Cow >>> human in BJP ruled state?

lazybugger

13 minutes ago, summer27 said:

@lazybugger Nenu upper caste ani assume chesesukoni, upper caste antha okela untaru ani assume chesukoni, scum ani tidutunnav.

Nuvvu ye caste oo nenu alochinchaledu, nuvvu ye caste ayina nenu normal gaane matladutunna, with respect..And you believe it or not ( which I don't give a s**t anyways) I don't have any low opinion on other castes religions or races..

Now tell me who is real scum?

ee sollu antha enduku bossu. I don't respect scum like you. simple. I understand that you don't respect me also. its fine.

topic endhi, nuvvu ikkada cheppey sodhi endhi?

22 minutes ago, summer27 said:

Evadu dabba kottqfu? Evadiki kaalindi? Mallee noru jarutunnav.. ninnu nenu emee analedu ..

Who is hypocrite and why? What made you assume that? Maree judgemental gaa unnave?

nenu general ga anna. neekenduku guchhukuntondhi babu? asalu topic gurinchi maatladu, malli 'respect' thokka ivanni cheppochu. point maatladithey chaalu, respect akkarla.

adhi chetha kaanappudu ila pichi p laaga maatladatam tappithey emundadhu.

20 minutes ago, TOM_BHAYYA said:

Fact kadhu neeku nachhe fact anu ankul .. ee upper cassette olla ni elaagu manam nammam 

oka argument lo morality based (right or wrong), or atleast practical based anna undaali. edaina first principles nundi raavaali. 

ofcourse nenu upper caste vaallani nammatam eppudo maanesa. especially their intentions. They lie all the time about their intentions. but that doesn't have anything to do with my ability to stick to the point, even if I throw in some insulting phrases.

27 minutes ago, summer27 said:

@lazybugger Nenu upper caste ani assume chesesukoni, upper caste antha okela untaru ani assume chesukoni, scum ani tidutunnav.

Nuvvu ye caste oo nenu alochinchaledu, nuvvu ye caste ayina nenu normal gaane matladutunna, with respect..And you believe it or not ( which I don't give a s**t anyways) I don't have any low opinion on other castes religions or races..

Now tell me who is real scum?

nuvvu goppodi vi ra babu. sarey na. perfect casteless prick vi. lol.

kaani upper caste ni antey maatram ochestaav. idhey laaga dalit lani thittinappudu adigava? let me guesss... hmmm.. no.

so idhi kooda g mooskoni bharinchu. kastanga untey nannu ignore lo pettu.

5 minutes ago, lazybugger said:

kaani upper caste ni antey maatram ochestaav. idhey laaga dalit lani thittinappudu adigava? let me guesss... hmmm.. no.

arey bhenchodh , ida evadki castes ekkada paniki rale and school la application la oc ani petteki marriages ki tappa ekkada use kuda cheyaru, db lo dalits dalist ani leni disco start chesina thevida payya vi nuvvu, so you are the upper caste biased clueless idiot who is pondering around castes!

DB lo max MS chesi, part times chesi, jobs kotti, weekday anta jobs to busy ga tirigi weekends chill ayye batches ye untay.

akkada akkada heroes ani, politics ani kottuku sastharey kani evadu dalits ani leka nuv idi ani lowly scumbag comments cheyale until you turned up here and started creating this whole new story!

So ne mind ni fix cheyinchuko ardam ayiddi where the issue is.@3$%

2 minutes ago, Hercules said:

arey bhenchodh , ida evadki castes ekkada paniki rale and school la application la oc ani petteki marriages ki tappa ekkada use kuda cheyaru, db lo dalits dalist ani leni disco start chesina thevida payya vi nuvvu, so you are the upper caste biased clueless idiot who is pondering around castes!

DB lo max MS chesi, part times chesi, jobs kotti, weekday anta jobs to busy ga tirigi weekends chill ayye batches ye untay.

akkada akkada heroes ani, politics ani kottuku sastharey kani evadu dalits ani leka nuv idi ani lowly scumbag comments cheyale until you turned up here and started creating this whole new story!

So ne mind ni fix cheyinchuko ardam ayiddi where the issue is.@3$%

evaru cheyyaledha? lol.

ilaaney brahma lo undandi. naakenti thokka.

I show the mirror to your bigotry. meeku nachatla obviously. but why should I care? 

34 minutes ago, lazybugger said:

again guess?? are you living your life out of assumptions? OR you just born from your parents assumption??

Don't understand what you are trying to convey in this debate? Ikkada uppercaste annav ani raaledu..because you called me Scum (did your peabrain get it?) and dalit ni annappudu raledu ani evaru chepparu neeku? eppudu chepparu? Did you just assume? What was the rationale behind your assumption?

And first of all what is this all got to do with caste. Nenu neeku ichina reply enti, nuvvu matladutunnadi enti..you dumb piecea ..

