vendor dilemma -- pls advise

sivanadha

Bhayyas , 

I am working for the same client for 3 years now .. Epuudu  the client  got a new vendor in addition to the vendor that I currently  work with and the new vendor is offering me a better rate ,which  would cost the client  more  , but my  manager  at work said it is ok  for the client . But I am in a dilemma whether I should do it or not . cause nenu chese pani ki  justification cheyyalenu aa amount ki + naakante seniors enka takkuva ke work chestunnaru .. so not sure how to proceed  ..  

Make sure...that your old vendor is not aware of your contract extension with new vendor....

Otherwise the old vendor will cause you a big problem...

4 minutes ago, Novak_Djokovic said:

Make sure...that your old vendor is not aware of your contract extension with new vendor....

Otherwise the old vendor will cause you a big problem...

No non-compete agreements Bhayya ..The client ensured that the vendors cannot enforce it .The old vendor will eventually come to know before the transition as  he is trying hard to retain me .

33 minutes ago, sivanadha said:

Bhayyas , 

I am working for the same client for 3 years now .. Epuudu  the client  got a new vendor in addition to the vendor that I currently  work with and the new vendor is offering me a better rate ,which  would cost the client  more  , but my  manager  at work said it is ok  for the client . But I am in a dilemma whether I should do it or not . cause nenu chese pani ki  justification cheyyalenu aa amount ki + naakante seniors enka takkuva ke work chestunnaru .. so not sure how to proceed  ..  

bhayya...oka chinna doubt..nuvvu pake or genuine experience? pake aithey...already mee seniors kante neeku ekkuva isthuntaru...so justification thokka ani pakkata petti..just paisal teesuko pani cheyyi....pake lo andaram chesedi adey...

if you are not pake...then nee alochana appreciable 

2 minutes ago, naaperunenu said:

bhayya...oka chinna doubt..nuvvu pake or genuine experience? pake aithey...already mee seniors kante neeku ekkuva isthuntaru...so justification thokka ani pakkata petti..just paisal teesuko pani cheyyi....pake lo andaram chesedi adey...

if you are not pake...then nee alochana appreciable 

Good one Bro!

44 minutes ago, sivanadha said:

Bhayyas , 

indialo nekanna picha thopu gallaki $30 per hr kuda raadu...so muskoni move ayyi earn what you can now...ledante client dagaraki velli cheppu...nenu pichikai gadini...naku asalu ippudu vastunna pay nee chala ekkuva...inka ekkuva ichi nannu ibandi petodhu plz ani..sivanadha

51 minutes ago, sivanadha said:

No non-compete agreements Bhayya ..The client ensured that the vendors cannot enforce it .The old vendor will eventually come to know before the transition as  he is trying hard to retain me .

Non compete agreement between your employer and vendor undha ?

Unte problem....

Otherwise lite...

US ki vacchindhi emanna social work cheyyadaanika bhayya..

Justification endhuku ledhu.. do ur work properly dats it..,.. if client is ok to pay why u r bothered... neeku penchina salary may b nothing to client - dey ultimately care abt work... never compare with others..

Make hay wen da sun shines :D

non competance ledhu ante and also mee manager ki vendor ki em connection ledhu .. manager problem em ledhu ante jump to new one.. endhukante chala varaku vendors ki managers ki link vuntadhi .. ah relation pokunda kooda choosko vali .. because manger ki kooda kontha money velthadhi .. ATB 

21 minutes ago, Novak_Djokovic said:

Non compete agreement between your employer and vendor undha ?

Unte problem....

Otherwise lite...

3 minutes ago, innovative said:

non competance ledhu ante and also mee manager ki vendor ki em connection ledhu .. manager problem em ledhu ante jump to new one.. endhukante chala varaku vendors ki managers ki link vuntadhi .. ah relation pokunda kooda choosko vali .. because manger ki kooda kontha money velthadhi .. ATB 

ikkada prob non competance kaadhu.. TS manchitanam :D

50 minutes ago, idibezwada said:

indialo nekanna picha thopu gallaki $30 per hr kuda raadu...so muskoni move ayyi earn what you can now...ledante client dagaraki velli cheppu...nenu pichikai gadini...naku asalu ippudu vastunna pay nee chala ekkuva...inka ekkuva ichi nannu ibandi petodhu plz ani..sivanadha

intha manchi tanam unte kastame US lo @3$%

7 minutes ago, ManchoduSrinu said:

ikkada prob non competance kaadhu.. TS manchitanam :D

iythe wakey .. US lo job ki iche salary vishyam lo ila vunte kastam .. damn

1 hour ago, idibezwada said:

CITI_c$y

had the same issue... Director maa paatha vendor ni dobbeyamannadu... He was T*k systems.... Had no issue since it came from the client and they had other consultants at the client location.

Go ahead with the shift...Why would you wanna pay the middle layers too much ?

You are the one working your ass off and client is the one paying... Nuvvu chesedhi neeku gaani client ki gaani help ayithe aalochinchu...ledante don't think much about the middle layers..., They'll find another bakra like us to suck all the $ without any effort.

Good luck :)

Thanks Bhayya, took the offer .. have to see how my lead and colleagues respond  when they come to know about this .. .Someway or  the other they will find out...