• Last Reply

Top Posters In This Topic

• Prabhas_Fan

• fake_Bezawada

• NinduChandurudu

• Baawa

Top Posters In This Topic

30 minutes ago, Prabhas_Fan said:

oni aa biryani anna sakkaga undha ante (choodadaniki, nenu thinale kabatti naku taste gurinchi thelvadh)....... nee yavva chetha badi sestodu muggu esinattu...aa biryani meedha motham nimmakayalu, kothimeera thappa em kanapadadhu....malla dhaaniki "made yummy biryani today"... dhaniki oka fafa comment.. "naaku edhi ra..naku pettakunda thintava".....dhaniki mana molathadu mahaman ... "neeku ledhu ga...motham thinesa ga" anta

Idi ayithe hilight CITI_c$y

apatlo oka sanchalanam ee theddu 

28 minutes ago, Prabhas_Fan said:

ade kada just photo chusi tasty yummy notla neellu uruthunnai uchha osthundi adi idi ani aa exaggeration endo landakor gallaki !! gisunti kodukulu just foto chusi vanta ni mechhukoni dengtharu repati roju papam pelli chesukunnodu uppu ekkuva ayyindi karam takkuva ayyindi ante vaadini savadengi malla IL forums poyi DH always complains about my food i know i am a great cook eveyrone in my FB friendslist says so i think my DH is having an affair please help i am in mental trauma ani drama denktharu laudies

endi aditya 369 laa time travel thread chestunav

6 minutes ago, NinduChandurudu said:

endi aditya 369 laa time travel thread chestunav

anni comments ikkada post chesa...chittimallu and charygaru vi

ee madhya latest cho chweet ism kooda edama manam

Type amen and see the magic

press here and see the magic 

type 6 and see the magic ee landasur posts bhi vastunay

4 minutes ago, Prabhas_Fan said:

anni comments ikkada post chesa...chittimallu and charygaru vi

persons veraina...performance okkate

6 hours ago, mahesh1 said:

Yes man you will do that to me you please let me look 👀 for you to get a job and ask for you better not for sure man I am not good at the best core value I am am trying to help you get to know your business and business with your team not recruiter and your uncle and will have to leave the office for a long time or something he You!

4 minutes ago, Baawa said:

Yes man you will do that to me you please let me look 👀 for you to get a job and ask for you better not for sure man I am not good at the best core value I am am trying to help you get to know your business and business with your team not recruiter and your uncle and will have to leave the office for a long time or something he You!

best comment in this thread.

I missed you bawa.. how's your sister @Kyathy. adiga ani cheppu :)

last time biriyani masthu undey. @3$%

43 minutes ago, Prabhas_Fan said:
hilite ante janalu video chat lu chestharu kada...avi kooda screen shots theesi pedthunnaru....ellanni neellalo esi dolphin la tho denginchaali...

@3$%

50 minutes ago, Prabhas_Fan said:
okadu aithe starbucks chai ki fyan anta...naa modaldhi...starbucks lo coffee thaagudu kooda pedha WC gelichinatte ee kodukulaki... "I bleed starbucks" anta.....starbucks lekapothe sachipotha annattu day ki oka status msg....vadi G lo vedi vedi starbucks coffee poyyale