GoT fans - get in here(antis you aren't welcome so don't gtfih)

tennisluvr

Just now, argadorn said:

cersei ki moral ekkada unayi vayya....motham GOT lo daniki kodiga kuda levu ....sontha son ni champindhii...vp jeffery ni support chesindhi stark execution lo ...enka akada nunchey kadha start ayindhi war lekuntay hayiga undedhi ...

Dany poyi andarini nenu righteous, mimmalni free chestha ani cuttinglu kotti last ki knee bend cheyakapothey vallane dragons tho champistundi. 

Daani OA bharinchalekunnamu

• Replies 165
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• tennisluvr

• argadorn

• lazybugger

• Bathai_Babji

10 minutes ago, MRI said:

mundaa anaku bro.. poreelu ala vunteney kasiga vuntadi ah kshanallo.. :P dany ki kuda talakekkutundi kada.. danini ideyga kottedi..

Dany poor people ni emi cheyadhu avyya ...she respects them ...war lo stand gattiga theskovali ...lekunaty opponnets rechipotharu ...

Just now, tennisluvr said:

Dany poyi andarini nenu righteous, mimmalni free chestha ani cuttinglu kotti last ki knee bend cheyakapothey vallane dragons tho champistundi. 

Daani OA bharinchalekunnamu

do you want her lock them into jail and feed them....vallle varey country lo unnaru vallake food ledhu ....enka vellani feed cheyala...Tarly gallu extras le ....i hoped he would fought for dany but thats ok...he killed ...

Little finger ni invincible chesindhi saalu ra ayya lepi10gurri inka. Ne yavva Arya poyi no one deggara training ayina kani little finger gadiki pavvu anattu supisthunaru, mari too much. I guess Bran gadi visions gurinchi inka thelidhu anukuntunna little finger gadiki lekuntey vadiki kuda edo visham petti sampesthadu emo... Idhi Game of thrones la ledhu Little finger and his cunning show la undhi. I wish an end is near for his character saalu inka masthu ayipoyindhi ....

1 minute ago, Bathai_Babji said:

Little finger ni invincible chesindhi saalu ra ayya lepi10gurri inka. Ne yavva Arya poyi no one deggara training ayina kani little finger gadiki pavvu anattu supisthunaru, mari too much. I guess Bran gadi visions gurinchi inka thelidhu anukuntunna little finger gadiki lekuntey vadiki kuda edo visham petti sampesthadu emo... Idhi Game of thrones la ledhu Little finger and his cunning show la undhi. I wish an end is near for his character saalu inka masthu ayipoyindhi ....

arya and sansa are against to little finger... arya kuda play chesthundhi emo traning tehskundhi kadha ...but thanu face chusi lying ani cheppagaladhu not through hiding ...episode 7 lo edho okati authudnhi ....little finger cersei vellu enka avasaramu ledhu ....lepeyali ..laddu lodhi...

4 minutes ago, Bathai_Babji said:

That scene was awesome though...
 littlefinger doesn't know Arya completely....let's wait and see...

1 minute ago, argadorn said:

little finger is from bravos man...he might know about arya  going to bravos and trained as no one...but chances are very less

Idhi ekkada undhi ... which episode revealed this ?

2 minutes ago, argadorn said:

little finger is from bravos man...he might know about arya  going to bravos and trained as no one...but chances are very less

No one knows completely about Arya and her journey. Since there are informers to little finger all over, yes, there is a little chance of knowing her.

I'm more curious about what Arya has read yesterday. Sansa is going to make one more mistake! damn

And, what do you guys say about this scene - Jon Snow touching the dragon and Danny noticing that. %$#$

12 hours ago, tennisluvr said:

Little finger gaadi plan ento arthamayinda, what's in that letter? 

Seems like Sansa and Arya will come to hate each other, you can already see Sansa being annoyed at Aryas questioning today 

Little finger gadu Sansa is trying to back stab Jon Snow to become the Queen of North with the help of Little finger ani Arya ki project chestunnadu..
Arya already has negative opinion on Sansa... so he is assuming Arya might do something to Sansa or emiotionally Sansa might get close to him if Snow doesnt return.

But I think Arya would sense this and kills LittleFinger ..

btw Cersie is pregnant... 

Sansa ni pregnant cheyyali evadaina... and need more podupu scenes of Sansa..

1 minute ago, holycow205 said:

No one knows completely about Arya and her journey. Since there are informers to little finger all over, yes, there is a little chance of knowing her.

I'm more curious about what Arya has read yesterday. Sansa is going to make one more mistake! damn

And, what do you guys say about this scene - Jon Snow touching the dragon and Danny noticing that. %$#$

papam dany ki enni rojulu ayindho bumchik ayii ...jorah ni chusi melikalu thoruguthundhi ...jon chusi stare chesthudnhi ....enka eppudu evaritho adugutharo ani waiting akada...okadaian untadu anukuntay iddaru went ...enka dragon antava...i think dragon is ready for jon to raid him...

5 minutes ago, holycow205 said:

Daeny got an essence that the Dragon likes Jon and she got a very good impression on Jon but she has no clue that Jon is a Dragon too.. atleast for now she cant think in that perspective... 

The Dragon had an emotional feeling when Jon touched him... it recognized Jon as a Dragon... 

1 hour ago, MRI said:

mundaa anaku bro.. poreelu ala vunteney kasiga vuntadi ah kshanallo.. :P dany ki kuda talakekkutundi kada.. danini ideyga kottedi..

Manchi grip undi pulse meeda neeku