Madhukar Reddy Suicide | Madhukar Friends Reacts On Swathi Comments- feminists pandaga

kiladi bullodu

9 minutes ago, TheBrahmabull said:

vari nee avva.. inka continue autunda ee thread.. @3$%..   idly tintunna types lo vundi ga.. venjoy fellas

otti idly kaadu @BUDDY idly lo smabar easukoni tinthunadu anta  BUDDY

I saw in tv she showing to the media about madhukars phone recording. 

I felt she is very cunning and its not common to record husband conversation. Its not natural, u do not record you wifes /husbands conversation unless she has wrong intensions . When she was showing phone recording ,thats when i felt she is very cunning person.

And listening to madhukar friends telling she was worried about staying in usa , i have no words to say about her

28 minutes ago, Spandan said:

I felt she is very cunning and its not common to record husband conversation. Its not natural, u do not record you wifes /husbands conversation unless she has wrong intensions . When she was showing phone recording ,thats when i felt she is very cunning person.

And listening to madhukar friends telling she was worried about staying in usa , i have no words to say about her

divorce file chesindanta..so collecting proof emo kottadu ani...

33 minutes ago, crazymatta said:

thread first page ki last page ki asalu ponthana ledu ga naa matta 12ki7c.gif

anduke inka continue ayithunda ani adigina bro..@3$% matter vodilesi girls tho pichapati esukuntunnaru fubleec

53 minutes ago, Spandan said:

gammuna undu man... finger pointing chesthey aunty malli harpic bottle on the rocks yethhesthadi .

2 minutes ago, mastercheif said:

gammuna undu man... finger pointing chesthey aunty malli harpic bottle on the rocks yethhesthadi .

with a twist +-

akkai's ante mazaak kadu vaya iyalrepu...

happening topic,flavour of the season..

epudu cionemalu,slavery,bhajana..idena na vaya DB antha..

kasintha kalaposhana vundale..

public support vundi...manchi interesting muchata...

common cause,approach different...sunayana akkai and swati akkai..

kaniyandi...manchiga discuss cheyandi..emo repati dinam manaki kuda srinu bava, madhukar bava ki patte gathe padtademo..

1 minute ago, Android_Halwa said:

public support vundi...manchi interesting muchata...

common cause,approach different...sunayana akkai and swati akkai..

kaniyandi...manchiga discuss cheyandi..emo repati dinam manaki kuda srinu bava, madhukar bava ki patte gathe padtademo..

idhi mare widow crying la undhi...

bore kuda kottindhi topic