problem frnds

pulibidda

oka ammai nenu relation lo unnam..

i know what girls are like ..kani tanu chala close ga undatam tho..she expressed her love first..

iddariki job ledhu search kosam city lo unnam..

5 months relation bane undhi..i thought she was my life..konchem naku travelling ante istam..hippie kind of mentality..not intrested in the way the world runs...she is family type..she loves her family..

but i love her...neverthless...kani sudden ga matladatam tagginchindhi..kavalamani cheppadaniki kuda brathimilade position ki vachesa...oka roju kopam ga titindhi..enduku ila ani adigethe godava pettukundami try chesthundhi..

ila aiythe naku bhadha ga undhi..ani nenu koppada..wy are u doing this ani..

oka 100 reasons cheppindhi..nenu waste anta..wrong selection anta..inka nenu almost kallamedha padda..kani chachipoina pattinchukoni paristithi..

i m totally down...em cheyyalo arthamkavatla..

please help...sucide cheskovalani undhi

15 minutes ago, pulibidda said:

i know what girls are like ..kani tanu chala close ga undatam tho..she expressed her love first..

5 months relation bane undhi..i thought she was my life..konchem naku travelling ante istam..hippie kind of mentality..not intrested in the way the world runs...she is family type..she loves her family..

but i love her...neverthless...kani sudden ga matladatam tagginchindhi..kavalamani cheppadaniki kuda brathimilade position ki vachesa...oka roju kopam ga titindhi..enduku ila ani adigethe godava pettukundami try chesthundhi..

oka 100 reasons cheppindhi..nenu waste anta..wrong selection anta..inka nenu almost kallamedha padda..kani chachipoina pattinchukoni paristithi..

please do that ASAP.....

1 hour ago, pulibidda said:

Era Tinnadi aragatleda.,,,

1 hour ago, pulibidda said:

Come India I will tell you...Em cheyalo ani

6 minutes ago, babu_bangaram said:

This is wrong suggestion ...even if you want to tell jovially ........ 

uuko vayya...kurrodu edho joke chesadu akkada

Try to forget about her and concentrate to get a Job first i f you haven't , thats more important for you to stand on your feet.... Pichi pichi alochanalu pettukokunda mind divert chesuko antha set avutaadi.

Chachipovatam samasyaki parishkaaram kaadu, oka shanam nee gurinchi alochinche talli tandrulu unnaru ani gurthu pettuko..Nuvvu edaina agayityaniki odigadithe vaalla paristhithi ento uhinchuko...

Job lekapothee anthee dude, lover enti pellaminaa cheap gaaneee chusthadiiii, so better to find a job first, then inkaa chavali anipisthee chichipoooo. Intha kanna better solution vundaduu, endukunteee neeeku aaa thought vachinappudeeee nuvvu sagam dead, sorry dude, naku suicide luu anteeee endukooo jali raadhuuu, ayinaaa nee id name entii nee ideas entiii, munduu id anna marchuuu, ledganteee post ki id sync vundadhhuu