naaku artham kaani okati entantey..

lazybugger

21 minutes ago, lazybugger said:

half balija, half komati.

Namaste setu..! 

3 kinds of people whom I was very comfortable are hyderabad turkollu, komatollu, sardars...

grown up among many castes but these three groups  were my favourite 

22 minutes ago, lazybugger said:

I have greater respect for N fans, M fans, Kamma caste fanatic people, than I have for people who claim they don't care about caste, and still don't flinch even a little, when they judge other caste people.

Ideally you people should withdraw from discussion on caste, and not pollute it with your idiotic opinions on equality.

Masthu cheptaru..midinundi caste ante allergy..caste discrimination memu cheyanu blah blah..jara pakkaki teesukapoi matladithe bayatapadtayi donga natakalu anni

25 minutes ago, Android_Halwa said:

Masthu cheptaru..midinundi caste ante allergy..caste discrimination memu cheyanu blah blah..jara pakkaki teesukapoi matladithe bayatapadtayi donga natakalu anni

nenu velli ground work cheyyalanta. nenu adhi chesthey, mana hero pallilu thintu news lo choosi - bloody NGOs taking money from church, saudi, blah blah.. , ani chepthaadannamaata. He just wants me to disappear from his world, and become some random guy he can curse at will.

world revolves around them, and them only. arey family ni choosko, happy ga undu, be content. pakkanodi brathuku lo why fingering ra antey, kopam. 

Anyway, I'm of the view that NGOs can help, but govt has to do the heavy work. I have seen several NGOs who are one trick ponies. One particular model works in one area, and they try to scale it, when its just waste of money, or try to apply it to other areas, where its not useful.

The better way to help, would be to help the govt get better data for their political and governance decisions. That's one area govt lacks in India. They just need someone who can help them update data, collate it, sit on their heads, and make them work. Finally they will. And when they do, the results will be amazing, far more than any NGO can do.

politicians andaru chetthha anaku. nuvvu kooda adhey.

neekantey politicians are better people. what do you expect? nuvvu anukunindi maatramey cheyyala politicians? 

vaallaki vote esinavaallani gaaliki vadileyala? everybody is imperfect, and try their best to get by.

6 hours ago, lazybugger said:

caste prema unna vaallu nannu thidthunnaru. acceptable. 

kaani caste ledhu aney vallaki why rey bp naa posts ki? meeku caste ledhu ga. you don't care about it ga..

so why you care when I talk about upper caste?

mimmalni meeru mosam cheskuntunnara?

I guess.....ur missing a fine line......

8 hours ago, lazybugger said:

caste prema unna vaallu nannu thidthunnaru. acceptable. 

kaani caste ledhu aney vallaki why rey bp naa posts ki? meeku caste ledhu ga. you don't care about it ga..

so why you care when I talk about upper caste?

mimmalni meeru mosam cheskuntunnara? @3$%

Avaru aina 10engithe 10engichuko mee low caste use less fellows ki alavatu Ega

3 hours ago, lazybugger said:

politicians andaru chetthha anaku. nuvvu kooda adhey.

neekantey politicians are better people. what do you expect? nuvvu anukunindi maatramey cheyyala politicians? 

vaallaki vote esinavaallani gaaliki vadileyala? everybody is imperfect, and try their best to get by.

4 hours ago, lazybugger said:

nenu cheppedhi konni villages, north India side... veella gurinchi kaadhu babu.

mee gurinchey. telisi teliyanattu natisthunnava? meeku ledhu  ani meeru anukuney caste feeling ni bayata testhunna. meeru okati psycho laa anna avvandi, lekuntey caste feeling undhi ani oppukoni, live with that realisation.