THats not an intelliogent answer mudda pappu

kittaya

1 minute ago, chittimallu2 said:

basic ga atla undadu.... chaduvukunnolle sagam mandi for whatever reasons veedi meedha negativity penchukuntaru ee incident valla (forget that he is a brainless idiot for just this argument sake). Purely ee incident valla ne chala mandhi "havva vaadoka vedhava, ammayila tho thirugthadu, thiruguboth, thagubothu, chi chi chi" antaru... iga just imagine media ganaka ee news ni every 2 hrs ki oka sari telecast chesthe oorlallo chadukoni janam ela choostharu eedni... purugu kanna heenam ga choostharu... media ki aa power undi, repeated ga choopisthe that will impact the thinking of common public....  mind you im not a fan of this guy at all and I think he will be a disaster as a leader of the state but just ee incident lo vadi thappu em ledu but media is trying to blow it out of proportions bu using words that have been used in that video.... 

I agree with you bro.. that's what I intended to say... ppl have to realize that individual with a good family background will not be of any use to the country.. they have to elect individuals with good OWN background and who seem to be a promising ray of hope for the country or their constituency...

kaani 99% times ppl screw honest ppl.. so only crooked minded fellows rule them...

4 hours ago, psycopk said:

youth lo unnadu.. edo sarada ga enjoy chesadu.. nee munda mopi edupu apu inka..

nilaga anna answer cheppelaedhu ani aedupu.... andhuke ee munda avasarama.... ndhuku ma party ni cheda 10gutharu.....

5 hours ago, TOM_BHAYYA said:

Manam cheyama thammullu ee vayasulo Alaa ?

ninnu salahadarulu ga pettali Tomuu, ni valla anna ayana konchem aeduguthadu.... 

rajakiyalu nerchuko ante batti kodathadeeeeee