatu vundi...

realory endante, biryani konte raitha free ga istaru...adi marchipoi public ae stage ki vachi ekuva matladutunarante, raitha konte biryani free ana range ki vachinaru

anduke...manushulu intlo vundali...cheppulu inti bayata vundali...atlaite society la balance maintain ayitadi 

asalu em matladuthunnavo artham avuthunda..biryani antavu raitha antavu

highlighted one correct. anduke apputeesukoni katte vaadu intlo untadu paripoyevadu inti bayata untadu like india to UK to USA. next destination ekkado

On 1/27/2017 at 9:05 AM, dewarist said:

Credits cards teesukoni eggodithe emi problem ledu endukante nuvvu janala raktam suck cheyatam ledu. Idhi tappe kaadu

Mestris blood suckers who do all kinds of frauds..chala mandi impact avuthunnaru..idi heyamaina tappu

ani @yomama tolded

endi evado pilla pithrey gadu CC egarkodithe employers ki link esi nannu laguthunav, baga hurt ainattunav employer chamchas ni 10gthe?@3$% 

CC lu egarkottadam, loans default avadam, bankrupt avadam ivanni personal issue, and obviously banks will get them in the end.

Ilanti edava rhetorics ki nak link esi nuv VIP avaku@3$% ppl know that i never condoned illegal things including faking resumes.

So nuv jara hosh loki ra, na mida burada challalante

3 minutes ago, yomama said:

endi evado pilla pithrey gadu CC egarkodithe employers ki link esi nannu laguthunav, baga hurt ainattunav employer chamchas ni 10gthe?@3$% 

CC lu egarkottadam, loans default avadam, bankrupt avadam ivanni personal issue, and obviously banks will get them in the end.

Ilanti edava rhetorics ki nak link esi nuv VIP avaku@3$% ppl know that i never condoned illegal things including faking resumes.

So nuv jara hosh loki ra, na mida burada challalante

Employers ni d@ngithe nakenti vayya. Nuvvu cheppavu kada employers ye students tho fake cheyisthunnaru Papam students amayakulani..just neeku chepthunnanu mana students entha amayakulo..

6 minutes ago, megadheera said:

Employers ni d@ngithe nakenti vayya. Nuvvu cheppavu kada employers ye students tho fake cheyisthunnaru Papam students amayakulani..just neeku chepthunnanu mana students entha amayakulo..

e thread cc loans mida esinav nannenduk tag chesinav? nen ekkada condone chesa ila cheymani?

2 hours ago, tom bhayya said:

ms vallu em chesina US manchi kosamey ani eppudu thelusukuntaavo ento. eeroju US ee position lo undhi antey dhaaniki MS valley karanam ani @dewaristuncle ki trump thatha twitter lo pmed

200.gif#5

tatha said this abt students after the tweet ^^