GST valla common man ki

nuzvid_mamidikaya

16 minutes ago, Android_Halwa said:

ade bhai, nenu cheptundi kuda ade...niku etlaithe tamilolla gurinchi, dalits gurinchi okaside teluso...naku inkoka side teludu..

nuv positive posints matladu...nenu negative points matladutha..

delusion kadu paadu kadu..remember, lokam la ae jathi kuda kadigina muthyam kadu..evadi papalu vallu chesinaru...anthe..

Nuv mayawati gurinchi matadithe..nenu a mahathalli chesina papakaryala gurinchi matladutha..

nuv dalit upliftment gurionchi matladithe, nenu valla valla vastunna side effects gurinchi matladutha..

so, neu matladedi emi thapuu ledu kada..nijale kada..mari indulo delusion edikelli kanipistundi ? unless you are on weed..

neeku aey side telidu kadha Halwa. nuvvu cheppedhi antha total sollu.

ee thread lo choosko. autonomy avasaram ledhu annav.. malli central can better monitor and direct schemes implemented by the state annav. as if such an arrangement doesn't already exist. you still did not address why half of money should be sent to the center, when everything you said about the 'implementation' is already in place now. 

ee point cheppey daaniki, you didn't have to call for split of TN. how sick do you have to be to go there? lol.

and now you are talking about jathis being aanimutyam. ila oka point lekunda argue chestha untey emosthundi neeku?

dalit upliftment valla side effects aa? lol.

tamilolla gurinchi maatladey right aey ledhu neeku ani chepthunna. they are in no way interfering in your or your state's business. itla pakkanodi matter lo velu pettadamey naa nee argument. you don't even know or understand the arguments you make.

• Replies 271
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• lazybugger

• Android_Halwa

• reality

• kiraak_poradu

Top Posters In This Topic

12 minutes ago, Android_Halwa said:

so, neu matladedi emi thapuu ledu kada..nijale kada..mari indulo delusion edikelli kanipistundi ? unless you are on weed..

nenu neeku erri p laaga kanipisthunna emo. nuvvu maatladedhi nijalu aithey, nenu enduku ninnu counter chestha.

nuvvu nannu rechagottadaaniki argue chesthunnav. anthaku minchi emi matter ledhu nuvvu cheppey sollu lo.

4 minutes ago, lazybugger said:

nenu neeku erri p laaga kanipisthunna emo. nuvvu maatladedhi nijalu aithey, nenu enduku ninnu counter chestha.

nuvvu nannu rechagottadaaniki argue chesthunnav. anthaku minchi emi matter ledhu nuvvu cheppey sollu lo.

ae mata ki mata...ninnu rechakodithe nakemostadi cheppu...

charana billa ki kuda panikiradu rechakodithe...timepass anthakanna kuda kadu..

when it comes to erri P laaga avuno kado...again, I'm not the one to decide whether your are a erri P or normal human being...

nenu matladevi nijalu..vatini ocunter chesinav ante, nuv matladievi abadhalu kanavasaram ledu kada...

emi setu, intha chinna logic miss ayitivi..

ayna states ki autonomy oddu annav anedhi naaku kooda shocking ga undhi.

daanni explain cheyyamantey inka emanna chepthaav ani bhayam esthondi.

5 minutes ago, Android_Halwa said:

when it comes to erri P laaga avuno kado...again, I'm not the one to decide whether your are a erri P or normal human being...

nenu matladevi nijalu..vatini ocunter chesinav ante, nuv matladievi abadhalu kanavasaram ledu kada...

nenu pattina kundeluki moode kallu ane vaditho argument endi boss

3 minutes ago, Android_Halwa said:

babu Halwa.. I said i'm afraid TN will lose it autonomy under GST. what's your response to that?

that the concept is -  'working together' .. lol. 

what if I say that TN doesn't want to work together? do you have a decent argument to make why TN should work with a central govt that is worse in every way compared to it?

literally India is the sh1t compared to TN. why should TN 'work together'?... now forthat you'll say because it's forced to. 

ofcourse these are all truths, but they are not ideal. I hope you understand. You are shitting on ideal, for a kind of pragmatism that is unfair to the people you address to. In effect, you demand them to settle for less.

You call it truth telling. I call it assholery.

If what you say is true, tell me good reason why TN should cooperate with the center.

don't say, now TN is leaderless, blah blah.. and BJP is remote controlling. It's true, but that's not the question. if you say that, that's just you gloating on someone else's misery and loss of self respect.

Then when I say that TN has no future in India and has to split, you dream about TN splitting into two. lol.

this is the level of degenerate arguments you make, and you call yourself thop.

1 minute ago, lazybugger said:

If what you say is true, tell me good reason why TN should cooperate with the center.

don't say, now TN is leaderless, blah blah.. and BJP is remote controlling. It's true, but that's not the question. if you say that, that's just you gloating on someone else's misery and loss of self respect.

With TN.,..with out TN...doesnt matter man....TN okka state kaadu annanduku GST rakunda vundadu kada..when majority states said yes, TN state okkato No annanduku, nation wide tax roll out cheyakunda vundaru...idi democracy kada, majority matters...ante more than 50.01% matters a lot...

let me out it this way, just because TN said no and all other states said yes, okka TN kosam GST aithe apeyaru kada..

so, what I am tryting to say is, chetulu kalika aakulu patukunudu enduku vaya ? emi cheyalev..emi peekalev..I know TN is kiraak..but entha kiraak aina soch samajdhari la vundale kada...

