Mandulu banisa

busstand_bathku

37 minutes ago, dakumangalsingh said:

Ante antava 

ee...nuvvu verela antava...veedki varigaddiki difference teliyanidaniki drugs gigs ani pedha maatalu deniki..Peddayana

• Replies 63
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• tennisluvr

• NinduChandurudu

• idibezwada

• vendetta

1 hour ago, BostonBullodu said:

what kind of packet can you specify

is it heroin or cocaine or cannabis or marijuana or Amphetamines

since marijuana is legal in some states

rey rey spelllings tappu rayandi vaa

57 minutes ago, vendetta said:

100$ lopu undevi enti

na old roomie teppinchedi vew dh ani 

roomies freinds chalu alvatlu avdaniki

Tiskomani adgedi fun ani  but I never gave a try 

tumblr_mskt9061ia1spvnemo1_250.gif?14036

54 minutes ago, dakumangalsingh said:

In short you will be in deep assuming that you are female I am not using any profanity here. Alcohol, cigarettes can be stopped if you are addicted but drugs no especially when they are habit forming. They screw you receptors making you want more more more eventually due to high dosage you will die. 

Udta Punjab okasari chudu. 

Edo miruajana oka 2-3 puffs atla kotti odileste saal. Migithavi Big NO 

idi anta naak telsu my die will die ante Nee istam. 

+ Yes. Deniki panikirakunda potaru

Here is the story of my frnd

* He got addicted to cigarattes first, vodka & rum then....weeeed, hookkkah next and finally Lsdd....chaduvu dobbindi...year back padindi..health dobbindi..nidra raadu sarigga...anni marchi pota untadu...shake avutaa nadustadu musallodi laa...vanukutaa untadi appudu appudu...social life 0..vadu intiki ellinaka vadiki dorakaledu ekkada..so just vatikosam vere city maradu edo coaching ki eltunna ani saaku tho...now he has many health problems and no friends

1 minute ago, NinduChandurudu said:

+ Yes. Deniki panikirakunda potaru

Here is the story of my frnd

* He got addicted to cigarattes first, vodka & rum then....weeeed, hookkkah next and finally Lsdd....chaduvu dobbindi...year back padindi..health dobbindi..nidra raadu sarigga...anni marchi pota untadu...shake avutaa nadustadu musallodi laa...vanukutaa untadi appudu appudu...social life 0..vadu intiki ellinaka vadiki dorakaledu ekkada..so just vatikosam vere city maradu edo coaching ki eltunna ani saaku tho...now he has many health problems and no friends

then how the fck u r his friend man...Peddayana

4 minutes ago, NinduChandurudu said:

rey pinjaari yedava...english raada ra labour sannasi..edo latkoor school lo chadivi untav..10gai ra @Lanjakodka

nuvvu ee posh ishoollo sadivavra..lorrylu aape @Lanjakodka...nuvvu kuda mee ayya lage broker dhanda ethukuntava..Peddayana

1 hour ago, dakumangalsingh said:

In short you will be in deep assuming that you are female I am not using any profanity here. Alcohol, cigarettes can be stopped if you are addicted but drugs no especially when they are habit forming. They screw you receptors making you want more more more eventually due to high dosage you will die. 

Udta Punjab okasari chudu. 

Edo miruajana oka 2-3 puffs atla kotti odileste saal. Migithavi Big NO 

idi anta naak telsu my die will die ante Nee istam. 

Chusta

1 hour ago, vendetta said:

100$ lopu undevi enti

na old roomie teppinchedi vew dh ani 

roomies freinds chalu alvatlu avdaniki

Tiskomani adgedi fun ani  but I never gave a try 

motham jeevithani intha chinnnaa vayasulone chusesavaa vauntyyy

ee thread vesinaaa nee reply lenidhey undadhuuu na chilli tho salaaammm 

Yes I know one person whose career got destroyed by his addiction to heroin and meth. 

Long long ago nenu US ki appude ocha MS ki, appatlo temporary ga oka undergrad maa university ki sambandinchina Yahoo Groups(appatlo Facebook inka antha popular kaadu) lo nannu contact chesi temporary ga room accommodation kavali annadu sare ani maa room lo okay annamu he stayed for 2 weeks. 

Aa taravatha naa friend okadi room lo vacancy unte we recommended him to move there he moved there. 

Mumbai ki chendina kurrodu baane jovial ga social ga untadu pretty good looking guy as well. 

Sare undergrad lo friendships ayyayi konni plus he got into contact with some people who did trippy things, he also joined a local band at the same time and they used to perform at the local bars and clubs on the weekends. Ila konni rojulayyaka he got into doing heroin and at some point also got into crystal meth. 

Of course ee vishayalu room lo evariki cheppaledu, he knew he would be discouraged and might even get into trouble so evariki teliyakunda chesevadu. 

Eventually though this became public news and lots of people go to know about this addiction of his. 

Finally he became a total addict, his GPA fell below 2.0 and he was thrown out of the university. Edo local community college lo enrol ayyadu just to maintain his status, but continued to do drugs. 

Finally valla parents ki oka friend inform chesadu India lo veedu ila drug addict ayipoyadu ani. Valla daddy oka businessman he took a plane and immediately came down to confront him about this issue. 

One day ilane overdose ayyi he fell down on the road, local police ki kooda call vellindi but eventually some of the nearby apartment complex people that recognized him called some of his friends and they all ended up getting him back to a friend's apartment.