How are you any different from the uppercaste people you are abusing?? For me you both are same..

Back to the original point (in case you forgot because you neck deep in that  dalit-upper-caste )..

What made you assume that I am Modi bhakt or upper caste or hindu ? Is it because i said i choose cows??

I would choose cow over below, any given day -

1. People like you

2. People who kill cows/animals just to prove a point against some caste/religion

AND (This is a big AND  i am saying this loud so that dumb shits like you understand it )

3. People who kill human beings in the name of cows or for that matter anything including religions, hindutva or islam (that includes RSS extremism)

Healthy debate cheyyalanukunte cheyyi..ededo assumptions tho notiki vachindi matladali anukunte ee thread nundi thengey.. 

Saying this again, you are no different from the RSS or upper caste people you are abusing ..ee db lo edo pedda gyan ivvadaniki raku, picha badkow lk..

Just now, summer27 said:

again guess?? are you living your life out of assumptions? OR you just born from your parents assumption??

Don't understand what you are trying to convey in this debate? Ikkada uppercaste annav ani raaledu..because you called me Scum (did your peabrain get it?) and dalit ni annappudu raledu ani evaru chepparu neeku? eppudu chepparu? Did you just assume? What was the rationale behind your assumption?

And first of all what is this all got to do with caste. Nenu neeku ichina reply enti, nuvvu matladutunnadi enti..you dumb piecea ..

How are you any different from the uppercaste people you are abusing?? For me you both are same..

Back to the original point (in case you forgot because you neck deep in that  dalit-upper-caste )..

What made you assume that I am Modi bhakt or upper caste or hindu ? Is it because i said i choose cows??

I would choose cow over below, any given day -

1. People like you

2. People who kill cows/animals just to prove a point against some caste/religion

AND (This is a big AND  i am saying this loud so that dumb shits like you understand it )

3. People who kill human beings in the name of cows or for that matter anything including religions, hindutva or islam (that includes RSS extremism)

Healthy debate cheyyalanukunte cheyyi..ededo assumptions tho notiki vachindi matladali anukunte ee thread nundi thengey.. 

Saying this again, you are no different from the RSS or upper caste people you are abusing ..ee db lo edo pedda gyan ivvadaniki raku, picha badkow lk..

healthy debate haha.. The thread is about BJP ruled state where cow was given space in the morgue while a human post mortem was performed in open air.

this thread is not about you, or about me. wait for some like minded asshole to come, and both of you can spend the day b1tching on me. lol.

5 minutes ago, summer27 said:

Don't understand what you are trying to convey in this debate? Ikkada uppercaste annav ani raaledu..because you called me Scum (did your peabrain get it?) and dalit ni annappudu raledu ani evaru chepparu neeku? eppudu chepparu?

I'm trying to convey that you need to shut the fcuk up, and buzz off. because you can't handle a 'healthy' debate with me, if the reasons for you to choose a cow over me are the above bullshit you mentioned.

1 minute ago, lazybugger said:

healthy debate haha.. The thread is about BJP ruled state where cow was given space in the morgue while a human post mortem was performed in open air.

this thread is not about you, or about me. wait for some like minded asshole to come, and both of you can spend the day b1tching on me. lol.

What makes you think, i will spend time bitching about you?? arey nuvvu mandu gaani kotti matladutunnava?? em matladutunnavo artham avutonda??

How many times did you see me bitching about people in this DB? 

2 minutes ago, lazybugger said:

I'm trying to convey that you need to shut the fcuk up, and buzz off. because you can't handle a 'healthy' debate with me, if the reasons for you to choose a cow over me are the above bullshit you mentioned.

point cheppakunda, oorike noru vadoddu..so you just assumed again that I can't handle, before even you lay down your points..

Picha naa dash..

Just now, summer27 said:

point cheppakunda, oorike noru vadoddu..

nuvvu maatramey vaadaali antaava noru ni?

em point kaavaali neeku, adugu cheptha.

2 minutes ago, summer27 said:

What makes you think, i will spend time bitching about you?? arey nuvvu mandu gaani kotti matladutunnava?? em matladutunnavo artham avutonda??

How many times did you see me bitching about people in this DB? 

dude, I don't give a fcuk man. get over yourself asshole. This thread is not about you.

don't irritate me by asking all silly questions.

10 minutes ago, summer27 said:

point cheppakunda, oorike noru vadoddu..so you just assumed again that I can't handle, before even you lay down your points..

Picha naa dash..

nee goppathanam gurinchi kaadhu ikkada debate. adhi artham cheskonantha varaku, you are not ready for it.

adhi first artham chesko. taravatha argue cheyyi. nenu chestha.

ninnu scum ani annanduku feel ayyava? enduku annano vivariincha mantaava? edho seppi chaavu.

antha peddaga sollu raasi, debate antey em cheyyamantav, nee bondha.