Manushulu digajaradam

vendetta

3 hours ago, vendetta said:

Nadi 23 ke  divorce avvali Edo opika patta nilpukovalani entamandi cheppina vinledu

save cheskodaniki chusa but wasted time and dragged till 27 then decided Inka enough life is precious ani

akka...manam Ladies have to adjust ane culture nunchi vacham.....So andharu correct ga think chestharu ani ledhu about a divorce....Don't stay single forever...take your time and prepare your self...you find someone who will respect you and with whome you can spend rest of your life....be strong...

Maa friend okka ammayi undhi......I know her since kid....very good person....she got married right after collage....working and she is bold...after 3 years things got of control and their is lot of differeneces.....and domestic assaults for speaking up.......so got separated....I have been in touch with her whole process of separation and stayed in touch with her in whole process of getting back to normal life....chala kastam i know it.......andharu different.. different ga matladatharu....but she stopped ignoring people....worked towards getting back......parents found a good person...she got married again and she is doing good ever since......happy person..... Hope you stay strong....

5 hours ago, vendetta said:

Nenu andarni em korkotledu bad avvalani

nannu badhapettaru badha toh analsostundi

They will suffer eventually; ala bad koorukoni nee thoughts karaab cheskoku... karma leaves no one. Peace out @vendetta

1 hour ago, adavilo anna said:

They will suffer eventually; ala bad koorukoni nee thoughts karaab cheskoku... karma leaves no one. Peace out @vendetta

Na situation evarki ravaddu ane untundi but ilanti vallaki divorcee ante chulakana

apdanpistadi na badha em telsu ani

ilantivi chusinapdu chachipovali anpistadi secondary treatment

freind ga accept cheydanike namoshi ga feel avtu pedda neetulu cheptuntaru

4 hours ago, McDreamy said:

akka...manam Ladies have to adjust ane culture nunchi vacham.....So andharu correct ga think chestharu ani ledhu about a divorce....Don't stay single forever...take your time and prepare your self...you find someone who will respect you and with whome you can spend rest of your life....be strong...

Maa friend okka ammayi undhi......I know her since kid....very good person....she got married right after collage....working and she is bold...after 3 years things got of control and their is lot of differeneces.....and domestic assaults for speaking up.......so got separated....I have been in touch with her whole process of separation and stayed in touch with her in whole process of getting back to normal life....chala kastam i know it.......andharu different.. different ga matladatharu....but she stopped ignoring people....worked towards getting back......parents found a good person...she got married again and she is doing good ever since......happy person..... Hope you stay strong....

Nenu parents ke vadilesanu 

manaku tappudu manushule nachutunnaru

na prev marriage and Ipdu okalu nachina unable to express 

5 hours ago, vendetta said:

Online db ani ekdaina cheppana leduga

db lo anta strangers ,nee thoughts ala unte nenem chesta .. attention seeking anpistay na lamtivalla posts 

ade meeru veste memu Ila negativega think cheyanu

naku badhaga anpinchi vesa post 

attention seek cheste em vastadi ikda naku

neeku vastademo anduke attention seeking term use chestunav

Online DB kakunte mari ikkadochi sapanarthalu pedithey emani anukovali. Unless ikkadollu chadavalani ane uddesam lekapothey nuvvu ikkadenduku post chesthav cheppu. Lol aa matram artham chesukolema cheppu memu.

Nenu esthey negative ga think cheyyaku ani cheppana, nee ishtam ochinattanuko. At least ikkadochi edo movie lo rushi la sapanarthalu ayithey pettatledu kadaa. Grow up, maturity ante age peragatamu kaadu.

Nenu attention seeker antava poni alane decide avvu. At least ikkadochi bahubali 3rd time choosa, movie lo padukunna ane posts nenu kaadu ga esindi. 

4 minutes ago, tennisluvr said:

Online DB kakunte mari ikkadochi sapanarthalu pedithey emani anukovali. Unless ikkadollu chadavalani ane uddesam lekapothey nuvvu ikkadenduku post chesthav cheppu. Lol aa matram artham chesukolema cheppu memu.

Nenu esthey negative ga think cheyyaku ani cheppana, nee ishtam ochinattanuko. At least ikkadochi edo movie lo rushi la sapanarthalu ayithey pettatledu kadaa. Grow up, maturity ante age peragatamu kaadu.

Nenu attention seeker antava poni alane decide avvu. At least ikkadochi bahubali 3rd time choosa, movie lo padukunna ane posts nenu kaadu ga esindi. 

Whatever niku tochindi anuko

naku tochindi Nenu post vesta

6 minutes ago, vendetta said:

Inthaki nasanam ayyada leda ? 

2 minutes ago, k2s said:

Inthaki nasanam ayyada leda ? 

Edo kopam lo ala anesa but enduku nasanam avvali ,he should be happy and stay strong 

2 hours ago, tennisluvr said:

3-4 dkc cum lady nityananda ids unnayi...DB antene chiraku 10gthundhi.. aa ids posts chusthe...

2 hours ago, vendetta said:

Akka..Unable to express ante answer will always be "No"...Try your chances..

In my case I took my chance....she said yes......condition veru ani anukovadhu......end of the day its just 2 people..... Good Luck......!Q