• Last Reply

Top Posters In This Topic

• naaperunenu

• ronitreddy

• Anta Assamey

• vendetta

Top Posters In This Topic

Just now, naaperunenu said:

you mean sangeet and outdoor photography and kissing photos? ive kada iyyala repu pellilo rituals

pelli tantu telsukuni cheskunte bane untadi , kontamandi pelli edo padi mandi kosame cheskuntaru like photos videos

pelli tantu anaga thali kattadame kadu, saptapadi, jeela karra bellam ade muhurtam main, talambralu, Arundhati nakshatram , pradhanam etc etc

1 minute ago, vendetta said:

pelli tantu telsukuni cheskunte bane untadi , kontamandi pelli edo padi mandi kosame cheskuntaru like photos videos

pelli tantu anaga thali kattadame kadu, saptapadi, jeela karra bellam ade muhurtam main, talambralu, Arundhati nakshatram , pradhanam etc etc

iyyala repu...ammayi amma avuthundi ante kooda news...bartha baby bump meeda muddu pettina stills, inka evado mahanubavudu..swimming pool lo ki velli mari photo shoot...

endi raa idhi naa royya...

9 minutes ago, Bangaruu said:

S ..Dhane brahmamudi antaru ..Dhaniko viluva undi pavithratha undi ani  prakashraj uncle SB movie lo cheppindu  gallery_8818_6_385253.gif

mari desi vaanties ikkadiki ochi medalo enduku vesukoru ani nara lokesh asking?

1 hour ago, naaperunenu said:

Time pass ki ee video indaka chusa...odiamma ...thali kadithey pelli aiponatta...cinema lo chuspinchinattu......endi vayya idhi..nija jeevitham lo thali ki antha katha undha?? road meeda poye oka pori ki thali kadithey pelli aipoinatta? how ya how...

Over Action

According to me, tali kadite pelli kadu , register marriage chesukunna pelli kadu ivi just for security of life so that it is not easy to break the bond and dump girl or guy though i respect the vedic mantras in the wedding. Eddariki ishtam undi okallante okallaki or life lo kalisi undali ani thought process to life start cheste that is married life. Balavantam ga evaru tali kattinchinna enni kotlu karchu chesi pelli chesina if the girl and boy are not interested adi waste and they can break this vedic and legal bond v easily...valla iddariki ishtam unte without all this celebration also they can be happy. Saying this legal and vedic marriage is required for security and safety.

11 minutes ago, ICANWIN said:

According to me, tali kadite pelli kadu , register marriage chesukunna pelli kadu ivi just for security of life so that it is not easy to break the bond and dump girl or guy though i respect the vedic mantras in the wedding. Eddariki ishtam undi okallante okallaki or life lo kalisi undali ani thought process to life start cheste that is married life. Balavantam ga evaru tali kattinchinna enni kotlu karchu chesi pelli chesina if the girl and boy are not interested adi waste and they can break this vedic and legal bond v easily...valla iddariki ishtam unte without all this celebration also they can be happy. Saying this legal and vedic marriage is required for security and safety.

^^

16 minutes ago, ICANWIN said:

GP