GST roll out date fix ayindi..ipudu inka vachi lolli endi ? 

co-operate cheyodhu ante, ediki potaru cheyakuda ? edapaddi palaniswamy and o paneerselvam edaki patkapotharu..sasikala chinamma poye lopaliki, t v v dinakaran kuda pothadu repo mapo...kalainger borthday aithe chestundu, agla birthday vuntado ledo telvadu...Azagiri emo dukan bandh aye...Stalin sangati telvadu...still have to wait for 4 years..

mari, intha worst political situation and leadership crisis vunapudu, surrender kakapothey emi chestar vaya ? politics ante ne idi...ethu pai ethu..

come on man, nuvvu entha dappu kottina you need to accept some realities..of not all but few of them..atleast..

mee state ki stability provide chestunanduku GST roll out aitundi...included and part of it..

6 minutes ago, lazybugger said:

Then when I say that TN has no future in India and has to split, you dream about TN splitting into two. lol.

this is the level of degenerate arguments you make, and you call yourself thop.

idi nenu chepedi endi..mee TN la Ramadoss demand ade..infact, there is a voice coming up for that..split T into T and D ani...

idi mari manchigundi, idedo nenu naa own creativity use chesi , splitting antunna ani...

demand shuru ayitundi...muthuvel azagiri and batch with ramadoss batch...there are the first people to demand TN split...mee thambis ni anuko vaya, nannu endi anudu, manchigundi katha..mee rajakeeyalu follow aithalevemo..leka only dalir reservation percentage okate folllow aitunavemo...

1 minute ago, Android_Halwa said:

With TN.,..with out TN...doesnt matter man....TN okka state kaadu annanduku GST rakunda vundadu kada..when majority states said yes, TN state okkato No annanduku, nation wide tax roll out cheyakunda vundaru...idi democracy kada, majority matters...ante more than 50.01% matters a lot...

let me out it this way, just because TN said no and all other states said yes, okka TN kosam GST aithe apeyaru kada..

so, what I am tryting to say is, chetulu kalika aakulu patukunudu enduku vaya ? emi cheyalev..emi peekalev..I know TN is kiraak..but entha kiraak aina soch samajdhari la vundale kada...

GST roll out date fix ayindi..ipudu inka vachi lolli endi ? 

co-operate cheyodhu ante, ediki potaru cheyakuda ? edapaddi palaniswamy and o paneerselvam edaki patkapotharu..sasikala chinamma poye lopaliki, t v v dinakaran kuda pothadu repo mapo...kalainger borthday aithe chestundu, agla birthday vuntado ledo telvadu...Azagiri emo dukan bandh aye...Stalin sangati telvadu...still have to wait for 4 years..

mari, intha worst political situation and leadership crisis vunapudu, surrender kakapothey emi chestar vaya ? politics ante ne idi...ethu pai ethu..

come on man, nuvvu entha dappu kottina you need to accept some realities..of not all but few of them..atleast..

mee state ki stability provide chestunanduku GST roll out aitundi...included and part of it..

malli same sollu chepthunnav kadha. lolli enduko cheppa kadha. malli enduku ani aduguthav enti? democracy ani cheppaku. India is first and foremost a republic. GST should ideally be passed as a constitutional amendment, because its against the federal structure in India. oorikey edho cheppali ani 50.01% ani sollu cheppaku boss.

nuvvu cheppedhi etla undhi antey.. chethilo $20 laakkoni, idhigo oka lemon ani ichi, transaction completed, ika mooskoni 10gey annattu undhi.

naa badha nenu cheppukuntunna. neeku baaga telisu deni gurinchi chepthunna, but you still insist on showing me the 'other side' as if I don't know that other side.

I know that side, and its populated with assholes with no sense of propriety. 

nee pragmatism nuvvu madichi pettuko, pls. Its not like I don't know what the reality is. the hope is today's seeds of separatism will bear fruit some day.

distrust of India is wide spread though. inspite of what your tam bram friends in real or twitter might say.

21 minutes ago, Android_Halwa said:

idi nenu chepedi endi..mee TN la Ramadoss demand ade..infact, there is a voice coming up for that..split T into T and D ani...

idi mari manchigundi, idedo nenu naa own creativity use chesi , splitting antunna ani...

demand shuru ayitundi...muthuvel azagiri and batch with ramadoss batch...there are the first people to demand TN split...mee thambis ni anuko vaya, nannu endi anudu, manchigundi katha..mee rajakeeyalu follow aithalevemo..leka only dalir reservation percentage okate folllow aitunavemo...

deeniki nuvvu oka link veyyi chooddam..

Just now, lazybugger said:

malli same sollu chepthunnav kadha. lolli enduko cheppa kadha. malli enduku ani aduguthav enti? democracy ani cheppaku. India is first and foremost a republic. GST should ideally be passed as a constitutional amendment, because its against the federal structure in India. oorikey edho cheppali ani 50.01% ani sollu cheppaku boss.

nuvvu cheppedhi etla undhi antey.. chethilo $20 laakkoni, idhigo oka lemon ani ichi, transaction completed, ika mooskoni 10gey annattu undhi.

naa badha nenu cheppukuntunna. neeku baaga telisu deni gurinchi chepthunna, but you still insist on showing me the 'other side' as if I don't know that other side.

I know that side, and its populated with assholes with no sense of propriety. 

nee pragmatism nuvvu madichi pettuko, pls. Its not like I don't know what the reality is. the hope is today's seeds of separatism will bear fruit some day.

distrust of India is wide spread though. inspite of what your tam bram friends in real or twitter might say.

abha swamy..

avasarani oka vesham veyali...ipudu TN avasaram vere kabatti daniki taggatu vesham vestaru vaya...

ivanni enduku kani, meeru vaddu mee paisal vaddu ra ayya...kani defence and security , maritime security ki paisal katti...migilina paisal thoti emanna chesukondi..