Will TRS Govt take action on Land scams in Telangana?

reality

12 minutes ago, idibezwada said:

Ee politician vachina jananni dobbadame.. Daniki malli allu dochukurru vellu dochukurru ani kathal deniki.. @3$%

Stay on topic man...

But, since you asked a good kochen...let me answer...

Before Telangana formation, dochukovadam tho patu development ni M kudipincharu...

After Telangana, dochukovadam unnappatiki...Development cheyyali ane obligation untundhi Govt meedha, whichever the govt it is, and we have seen  some progress...

P.S: I am not supporting corruption, ee corrupt donga nakodukulaki punch padithe happy.

• Replies 79
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• reality

• Android_Halwa

• TampaChinnodu

• idibezwada

21 minutes ago, reality said:

Stay on topic man...

But, since you asked a good kochen...let me answer...

Before Telangana formation, dochukovadam tho patu development ni M kudipincharu...

After Telangana, dochukovadam unnappatiki...Development cheyyali ane obligation untundhi Govt meedha, whichever the govt it is, and we have seen  some progress...

P.S: I am not supporting corruption, ee corrupt donga nakodukulaki punch padithe happy.

I am not against sep state.. But seperate aite manam develop avtam ani cheppadaniki.. Kalisi undatam valla vallu manalni docheskuntunnaru ani cheppadaniki chala teda undi.. Dochu kunetodu evadina andhra kabatti oka rupai takkuva TG kabatti oka rupai ekkuva dochukodu... Politicians and corruption acts the same way irrespective of region

18 minutes ago, idibezwada said:

I am not against sep state.. But seperate aite manam develop avtam ani cheppadaniki.. Kalisi undatam valla vallu manalni docheskuntunnaru ani cheppadaniki chala teda undi.. Dochu kunetodu evadina andhra kabatti oka rupai takkuva TG kabatti oka rupai ekkuva dochukodu... Politicians and corruption acts the same way irrespective of region

Agreed, "Vallu" dochukunnaru anadam wrong...as you rightly said, dochukovadam lo manodu, pakkodu...ane differences undavu....

Simple ga cheppalante...Telangana Formation ni addukunna vallu antha Dongale, irrespective of whether they belong to Telangana or Andhra.

FYI...TRS is a political party which is in power, not a charitable trust. 

Such things happen and will keep on happening. Now coming to action taken, case endo inka sarigga evariki telvadu. Let the case take a proper turn and action would be taken. 

And mana country la daridram, ilanti scams la action teesukovadam and accused ni jail la veyadam will take years if that's what the action is all about. 

3 hours ago, reality said:

Action thiskoka pothe Congress ki pattina gathe paduthundhi....but the problem is, lower caste vallaki freebies ichhi pandaga cheskondra ani, bagaane manage chesadu mukkodu.....

akali estunodiki biryani dorkithe gunjukoni kodi sepu ainaka bread mukka este vadu full kush ani leader la dialogue untadi same story repeat chestaru mana politicians.. mana janam inka mancholu kada same story repeat chesna adhe follow aitaru 

27 minutes ago, Android_Halwa said:

FYI...TRS is a political party which is in power, not a charitable trust. 

Such things happen and will keep on happening. Now coming to action taken, case endo inka sarigga evariki telvadu. Let the case take a proper turn and action would be taken. 

And mana country la daridram, ilanti scams la action teesukovadam and accused ni jail la veyadam will take years if that's what the action is all about. 

Above, I referred TRS as in TRS Govt, not as in TRS political party... Charitable trust ani evadannadu...

And yes, Govt has to take action on it....action is not just about punishing the culprit, but also strengthening and protecting the law...

1 hour ago, reality said:

Above, I referred TRS as in TRS Govt, not as in TRS political party... Charitable trust ani evadannadu...

And yes, Govt has to take action on it....action is not just about punishing the culprit, but also strengthening and protecting the law...

Technically there is nothing like TRS govt exist. There is TG Govt but no TRS Govt. 

1 hour ago, reality said:

It has to go by the book. And going by the book, The only option is to punish the culprit. Of course, our assumptions play as per our wishes and fancies, so going by that we can say govt should strengthen the law and protect the law...But what exactly do you mean my strengthening and protecting ? 

1 hour ago, Android_Halwa said:

Technically there is nothing like TRS govt exist. There is TG Govt but no TRS Govt. 

Ok TG Govt...Bongulo argument nuvvu...

Digress cheyandra ante ready ga untaru...